Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng 'vượt rào' với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles

Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước nghiêng trời nhưng bà Camilla lại có sức hấp dẫn đặc biệt, trải qua nhiều mối tình...

Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước nghiêng trời nhưng bà Camilla lại có sức hấp dẫn đặc biệt, trải qua nhiều mối tình trước khi quen biết Thái tử Charles.

Những người biết đến Camilla Parker Bowles đều nhận xét bà là một người mà họ cảm thấy bị cuốn hút: tốt tính, duyên dáng, không phức tạp, khoẻ khoắn và hướng ngoại.

Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng vượt rào với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles-1

Charles và Camilla thời trẻ.


Tiểu thuyết gia Jilly Cooper, từng là bạn của Camilla trong nhiều năm, bình luận: "Tôi mến chị ấy, chị ấy lúc nào cũng khiến người ta cười và không biết ai làm cho tôi vui hơn chị ấy". Một người khác từng đón Camilla đến ở trọ vùng nông thôn thì bình luận: "Camilla dễ mến lắm lắm. Bà ấy là người mà chả ai có thể nói xấu được".

Thực ra, thiên hạ cũng nói nhiều điều không hay về người vợ thứ 2 của Thái tử Charles: mụ phù thuỷ độc ác vùng quê, kẻ phá hoại hôn nhân, người chuyên để nhà cửa luộm thuộm. Một người từng quen biết bà nói nhiều lần Camilla không tắm rửa gì sau khi đi săn, và bà sẵn sàng cứ để mình mẩy đẫm mồ hôi sau khi cưỡi ngựa, không cần tắm gội gì mà bận luôn váy dạ hội. Thực ra khi nói điều này, người bạn đó có ý khen ngợi Camilla, so sánh một phụ nữ thô ráp và mạnh mẽ với Công nương Diana luôn tươm tất và yếu đuối. Broderick Munro Wilson, người từng biết bà từ lúc nhỏ, kể lại: "Camilla sống rất vô tư. Trong con người cô ấy có chút gì đó liều lĩnh, luôn biết mình muốn điều gì và xả thân vì nó".

Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng vượt rào với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles-2

Bà Camilla chụp cùng Thái tử Charles trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 70 hồi năm ngoái.


Camilla Parker Bowles có tên thật là Camilla Shand, sinh ngày 17/7/1947 ở London, trong một gia đình giàu có. Cha bà là một nhà buôn rượu vang, mẹ bà thuộc dòng dõi quý tộc. Camilla có một em gái và một em trai. Bà học ở London, sau đó tại Thuỵ Sĩ và Pháp. Tuy nhiên, bà sống nhiều năm ở miền quê Sussex (nam Anh), mê cưỡi ngựa và săn bắn.

Một người bạn của gia đình kể thế này về Milla (tên thân mật của Camilla) và cô em gái Annabel: "Họ lúc nào cũng cực kỳ tự tin, điều đó chính là nhờ cha mẹ họ. Hai ông bà yêu con kinh khủng, điều bất thường trong tầng lớp của họ vào thời điểm đó. Hai chị được nuôi dạy bằng những lời khen. Cả hai luôn tỏ ra rất hiểu biết và không e thẹn. Trong khi chúng tôi suốt ngày phải che kín mình, thì họ mặc bikini. Chả phải họ có thân hình mỹ miều gì, mà đơn giản là họ không xấu hổ vì mình là phụ nữ".

Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng vượt rào với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles-3

Camilla (trái) hồi thập kỷ 1960.

Những người học cùng Camilla tại trường Queen’s Gate ở South Kensington thì kể rằng bà dám leo lên mái nhà để đổi lấy thuốc lá. Milla không hẳn là xinh đẹp hay ăn mặc thời trang, nhưng lại biết cách khiến người khác chú ý đến. Lynn Rypley, sau này trở thành ca sĩ nhạc pop với nghệ danh Twinkle, hồi tưởng: "Tôi bắt đầu chưng diện, nhưng Milla thì chả bao giờ rời cái áo hai lớp và váy len. Cô ấy không quan tâm đến việc trông mình khác người".

Khi Camilla chuyển sang Thuỵ Sĩ học, cô thiếu nữ bắt đầu giảm cân và biết hôn các chàng trai - một thú tiêu khiển mà bà miêu tả là "tuyệt vời". Bà được biết đến vì phong cách phóng túng và phô trương trước nam giới.

Trong số các bạn trai của Camilla có Kevin Burke, con trai của Audrey Burke – Phó chủ tịch tập đoàn sản xuất máy bay Hawker Siddeley. Kevin Burke kể: "Đêm nào chúng tôi cũng dự 2 hay 3 bữa tiệc cocktail rồi sau đó đi khiêu vũ. Cô ấy không bao giờ nổi cáu, luôn biết cách để tìm thấy niềm vui. Tôi đã ở bên Camilla suốt một năm, có lẽ là chúng tôi đã yêu nhau… Sau đó, cô ấy bỏ tôi".

Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng vượt rào với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles-4

Hồi trẻ, bà Camilla được biết đến là một cô gái kém sắc nhưng lại vô cùng gợi cảm, hấp dẫn phái mạnh.

Kevin Burke cũng cho biết giữa hai người đã vượt qua giới hạn khi hẹn hò với nhau. Burke cho hay, ngay từ lần đầu gặp Camilla, ông đã trúng tiếng sét ái tình. Ông thích tính cách hài hước của nữ Công tước và luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh Camilla. Và đây là một trong những lý do quan trọng khiến thời điểm đó, bà khó trở thành vợ của Thái tử Charles, do không còn trong trắng.

Nguồn tin cũng cho biết rằng trong thời gian hẹn hò, bà Camilla và người yêu thường có mặt ở các phòng khiêu vũ và các buổi tiệc tùng. Sau khi chia tay, bà Camilla được cho là tiếp tục đi tìm tình yêu mới.

Trước đó, tác giả Jayne từng viết rằng Camilla sở hữu ngoại hình kém sắc nhưng lại là thỏi nam châm hấp dẫn đàn ông. So với đám con gái cùng tuổi, Camilla khiến các bạn nam bị mê hoặc nhanh hơn nhờ một phần vào sở thích cưỡi ngựa, săn bắn và nhảy dù của bà.

Bà Camilla thực chất không chỉ một đời chồng, mà còn từng vượt rào với mối tình đầu trước khi lấy Thái tử Charles-5

Bà Camilla là một người dày dặn kinh nghiệm tình trường.

Chia tay Kevin, bà Camilla nhanh chóng tìm bạn trai mới. Sau khi qua lại với Rupert Hambro, xuất thân từ một gia đình làm trong ngành ngân hàng, bà Camilla đem lòng yêu ông Andrew Parker Bowles, người sau này trở thành chồng bà.

Bà Camilla có thể bàn luận say sưa với cánh mày râu về những chủ đề quen thuộc của họ như câu cá, thể thao và săn bắt. Và chính Thái tử Charles cũng phải khao khát bà Camilla, chấp nhận mang tiếng là kẻ ngoại tình những sự hấp dẫn khó cưỡng từ nữ công ước xứ Cornwall.

Theo nld.com.vn


bà Camilla

mối tình đầu

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.