6 người bị thương trong vụ xả súng tại trường học Mỹ

Giới chức thành phố Oakland, bang California, Mỹ cho biết 6 người đã bị thương trong một vụ xả súng tại khuôn viên một trường trung học địa phương.

Cảnh sát thành phố Oakland cho biết đang điều tra về vụ nổ súng và đã phong tỏa hiện trường ngay khi nhận được thông báo. Cả 6 nạn nhân đều được đưa đến bệnh viện, trong đó 3 người trong tình trạng nguy kịch.

6 người bị thương trong vụ xả súng tại trường học Mỹ-1

Cảnh sát cũng kêu gọi người dân nếu có video hoặc nhân chứng sự việc hãy liên hệ với cơ quan điều tra. Phụ huynh cũng được yêu cầu đến đón con em một cách bình tĩnh, tránh ảnh hưởng đến việc thu thập chứng cứ tại hiện trường. Động cơ vụ nổ súng vẫn đang được điều tra.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/6-nguoi-bi-thuong-trong-vu-xa-sung-tai-truong-hoc-my-20220929105023573.htm

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.