6 điều cấm đối với vợ, bạn gái cầu thủ Anh tại World Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Anh được cho đã yêu cầu các nàng WAGs ăn mặc kín đáo, không uống rượu, la hét nơi công cộng khi đến Qatar cổ vũ World Cup.

6 điều cấm đối với vợ, bạn gái cầu thủ Anh tại World Cup 2022-1Rebekah Vardy, vợ cầu thủ Anh Jamie Vardy. Ảnh: PA.

Theo Marca, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tổ chức gặp mặt vợ, bạn gái của các tuyển thủ để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar.

Trong cuộc họp kín này, các bên thảo luận về những hành vi được và không được phép làm trong thời gian diễn ra World Cup, một trong những vấn đề gây tranh cãi suốt nhiều năm qua.

Theo đó, vợ và bạn gái nếu muốn đồng hành cùng các tuyển thủ tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh cần đáp ứng một loạt các yêu cầu trong danh sách được thống nhất từ cuộc họp.

Những hành vi bị cấm bao gồm: uống rượu hoặc gây ồn ào quá mức (chửi thề, bật nhạc lớn, hát, la hét hoặc hành động không thích hợp) trong khi cổ vũ ở nơi công cộng.

Vứt rác bừa bãi bị phạt tiền lên đến 6.000 bảng Anh (6.800 USD) và có thể đối mặt án tù một năm. Ngoài ra, việc chụp ảnh selfie trong khu vực lân cận các tòa nhà chính phủ cũng có thể bị phạt tiền hoặc tù.


6 điều cấm đối với vợ, bạn gái cầu thủ Anh tại World Cup 2022-2Sasha Attwood, bạn gái Jack Grealish, Megan Davison, vợ thủ môn Jordan Pickford và Kate, vợ của Harry Kane. Ảnh: The Sun.

Về trang phục, phụ nữ không được mặc áo để lộ vai hoặc diện váy quá ngắn. Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân cũng là bất hợp pháp.

"Điều quan trọng là các bạn cần hiểu rằng chúng ta không đứng trên luật pháp. Tất cả các chỉ dẫn được đưa ra để bảo vệ bạn trong bất kỳ trường hợp sơ suất nào. Việc bị phạt tiền hay đối mặt án tù là rất phổ biến", FA khẳng định trong cuộc họp.

"Các bạn phải hiểu rằng Qatar không phải là Anh. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ cuộc tranh cãi hoặc sự cố nào có thể xảy ra và lẽ ra phải tránh được bằng sự chuẩn bị tốt", liên đoàn giải thích.

Trước đó, HLV Gareth Southgate cho biết lệnh cấm WAGs có thể sẽ được đưa ra tại nơi đóng quân của đội tuyển Anh ở World Cup Qatar 2022, trong bối cảnh lo ngại đại dịch Covid-19, theo The Daily Star.

Southgate đang theo dõi tình hình, trao đổi với các cầu thủ cũng như tham vấn trợ lý để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

"Đó là quyết định về mức độ rủi ro bạn muốn chấp nhận. Với một vài cầu thủ, đó là cơ hội duy nhất để chơi ở World Cup. Tôi chắc chắn rằng gia đình của họ cũng sẽ nhận ra vấn đề", HLV tuyển Anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-dieu-cam-doi-voi-vo-ban-gai-cau-thu-anh-tai-world-cup-2022-post1368173.html

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.