Ấn Độ cháy bệnh viện, ít nhất 18 bệnh nhân Covid-19 thiệt mạng

Ít nhất 18 bệnh nhân Covid-19 đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại một bệnh viện ở thành phố Bharuch, bang Gujarat (Ấn Độ) sáng sớm nay.

Hãng thông tấn AP, trích dẫn các nguồn tin địa phương, cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra tại bệnh viện Welfare nằm trên đường cao tốc Bharuch-Jambusar. Theo lãnh đạo lực lượng cứu hỏa thành phố, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 1h sáng (giờ địa phương) tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 ở tầng trệt.

Theo một sĩ quan cảnh sát, tính đến 6h30 sáng (giờ địa phương), ít nhất 18 bệnh nhân đã thiệt mạng. Rajendrasinh Chudasama, lãnh đạo cảnh sát thành phố, cho biết trong số này, 12 người tử vong do hít phải hơi ngạt.

Ấn Độ cháy bệnh viện, ít nhất 18 bệnh nhân Covid-19 thiệt mạng-1

Vụ hỏa hoạn tại bệnh viện Welfare nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Twitter 

Hãng thông tấn Press Trust of India, dẫn thông báo từ lực lượng cứu hỏa địa phương, cho biết ngọn lửa đã được kiểm soát trong vòng 1 giờ đồng hồ. Khoảng 50 bệnh nhân khác đã được người dân địa phương cùng lực lượng cứu hỏa giải cứu kịp thời, và được chuyển đến các bệnh viện gần đó. Nguyên nhân cháy đang được làm rõ.

Theo AP, các bệnh viện tại Ấn Độ đã trải qua nhiều vụ hỏa hoạn trong thời gian gần đây, cướp đi sinh mạng của hàng chục bệnh nhân Covid-19.

Trước đó, ít nhất 13 bệnh nhân Covid-19 đã thiệt mạng sau vụ cháy tại một bệnh viện tư nhân ở bang Maharashtra hôm 22/4. Một vụ hỏa hoạn tại một bệnh viện khác tại bang này hôm 28/4 đã khiến ít nhất 4 bệnh nhân thiệt mạng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/an-do-lai-chay-benh-vien-it-nhat-18-benh-nhan-covid-19-thiet-mang-732040.html

Ấn Độ

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.