Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng "ép"

Cựu đại hoa đán đài TVB Thái Thiếu Phân đang mang thai lần 3 ở tuổi 46. Nhiều nguồn tin cho rằng cô tiếp tục mang bầu là vì mẹ chồng muốn có cháu đích tôn.

Cựu đại hoa đán đài TVB Thái Thiếu Phân đang mang thai lần 3 ở tuổi 46. Nhiều nguồn tin cho rằng cô tiếp tục mang bầu là vì mẹ chồng muốn có cháu đích tôn.

Thái Thiếu Phân (Ada Choi) là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong, từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Cô tham gia nhiều phim như "Thiên tiên kỳ hiệp", "Đồng môn", "Đội chống tham nhũng", "Chân Hoàn Truyện'... 

Mới đây, Thái Thiếu Phân vừa công bố mình mang bầu lần thứ 3 ở tuổi 46. Bên cạnh những lời chúc mừng được gửi đến gia đình cựu đại hoa đán, nhiều người lại bày tỏ sự xót xa cho cô bởi cuộc sống nhiều lần không theo ý muốn do "những người mẹ" ép buộc. 

Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng ép-1
Cựu đại hoa đán Thái Thiếu Phân đang mang thai lần 3 ở tuổi 46.

Sinh năm 1973, Thái Thiếu Phân sống cùng mẹ và anh trai sau khi cha mẹ ly dị. Mẹ cô là một người phụ nữ rất thực dụng, chỉ mải mê cờ bạc và không quan tâm đến con cái. Thậm chí sau khi đăng quang Á Hậu Hồng Kông, Thái Thiếu Phân từng có lúc buộc phải tham gia một số bộ phim 18+ để có tiền trả nợ cờ bạc cho mẹ. 

Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng ép-2Sau khi đăng quang Á hậu Hồng Kông, Thái Thiếu Phân từng phải chấp nhận đóng phim 18+ để kiếm tiền trả nợ cờ bạc cho mẹ.

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thái Thiếu Phân cuối cùng cũng có được cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thăng hoa và gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn với nam diễn viên Trương Chấn vào năm 2008 và sinh 2 cô con gái đáng yêu sau đó. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay đại minh tinh Hồng Kông lại không được mẹ chồng yêu quý. Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ chuyện Thái Thiếu Phân chấp nhận mang bầu lần 3 dù biết mình đã lớn tuổi là vì mẹ chồng ép buộc, mong có cháu đích tôn. 

Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng ép-3Nhiều nguồn tin cho hay Thái Thiếu Phân bầu lần 3 khi đã lớn tuổi là vì mẹ chồng muốn cô sinh cháu trai.

Tuy Thái Thiếu Phân từng lên tiếng khẳng định cô luôn mong muốn sinh nhiều con nhưng khán giả cho rằng cô đã lớn tuổi lại từng có lần sảy thai nên ý muốn sinh thêm con có thể sẽ không nhiều mà phần lớn là vì áp lực từ gia đình chồng. 

Việc giữ thai ở tuổi 46 với cô càng khó khăn hơn. Tuy vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ nhưng những khán giả tinh ý đều nhận ra thai kỳ của đại hoa đán không hề dễ dàng.  Trong một sự kiện gần đây, cô cần đến 2 trợ lý dìu khi di chuyển trên đôi giày cao gót với chiếc bụng bầu 6 tháng.

Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng ép-4Thái Thiếu Phân cần trợ lý dìu đi khi mang bầu 6 tháng mà vẫn đi giày cao gót.

Hôm 15/8 vừa qua, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Thái Thiếu Phân và chồng đi trung tâm thương mại. Diễn viên "Chân Hoàn truyện" trông vẫn gọn gàng ở tháng cuối thai kỳ. Ngoại trừ bụng đã to, thân hình cô vẫn khá gọn gàng. Tuy vậy, dường như những tháng cuối thai kỳ khiến cô không khỏi mệt mỏi, xuống sức, lưng đau. Khi thấy phóng viên, Thái Thiếu Phân cười chào, nhưng không đồng ý chụp ảnh. Thái Thiếu Phân chia sẻ rằng cô ăn uống tốt ở lần bầu bí thứ ba này. 

Á hậu từng đóng phim 18+ trả nợ, 46 tuổi vẫn khổ sở mang bầu vì mẹ chồng ép-5Nhiều người lo lắng cho ca "vượt cạn" lần 3 của đại minh tinh cứ Cảng thơm.

Khoảng hơn 2 tháng nữa, Thái Thiếu Phân sẽ hạ sinh em bé thứ 3. Hiện tại nhiều khán giả đang lo lắng cho ca "vượt cạn" của cựu đại hoa đán TVB vì cô mang thai ở độ tuổi khá lớn. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Thái Thiếu Phân

Á hậu Hong Kong


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.