Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu “cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên

Năm 2007, Yeom Jung Ah tuyên bố kết hôn, chồng cô là bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình, chứ không phải là một người trong làng giải trí.

Năm 2007, Yeom Jung Ah tuyên bố kết hôn, chồng cô là bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình, chứ không phải là một người trong làng giải trí.

Là ngôi sao truyền hình đang lên, Yeom Jung Ah nhảy qua lĩnh vực phim ảnh khá thành công. Trước bộ phim gây sốt toàn châu Á - Sky castle, bộ phim điện ảnh "Tái tạo tội phạm" của cô từng rất ăn khách và nằm trong danh sách đề cử Phim hay nhất của giải Rồng Xanh của Hàn Quốc.

Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên-1
Yeom Jung Ah từng là Á hậu của cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Quay ngược về quá khứ, nhiều người khá bất ngờ khi Yeom Jung Ah từng là Á hậu của Hàn Quốc. Sau khi giành được ngôi vị, Yeom Jung Ah đại diện cho Hàn Quốc dự thi Hoa hậu Quốc tế 1992.

Nhờ sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà Yeom Jung Ah đã trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 1992. Tuy chỉ giành được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc nhưng nữ diễn viên lại được xem là hoa hậu đẹp nhất trong Top 3.

Mỗi tình 3 năm tan vỡ vì bị "cắm sừng"

Trong những tháng ngày đẹp nhất của tuổi trẻ, Yeom Jung Ah đã gặp Jang Dong Gun - chàng mỹ nam từng khiến cả Châu Á mê mẩn. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong phim Người mẫu vào năm 1997.

Ngày ấy, Jang Dong Gun từng say đắm nhan sắc rực rỡ của nàng Á hậu xinh đẹp. Còn Yeom Jung Ah lại yêu mến tính cách ngọt ngào của người yêu.

Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên-2Trước đó cô từng có yêu đương mặn nồng với nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc.

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi này công khai tình cảm ngay sau đó và nhận được sự những phản ứng trái chiều từ dư luận. Mặc dù là Á hậu, sở hữu nhan sắc chẳng kém cạnh ai nhưng so với bạn trai nổi tiếng Yeom Jung Ah cũng chẳng thể sánh bằng.

Vượt qua bao phong ba bão tố, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau trước những ồn ào thị phi. Và cuối cùng, chuyện tình ngọt ngào của cả hai đã cảm hóa được sự hờn giận của fan hâm mộ, cặp đôi đón nhận vô vàn lời chúc phúc từ dư luận.

Chuyện tình của họ có lẽ sẽ đẹp như trong những bộ phim truyền hình ngọt ngào nhưng cái kết lại diễn ra với viễn cảnh chẳng ai mong muốn. Cả hai có thể chiến thắng thị phi, những lời chỉ trích nhưng lại chẳng thể bảo vệ tình yêu của mình trước sự thay đổi của lòng người.

Sau 3 năm bên nhau, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải thông tin Jang Dong Gun "ngoại tình" với nữ diễn viên G trong khi vẫn yêu đương với Yeom Jung Ah. Một số tờ báo còn chỉ đích danh rằng đây là diễn viên hợp tác cùng Jang Dong Gun trong Gió thổi khúc tình yêu. Và tất nhiên, cái tên Go So Young - bạn diễn của Jang Dong Gun trong bộ phim này liên tục được nhắc đến.

Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên-3Sau 3 năm bên nhau, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải thông tin Jang Dong Gun "ngoại tình".

Nhiều người cho rằng Go So Young là người chen chân vào mối quan hệ của Jang Dong Gun và Yeom Jung Ah. Trước thông tin này, cả 3 đều lựa chọn im lặng. Vài tháng sau khi những ồn ào xuất hiện trên mặt báo, Jang Dong Gun tuyên bố chia tay người tình với lý do khác biệt không phù hợp trong tính cách.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Yeom Jung Ah đã vô cùng bàng hoàng khi Jang Dong Gun là người tuyên bố chuyện chia tay, khiến cô bỗng dưng trở thành kẻ bị bỏ rơi một cách vô cùng tội nghiệp.

Cưới chồng kém sắc và cuộc hôn nhân viên mãn bất ngờ

Sau khi chia tay Jang Dong Gun, Yeom Jung Ah mất một thời gian dài ở ẩn để ổn định cảm xúc. Từ sau khi chia tay, Yeom Jung Ah chưa từng một lần nhắc về Jang Dong Gun cũng như chuyện tình 3 năm của mình. Với nữ diễn viên xinh đẹp, những chuyện đã qua thuộc về quá khứ, nhắc lại cũng chỉ là những kỷ niệm mà thôi.

Năm 2007, Yeom Jung Ah tuyên bố kết hôn, chồng cô là bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình, chứ không phải là một người trong làng giải trí. Theo truyền thông, sau chuyện tình với Jang Dong Gun, Yeom Jung Ah đã mất niềm tin vào tình yêu với người cùng nghề. Cô cảm thấy bình yên hơn khi bên cạnh một người ngoài ngành.

Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên-4Năm 2007, Yeom Jung Ah tuyên bố kết hôn với chồng kém sắc.

Ngay khi thông tin đám cưới được tiết lộ người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi người Yeom Jung Ah chọn lại có ngoại hình chênh lệch bất ngờ. Theo đó, ông xã của Yeom Jung Ah kém sắc và già nua hơn người đẹp rất nhiều. 

Sau khi kết hôn, tổ ấm của cả hai càng thêm ngọt ngào với sự xuất hiện của hai thiên thần xinh đẹp, một trai, một gái. Đến thời điểm hiện tại, Yeom Jung Ah là một trong số không nhiều các nữ diễn viên Hàn Quốc thành danh trên cả hai lĩnh vực là phim truyền hình và phim điện ảnh với nhiều dạng vai khác nhau.

Kể từ khi làm vợ, làm mẹ của 2 đứa trẻ, Yeom Jung Ah rất ít khi nói về đời tư của mình. Trong một số bài phỏng vấn hiếm hỏi, khi nhắc tới ông xã, Yeom Jung Ah luôn dành những lời khen có cánh tới nửa kia. 

Bị cắm sừng cay đắng, Á hậu cay cú” lấy bác sĩ xấu trai ai ngờ cuộc đời lên tiên-5Người đẹp đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người ngoài ngành.

"Anh ấy là một người chồng, người cha tốt. Dù không phải là người nổi tiếng hay giàu có về mặt vật chất nhưng nhưng lại mang tới cảm giác an toàn cho tôi. Hơn hết, việc chọn kết hôn với một người ngoài ngành giải trí cũng khiến đời tư của tôi ít bị để ý hơn. Hiện tại tôi đang vô cùng hành phúc", cô nói. 

Ở tuổi 47, Yeom Jung Ah khiến nhiều người ghen tị khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy. Thật sự rất hiếm người thuộc lứa tuổi này có thể duy trì được làn da đẹp tới như vậy.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Yeom Jung Ah

Jang Dong Gun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.