Ăn ống hút nhặt từ thùng rác, Tiktoker triệu view bị 'ném đá' dữ dội

Đoạn clip hướng dẫn cách ăn ống hút của một tài khoản TikTok Trung Quốc đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì dễ khiến trẻ nhỏ bắt chước làm theo.

Clip: TikToker triệu view tung clip ăn ống hút nhặt từ thùng rác

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước clip hướng dẫn ăn ống hút của một TikToker Trung Quốc. Cô gái này được cho là cố tình hướng đến các khán giả Việt Nam khi nói tiếng Việt, phụ đề cũng viết bằng tiếng Việt.

Loại ống hút mà nữ TikToker này sử dụng trong clip là ống hút làm từ gạo, được cô nàng nhặt từ các ống trà sữa trong thùng rác, sau đó luộc cho mềm rồi trộn gia vị và ăn. Cô còn "thả like" khen món này ngon như mì spaghetti.

Ăn ống hút nhặt từ thùng rác, Tiktoker triệu view bị ném đá dữ dội-1Nguyên liệu ống hút cô nàng nhặt từ các ống trà sữa trong thùng rác, rất mất vệ sinh.

Hiện tại, đoạn clip ăn ống hút từ thùng rác nàythu hút hơn 2.7 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận và tương tác chỉ sau một ngày. Phần lớn cư dân mạng cho rằng, tuy ống hút bằng gạo có thành phần thiên nhiên nhưng nhiều khả năng đã qua xử lý hoá chất, chỉ nên dùng làm phụ kiện uống nước, không phải loại ống hút gạo nào cũng có thể ăn. Vì vậy, clip này sẽ gây ảnh hưởng xấu khi cổ vũ hành vi ăn uống mất vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Nhiều người cũng lo ngại trẻ con xem xong video này sẽ bắt chước làm theo. Một cư dân mạng còn cho biết, đã có đứa trẻ sau khi xem đã nằng nặc đòi người nhà làm y hệt như trong clip. 

"Trước đây trào lưu ăn thịt sống rùng rợn trên TikTok đã khiến mình thấy phản cảm rồi, giờ lại làm món ăn theo kiểu mất vệ sinh thế này nữa thì không thể chấp nhận nhận được. Phải kiểm soát thật chặt các nội dung đăng tải thôi, chứ để phát triển nội dung phản cảm tràn lan thế này thì hỏng hết cả một bộ phận giới trẻ", Lê Anh Tú bình luận

Tuấn Nguyễn viết: "Không hiểu những video thế này mà trẻ nhỏ xem được thì sẽ thế nào, chắc chắn sẽ gây tò mò và sẽ làm theo. Đã có rất nhiều trường hợp làm theo video trên mạng xã hội, gây ra hậu quả nghiêm trọng rồi".

Ăn ống hút nhặt từ thùng rác, Tiktoker triệu view bị ném đá dữ dội-2Cô gái luộc cho mềm ống hút gạo lên rồi trộn gia vị ăn như mì spaghetti.

"Sao cô ta có thể khuyến khích khán giả ăn những thứ bẩn thỉu lấy từ thùng rác ra như vậy. Đây là nội dung độc hại, mọi người cần tránh cho trẻ con xem", Hoàng Ngân lên tiếng.

Hiện TikToker này vẫn chưa có phản hồi gì về những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/an-ong-hut-nhat-tu-thung-rac-tiktoker-trieu-view-bi-nem-da-du-doi-ar570738.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.