Án mạng kinh hoàng, phân xác người tình để phi tang ở Ấn Độ

Một người đàn ông Ấn Độ bị bắt vì sát hại bạn tình rồi phân xác để phi tang. Cảnh sát tìm thấy nhiều mảnh thi thể đã phân hủy tại căn hộ ở TP Mubai.

Người đàn ông tên Manoj Sahani (56 tuổi) sống với cô Saraswati Vaidya (32 tuổi) tại căn hộ chung cư cho thuê trên tầng 7 của tòa nhà Akashganga trên đường Mira, TP Mumbai, trong ba năm qua.

Truyền thông địa phương đưa tin Sahani bị bắt vào tối 7-6, sau khi hàng xóm nhận thấy mùi hôi bốc ra từ căn hộ của cặp đôi và báo cho chính quyền.

Người hàng xóm Somesh Srivastava kể với kênh truyền hình NDTV rằng trước tiên anh đến nhà Sahani để kiểm tra mùi. "Trong lần kêu cửa đầu tiên, không ai mở cửa. Tôi nghe thấy tiếng vòi xịt rồi Sahani bước ra. Sau đó, tôi báo với ban quản lý tòa nhà và cảnh sát" - Somesh Srivastava nói.

Án mạng kinh hoàng, phân xác người tình để phi tang ở Ấn Độ-1Manoj Sahani bị bắt vì sát hại bạn tình. Ảnh: Hindustan Times

Theo báo Hindustan Times, khoảng 19 giờ tối 7-6 (giờ địa phương), Sở cảnh sát Nayanagar nhận được một cuộc gọi phàn nàn về mùi hôi từ căn hộ của Sahani.

Khi cảnh sát bước vào căn hộ, họ tìm thấy hơn 20 mảnh thi thể. 

Sahani ngay lập tức bị bắt giữ. Phó ủy viên cảnh sát Jayant Bajbale cho biết: "Chúng tôi đã bắt giữ Sahani và đang điều tra để tìm ra động cơ giết người cũng như cách thức hắn thực hiện. Chúng tôi cho rằng Sahani đã phân xác người phụ nữ để dễ dàng phi tang".

Cảnh sát cho biết các dấu vết dẫn đến nghi vấn vụ giết người được thực hiện ít nhất hai ngày trước đó.

Nhà chức trách cho biết không tìm thấy một số bộ phận cơ thể của người phụ nữ. Do đó, họ nghi ngờ Sahani có thể đã vứt ở nhiều khu vực trong thành phố. 

Án mạng kinh hoàng, phân xác người tình để phi tang ở Ấn Độ-2Người dân tụ tập bên dưới tòa nhà Akashganga tối 7-6. Ảnh: Zee News

Hiện cảnh sát đang xác nhận lời khai rằng Saraswati Vaidya uống thuốc độc vào ngày 4-6. 

Sahani nói với cảnh sát rằng khi nhìn thấy cô nằm chết với bọt mép trào ra, y quyết định chặt thi thể thành nhiều mảnh và phi tang.

Theo lời Sahani, vì Vaidya mồ côi nên y tin chắc rằng sẽ không ai hỏi thăm về bạn tình. Sahani nói thêm rằng cả hai thường xuyên đánh nhau vì Sahani nghi ngờ Vaidya ngoại tình.

Người hàng xóm Somesh Srivastava cho biết khi cảnh sát xông vào căn hộ, họ tìm thấy hai chiếc máy cắt, trong đó có một chiếc chạy bằng điện. 

Sahani gặp Vaidya 16 năm trước tại một cửa hàng thực phẩm, nơi ông ta làm việc. Theo lời hàng xóm, Sahani và bạn tình sống khá tách biệt với mọi người trong tòa nhà.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/an-mang-kinh-hoang-phan-xac-nguoi-tinh-de-phi-tang-o-an-do-20230608163017931.htm

Ấn Độ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.