"Anh hùng bán trái cây" gây chấn động Hàn Quốc: Hạ gục kẻ tấn công dao trong nháy mắt, camera ghi lại diễn biến như phim

Sau khi hạ gục kẻ tấn công, anh chàng bán trái cây đã được nhiều người ca ngợi là " siêu anh hùng ngoài đời thực".

Koreaboo đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h25 ngày 8/3 vừa qua (giờ địa phương) khi một người đàn ông khoảng 50 tuổi cố gắng đốt lửa trên đường phố Suyu-dong ở thành phố Seoul (Hàn Quốc).

Phát hiện hành động nguy hiểm của người đàn ông, một người đi đường đã lập tức đến ngăn cản nhưng người đàn ông đốt lửa đã bất ngờ vung dao đáp trả, khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt.

Anh hùng bán trái cây gây chấn động Hàn Quốc: Hạ gục kẻ tấn công dao trong nháy mắt, camera ghi lại diễn biến như phim-1Kẻ tấn công (áo đỏ) mang dao ra đe dọa những người ngăn cản hắn

Ngay lập tức, một người bán trái cây ở cửa hàng gần đó tên Jo Yu Cha, đã dũng cảm bước tới đối đầu với kẻ tấn công. Cảm nhận được nguy hiểm, Jo đứng gần nghi phạm và dụ anh ta đến khu vực ít người hơn. Sau đó, chỉ bằng một cú đá, Jo đã hạ gục được nghi phạm và giật con dao khỏi tay anh ta.

Anh hùng bán trái cây gây chấn động Hàn Quốc: Hạ gục kẻ tấn công dao trong nháy mắt, camera ghi lại diễn biến như phim-2Anh hùng bán trái cây gây chấn động Hàn Quốc: Hạ gục kẻ tấn công dao trong nháy mắt, camera ghi lại diễn biến như phim-3Người bán hoa quả dụ nghi phạm ra nơi ít người và hạ gục, cướp dao của hắn

Toàn bộ cảnh tượng đã được camera CCTV ghi lại cho thấy Jo hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Trao đổi với giới truyền thông địa phương, Jo cho biết rằng anh đã dụ người đàn ông đi vì gia đình của anh đang ở gần hiện trường.

"Con gái và vợ tôi đều có mặt ở đây (gần hiện trường - PV) nên tôi tìm cách dụ hắn đi, bảo hắn hãy đi theo nếu hắn muốn giết tôi. Vì vậy, hắn ta đã làm theo". - Jo Yu Chan chia sẻ.

Anh hùng bán trái cây gây chấn động Hàn Quốc: Hạ gục kẻ tấn công dao trong nháy mắt, camera ghi lại diễn biến như phim-4Jo Yu Chan sau đó đã nhận được nhiều lời khen nhờ hành vi dũng cảm của mình

Theo như lời khai của Jo Yu Chan, kẻ tấn công đã che mặt bằng sơn ngụy trang và nói với Jo rằng hắn đang "chuẩn bị cho chiến tranh".

Sau khi Jo thành công khống chế được nghi phạm, vào khoảng 13h25 cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và tiến hành bắt giữ. Cảnh sát cũng cho biết rằng họ tìm thấy nghi phạm mang theo tổng cộng ba vũ khí. Anh ta hiện đang bị điều tra về tội gây thương tích đặc biệt cho người khác và có thể bị phạt tới 10 năm tù. Cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ nghi phạm và cũng đang điều tra xem liệu hành vi của nghi phạm có diễn ra do ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu hay không.

Trong khi đó, Jo Yu Chan cũng đã nhận được vô số lời khen ngợi trên mạng xã hội và được nhiều người trao cho danh hiệu siêu anh hùng sau khi toàn bộ diễn biến sự việc được đăng tải lên các trang thông tin truyền thông tại Hàn Quốc.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/anh-hung-ban-trai-cay-gay-chan-dong-han-quoc-ha-guc-ke-tan-cong-dao-trong-nhay-mat-camera-ghi-lai-dien-bien-nhu-phim-d304213.html

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.