Ấn Độ: Thi rớt, sinh viên chặn đường đốt chết hiệu trưởng

Một hiệu trưởng trường đại học ở Ấn Độ đã qua đời trong bệnh viện sau khi bị một cựu sinh viên tấn công và tẩm xăng đốt vào 5 ngày trước đó, theo Straits Times ngày 27-2.

Bà Vimukta Sharma, 54 tuổi, hiệu trường Trường ĐH Dược BM, bị bỏng 90% sau vụ việc xảy ra vào đầu tuần rồi.

"Tuy nhiên, bà ấy đã qua đời vì rối loạn tim vào ngày 25-2. Bà ấy cũng bị suy đa tạng" - bác sĩ Amit Bhatt của Bệnh viện Choithram ở Indore cho biết, theo báo Times of India.

Bị cáo Ashutosh Shrivastava, 24 tuổi, là cựu sinh viên của trường đại học. Y đã đổ lỗi cho Giáo sư Sharma vì không vượt qua được kỳ thi Cử nhân Dược, Hindustan Times đưa tin.

Giáo sư Sharma đang trên đường về nhà vào buổi tối và đang đến gần xe của bà thì bị Shrivastava tấn công bằng hung khí nhọn, tẩm xăng và đốt.

Nạn nhân chạy trở lại vào trường, nơi bà được nhân viên dập lửa và đưa đến bệnh viện.

Ấn Độ: Thi rớt, sinh viên chặn đường đốt chết hiệu trưởng-1Bà Vimukta Sharma, 54 tuổi, hiệu trường Trường ĐH Dược BM. Ảnh: Facebook

Shrivastava, người bị bỏng 20%, đã cố gắng nhảy xuống mương để trốn thoát nhưng bị cảnh sát tóm.

Giám đốc cảnh sát TP Indore, ông Bhagwat Singh Virde, cho biết Shrivastava đã thi trượt trong học kỳ thứ bảy, truyền thông Ấn Độ đưa tin.

Trước vụ tấn công, theo báo Times of India, gia đình Giáo sư Sharma cho biết bà đã báo cảnh sát 4 lần về việc bà bị Shrivastava dọa giết, song không có bất cứ hành động nào được cảnh sát thực hiện.

Một thanh tra cảnh sát đã bị đình chỉ vì không điều tra các khiếu nại. Shrivastava bị buộc tội giết người. Y đã ra tòa vào cuối tuần rồi và đang bị giam giữ.

Theo Nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/an-do-thi-rot-sinh-vien-chan-duong-dot-chet-hieu-truong-2023022710395387.htm?fbclid=IwAR3C-Q5S19s2Jr8z7aga1F2QuF52Ebac1rGJT9rSg94-_Y5P__HDyY-0sSA

Ấn Độ

tẩm xăng đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.