Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu

Cô con gái duy nhất của tập đoàn Hyowon được mô tả là mắc bệnh tâm lý, ưa bạo lực, thường la mắng, đánh đập cấp dưới và chồng. Nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với ái nữ tập đoàn Korean Air, từng khiến dư luận phẫn nộ bởi scandal hạt mắc ca.

Những ngày gần đây, các "mọt phim Hàn" được dịp xôn xao với tác phẩm truyền hình Mine. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên tài sắc toàn những "chị đẹp" diễn xuất tốt, bộ phim còn gây ấn tượng mạnh khi khai thác đề tài về giới siêu giàu Hàn Quốc (chaebol). Từ những giây phút đầu tiên, khán giả đã phải trầm trồ trước độ giàu có đến khó tin của gia đình tập đoàn Hyowon nhưng điều khiến người ta quan tâm hơn chính là cuộc sống của các thành viên bên trong khu biệt thự siêu rộng ấy.

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-1Bộ phim Mine nói về giới thượng lưu Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả yêu phim Hàn.

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-2Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-3Cô con gái duy nhất của tập đoàn Hyowon được mô tả là mắc bệnh tâm lý, ưa bạo lực, thường la mắng, đánh đập cấp dưới và chồng.

Một trong những nhân vật khiến người ta khó chịu nhất khi xem Mine có lẽ là cô con gái thứ 2 của tập đoàn Hyowon, Han Jin-hee. Người phụ nữ này được mô tả là có vấn đề tâm lý, thường xuyên la lối và đánh người, đến chồng cũng không tránh khỏi đòn roi mỗi khi nàng tiểu thư này nổi trận lôi đình. Xem phim, người ta sẽ liên tưởng ngay đến một nhân vật chaebol có thật ngoài đời, cũng từng dính vào bê bối lợi dụng quyền hạn của mình để chèn ép cấp dưới, bị chồng đệ đơn ly hôn vì thói đánh người. Người đó không ai khác chính là ái nữ tập đoàn Korean Air, Cho Hyun Ah, người từng khiến Hàn Quốc phẫn nộ với scandal hạt mắc ca.

Scandal hạt mắc ca hủy hoại danh tiếng
Cho Hyun Ah là trưởng nữ của chủ tịch Korean Air, Cho Yang Ho. Năm 1999, sau khi hoàn thành bằng cử nhân quản lý khách sạn tại Đại học Cornell, cô đã gia nhập Bộ phận Miễn thuế khách sạn của Korean Air. Ngoài ra, Cho Huyn Ah còn có trong tay tấm bằng MBA của Đại học Nam California. Những năm sau đó, Cho Huyn Ah liên tục được bổ nhiệm vào các vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình, trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ cho bố trong việc phát triển cơ ngơi. Từ tháng 1/2014, cô đã giữ chức Phó Chủ tịch bộ phận Kinh doanh Khách sạn và Dịch vụ trên máy bay của Korean Air. 

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-4Ngày 5/12/2014, trên chuyến bay mang số hiệu KE086 của Korean Air từ Mỹ về Hàn Quốc, Cho Hyun Ah đã không hài lòng khi được một tiếp viên phục vụ món hạt mắc ca nhưng lại đựng trong bọc ni lông thay vì đĩa theo quy định của hãng. Điều này khiến vị tiểu thư nổi trận lôi đình, lớn tiếng quát tháo cả phi hành đoàn và bắt tiếp viên trưởng phải quỳ gối xin lỗi. Chưa dừng lại ở đó, Cho Huyn Ah còn hống hách yêu cầu máy bay quay trở lại sân bay J.F.Kennedy để đuổi tiếp viên trưởng xuống, khiến chuyến bay khởi hành trễ 11 phút sao với lịch bay ban đầu.

Bê bối này (được gọi là scandal hạt mắc ca) sau khi bị phanh phui đã khiến dư luận Hàn Quốc "dậy sóng" bởi việc chaebol lợi dụng uy quyền để ức hiếp cấp dưới từ lâu đã là một vấn đề vô cùng nhức nhối trong xã hội xứ sở kim chi. Trước làn sóng phẫn nộ ấy, Cho Hyun Ah buộc phải từ bỏ chiếc ghế phó chủ tịch của Korean Air chỉ 1 tuần sau khi scandal hạt mắc ca nổ ra. Trước đó, cô đã đến tận nhà của tiếp viên trưởng để xin lỗi, đồng thời cúi đầu xin lỗi trước công chúng trước khi đến dự phiên điều trần với Bộ Giao thông Hàn Quốc. Ngoài ra, chủ tịch Cho Yang Ho cũng phải công khai xin lỗi vì sai lầm của con gái.

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-5Trong thời gian bị bắt giam phục vụ điều tra, Cho Hyun Ah được cho là nhận rất nhiều đãi ngộ. Năm 2015, cô bị kết án 1 năm tù giam vì vi phạm luật an toàn hàng không và lạm dụng chức quyền nhưng ái nữ nhà Korean Air chỉ phải thụ án 3 tháng. Sau khi được trả tự do, Cho Hyun Ah sống kín tiếng hơn nhưng cũng sớm được bổ nhiệm một vị trí khác tại tập đoàn gia đình.

Bạo hành chồng con
Năm 2010, Cho Huyn Ah kết hôn với bác sĩ thẩm mỹ Park Jong Ju. Cả hai từng là bạn học chung trường tiểu học Gyeonggi. Năm 2013, cô hạ sinh 1 cặp sinh đôi ở Hawaii, Mỹ. Thông tin về cuộc hôn nhân của Cho Hyun Ah được giữ kín hết mức, mãi cho đến tháng 4/2018, khi chồng cô đệ đơn ly hôn và đòi nhận quyền nuôi con thì các góc khuất mới dần được phơi bày.

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-6Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-7
Theo đó, lý do khiến bác sĩ Park Jong Ju muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với ái nữ nhà Korean Air là do ông thường xuyên bị vợ chửi mắng và hành hung. Sau đó, phía Cho Hyun Ah khẳng định đó không phải sự thật.

Tháng 2/2019, đài KBS tung đoạn clip nhận được từ bác sĩ Park Jong Ju cho thấy hành vi bạo hành của Cho Hyun Ah đối với chồng con. Trong đó, ông Park Jong Ju đính kèm hình ảnh vết thương trên khắp cơ thể mình làm bằng chứng, Cho Hyun Ah không ngừng mắng chửi chồng, thậm chí bảo bạn đời đi chết đi.

Chưa dừng lại ở đó, 2 con của Cho Huyn Ah cũng phải hứng chịu những trận lôi đình của mẹ. Trong clip ông Park Jong Ju cung cấp, có thể thấy con trai 5 tuổi của cặp đôi phải đứng bịt tai lại khi bị mẹ mắng.

Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-8Ái nữ tai tiếng của tập đoàn Korean Air: Bên ngoài lạm quyền bắt nạt cấp dưới, về nhà bạo hành chồng con khiến nạn nhân phải lên tiếng kêu cứu-9
Trong khi đó, Cho Huyn Ah lại phủ nhận mọi cáo buộc, cô khẳng định không có chuyện lạm dụng con cái và tố cáo chồng nghiện rượu, ma túy đến nỗi thờ ơ và bỏ bê con cái. Cho Huyn Ah cũng nói rằng việc ông Park Jong Ju bóp méo sự thật như thế là để hủy hoại danh tiếng của cô và giành lợi thế trong việc phân chia tài sản hậu ly hôn cũng như tranh chấp về quyền nuôi con.

Đến nay, vụ kiện tụng của vợ chồng Cho Hyun Ah vẫn chưa ngã ngũ. Dù liên tục lên tiếng bác bỏ những cáo buộc nhưng ái nữ nhà Korean Air vẫn không tránh khỏi điều tiếng, khiến hình ảnh của cô trong mắt dư luận bị "mất điểm" trầm trọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-tai-tieng-cua-tap-doan-korean-air-ben-ngoai-lam-quyen-bat-nat-cap-duoi-ve-nha-bao-hanh-chong-con-khien-nan-nhan-phai-len-tieng-keu-cuu-16221200520351305.htm

Korean Air

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.