Hẹn hò "sugar daddy", cô gái uống cốc nước rồi bất tỉnh, lúc thức dậy là cảnh tượng kinh hoàng, hé lộ tội ác bệnh hoạn với 20 nạn nhân

Hơn 20 cô gái trẻ đều trở thành nạn nhân của "sugar daddy" với chiêu thức lừa đảo quen thuộc.

Vào ngày 25/2, tờ Mirror đưa tin, Adam Charles Lusk, đến từ Perth, Tây Úc đã phải đối mặt với 59 cáo buộc về quấy rối và lạm dụng tình dục.

Vào tháng 1 vừa qua, ông bố 43 tuổi này đã bị cáo buộc 5 tội danh liên quan đến việc đánh thuốc mê, cưỡng bức hai phụ nữ mà ông ta gặp trên trang web chuyên dành cho các "sugar daddy", tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp làm "sugar baby" cho mình.

Vào cuối tháng 2, Adam Charles Lusk tiếp tục nhận thêm 54 tội danh khác trong đó có 33 tội danh quan hệ tình dục mà không có được sự đồng ý của người khác. Như vậy, gã đàn ông này nhận tổng cộng 59 tội danh.

Hẹn hò sugar daddy, cô gái uống cốc nước rồi bất tỉnh, lúc thức dậy là cảnh tượng kinh hoàng, hé lộ tội ác bệnh hoạn với 20 nạn nhân-1

Adam Charles Lusk đóng vai là một người đàn ông lịch thiệp.

Theo truyền thông địa phương, Adam Charles Lusk chuyên đi lừa đảo các cô gái nhẹ dạ cả tin với vỏ bọc hoàn mỹ là một quý ông giàu sang, lịch thiệp. Khi hẹn gặp các nạn nhân, ông này mới ra tay hành động. Tòa án đã cáo buộc Adam Charles Lusk lén bỏ thuốc mê vào đồ uống của hai cô gái 23 tuổi và 28 tuổi trước khi tấn công tình dục họ.

Cảnh sát cũng cho hay, họ đã thu giữ chiếc điện thoại của Adam Charles Lusk và phát hiện những cảnh quay ghi lại 20 người phụ nữ trong trạng thái bất tỉnh, được cho là họ đã bị "sugar daddy" lừa đảo cưỡng bức.

Tờ West Australian đưa tin rằng Lusk đã gặp nạn nhân đầu tiên trên trang web vào tháng 4/2021. Khi người phụ nữ này đi vệ sinh, gã Lusk đã bỏ thuốc mê vào đồ uống của cô này, kết quả là người phụ nữ bất tỉnh sau khi uống cốc nước.

Lúc tỉnh dậy, cô phát hiện mình bị cưỡng hiếp tại một nơi xa lạ. Người phụ nữ đã phải cầu xin gã đàn ông này rằng: "Đừng làm tổn thương đến tôi".

Hẹn hò sugar daddy, cô gái uống cốc nước rồi bất tỉnh, lúc thức dậy là cảnh tượng kinh hoàng, hé lộ tội ác bệnh hoạn với 20 nạn nhân-2

Ông bố 2 con chuyên đóng vai "sugar daddy" để lừa đảo các cô gái.

Gã gặp người phụ nữ thứ hai vào tháng 12/2021. Tại đây gã đồng ý tặng cô này 350 USD (gần 8 triệu đồng) khi họ đi ăn ở nhà hàng. Lusk rủ nạn nhân về nhà và cho cô một cốc nước đã pha sẵn thuốc ngủ. Nạn nhân cho hay lúc cô tỉnh dậy thì phát hiện đang nằm trên giường với Lusk và không nhớ bất kỳ chi tiết nào trước đó.

Thẩm phán Joe Randazzo cho rằng mức độ nghiêm trọng của các hành vi phạm tội là rất nguy hiểm và cho rằng việc để Lusk được tại ngoại là không phù hợp. Gã đàn ông này sẽ bị kết án vào tháng 4 tới đây.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hen-ho-sugar-daddy-co-gai-uong-coc-nuoc-roi-bat-tinh-luc-thuc-day-la-canh-tuong-kinh-hoang-he-lo-toi-ac-benh-hoan-voi-20-nan-nhan-162222802193809961.htm

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.