Anh chàng bị bạn gái quen qua mạng dụ vào khách sạn, đang ân ái thì hét lên rồi chạy biến

Anh chàng không bao giờ ngờ rằng toàn bộ sự việc đều là do 1 âm mưu "dở khóc dở cười" liên quan đến tình hình chính trị giữa 2 quốc gia.

Ngày nay, với lịch trình bận rộn của những người trẻ thì việc hẹn hò qua mạng không còn là chuyện mới lạ và nhờ nó mà nhiều người đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tuy nhiên, việc làm quen với những người lạ qua Internet cũng tiềm ẩn những rủi ro mà đôi khi chúng ta không thể lường hết được. Câu chuyện đáng sợ của 1 người đàn ông Mỹ dưới đây là 1 ví dụ.

Được biết, người đàn ông (giấu danh tính - tạm gọi là X) này đã quen biết được 1 thời gian với Nika Nikoubin, 21 tuổi là 1 cô gái người Iran hiện đang sống ở Mỹ qua trang web hẹn hò có tên Plenty of Fish.

Anh chàng bị bạn gái quen qua mạng dụ vào khách sạn, đang ân ái thì hét lên rồi chạy biến-1Nika Nikoubin, 21 tuổi là người Iran hiện sống ở Mỹ.

Cảm thấy 2 bên có sự đồng điệu, họ đã yêu đương rồi cuối cùng quyết định sẽ gặp nhau ở ngoài đời tại 1 địa điểm không thể thực tế hơn là Khách sạn Sunset Station tại thành phố Las Vegas vào ngày mồng 5/3 vừa qua.

Thế nhưng, X không ngờ rằng tất cả chỉ là 1 âm mưu để trả thù mà thôi.

Anh chàng bị bạn gái quen qua mạng dụ vào khách sạn, đang ân ái thì hét lên rồi chạy biến-2Nika đã tấn công 1 người đàn ông Mỹ để trả thù cho 1 thủ lĩnh cấp cao của Iran.

Theo thông tin của cảnh sát, cặp đôi đã thuê 1 căn phòng ở tầng 14 của khách sạn này và chuyện gì đến thì cũng đã phải đến. Như mọi cặp đôi đang yêu đương khác, X và Nika đã quyết định gần gũi nhau. Nika đã tắt đèn rồi dùng 1 miếng vải đen để bịt mắt X với lý do để tăng sự hưng phấn cho cả 2.

Tuy nhiên, hóa ra việc làm này chỉ tạo cơ hội cho ả đàn bà ra tay độc ác. Sau khi chắc chắn X không nhìn thấy gì, Nika đã rút 1 con dao chuẩn bị sẵn trong ví và đâm vào cổ của X 2 lần. Đài truyền hình KLAS-TV trích lời của X sau đó kể lại rằng "anh ta bỗng dưng cảm thấy đau ở 1 bên cổ" và nhanh chóng hiểu ra vấn đề, đẩy Nika ra, chạy khỏi phòng và báo cảnh sát.

Nika cũng chạy ra khỏi phòng và nói với nhân viên khách sạn rằng cô vừa đâm 1 người đàn ông.

Vậy trước kia chưa gặp bao giờ, không thù không oán, tại sao X lại là mục tiêu tấn công của Nika?

Anh chàng bị bạn gái quen qua mạng dụ vào khách sạn, đang ân ái thì hét lên rồi chạy biến-3Thủ lĩnh cấp cao của Iran, Qassem Soleimani đã thiệt mạng vào đầu năm 2020.

Tại đồn cảnh sát, sau khi bị bắt giữ, cuối cùng Nika cũng khai ra nguyên nhân "dở khóc dở cười". Cô ta đã hẹn hò với X - 1 người Mỹ là để trả thù cho Qassem Soleimani - 1 thủ lĩnh cấp cao của Iran đã thiệt mạng trong 1 cuộc không kích của Mỹ do cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thông qua, nhắm vào Iran vào tháng 1/2020.

Nika cũng nói thêm rằng 1 bài hát có tên "Grave Digger" (Người đào mộ) đã cho cô ta "động lực" để thực hiện vụ trả thù. Hiện chưa rõ tình trạng của X.

Được biết, Nika từng theo học tại Đại học California, Los Angeles và cô này sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 24/3 sắp tới vì bị cáo buộc tội âm mưu giết người. Hiện Nika đang bị giam giữ và đã nộp khoản tiền bảo lãnh là 60.000 đô la Mỹ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-chang-bi-ban-gai-quen-qua-mang-du-vao-khach-san-dang-an-ai-thi-het-len-roi-chay-bien-162221403103943215.htm

Hẹn hò qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.