"Bà lão Lọ Lem" U60: "Hốt" được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể

Năm 2014, bà kết hôn với một người đàn ông Dubai và nghiễm nhiên trở thành 'bà hoàng' nhờ khối gia sản kếch xù của chồng.

Ai cũng biết rằng, câu chuyện "Cô bé Lọ Lem" vốn sống trong cảnh bần hàn bỗng cưới được hoàng tử đẹp trai, sống trong nhung lụa, quyền quý đến hết đời, chỉ là chuyện cổ tích. Và tất nhiên, nó chỉ là mơ ước viển vông, hão huyền khó thành hiện thực. Vậy mà, có một người phụ nữ ở Thái Lan đã biến ước mơ ấy thành sự thực khi vô tình "va" phải người đàn ông tưởng cũng thuộc dạng tầm thường mà không ngờ lại là tỷ phú Dubai, nhà "chẳng có gì ngoài tiền".

Có điều, "cô bé Lọ Lem" thời hiện đại này chênh lệch tuổi tác khá nhiều so với phiên bản gốc và phải chung sống với 4 người vợ khác của chồng. Người ta tạm gọi là "bà lão Lọ Lem" mang tên Muna.

Bà lão Lọ Lem U60: Hốt được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể-1Bà lão Lọ Lem U60: Hốt được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể-2Chân dung "bà lão Lọ Lem" lấy chồng là tỷ phú giàu nhất nhì Vương quốc Dubai.

Bà Muna (năm nay 64 tuổi) là người gốc Thái Lan. Năm 2014, bà kết hôn với một người đàn ông Dubai và nghiễm nhiên trở thành "bà hoàng" nhờ khối gia sản kếch xù của chồng. Đến năm 2017, câu chuyện về tình yêu và sự đổi đời của bà bỗng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi bà tiết lộ rằng tiền tiêu vặt hàng tháng của mình là hơn 10 triệu Baht (tương đương hơn 6 tỷ đồng) khiến nhiều người sốc.

Quả đúng là Lọ Lem đổi đời bởi bà Muna từ một người phụ nữ từng qua 1 lần đò bỗng chốc biến thành một "nàng công chúa" sống trong tòa lâu đài nguy nga, giàu sang, phú quý, tiền tiêu không phải nghĩ.

Theo trang Total Woman Magazine, bà Muna vốn là chủ sở hữu một công ty nhỏ chuyên kinh doanh dịch vụ du lịch ở Thái Lan. Năm 2010, bà gặp chồng hiện tại khi ông này sang Thái du lịch. 2 người nhanh chóng phải lòng nhau nhờ nhiều điểm tương đồng trong tính cách và sự hòa hợp trong cách nói chuyện.

Bà lão Lọ Lem U60: Hốt được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể-3
Khi trở về Dubai, ông còn thường xuyên thực hiện các cuộc gọi quốc tế để có thể nghe được giọng của bà Muna thật lâu. Sau hơn 4 năm quen biết, họ chính thức nên duyên vợ chồng, bà Muna chấp nhận làm vợ lẽ dù biết người đàn ông ấy đã có 4 đời vợ.

Tuy nhiên, chỉ sau khi cưới, bà Muna mới biết chồng mình là 1 trong 5 tỷ phú giàu nhất Dubai. Bà dọn về sống trong ngôi nhà rộng lớn, tiền tiêu thả phanh, có tới 16 người hầu phụ cơm bưng nước rót tận nơi. Tất cả những thứ xa xỉ ấy đã giúp bà Muna có một cuộc sống thực sự giống như nàng công chúa trong truyện cổ tích.

"Tôi chỉ cần đi mua sắm, trang điểm, tham dự những bữa tiệc tối, giống như một nàng công chúa sống trong cung điện", bà nói.

Bà Muna sở hữu một bộ sưu tập kim cương và đồ trang sức vô cùng đắt tiền. Mặc dù chồng rất giàu có, nhưng Muna cũng nói rằng bà sẽ không bao giờ đồng ý cho ông lấy người vợ thứ 6. Bà tuyên bố thẳng thừng: "Nếu không, tôi sẽ ly hôn".

Bà lão Lọ Lem U60: Hốt được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể-4
Ban đầu, bà Muna rất e ngại khi phải sang quê chồng sinh sống, nhất là khi phải sống cùng 4 người vợ khác. Ngoài ra, tiếng Anh của bà cũng không tốt để có thể giao tiếp dễ dàng. Tuy nhiên, sau đó, mọi thứ đều ổn. Công việc hàng ngày của bà là mặc đẹp, đi mua sắm, spa và tham gia các buổi tiệc của giới nhà giàu. Muna cho hay mình không có gì phải phàn nàn về cuộc sống như vậy.

Bà lão Lọ Lem U60: Hốt được chồng là tỷ phú Dubai giàu nứt đố đổ vách vẫn tự tin tuyên bố một câu khiến ai cũng kiêng nể-5Cận cảnh bên trong căn biệt thự mà bà Muna ở.

Muna tìm được hạnh phúc khi “về già” không chỉ nhờ vào tính cách vui vẻ và lạc quan. Bên cạnh đó, bà còn biết tự chăm sóc sức khỏe và giữ được vóc dáng hấp dẫn, làn da trắng sáng bất chấp tuổi tác. "Trên đời này chỉ có phụ nữ lười biếng, không có phụ nữ xấu xí! Hãy nhìn Zhou Yazi. Ở tuổi 62, bà vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà. Muốn đẹp là phải ăn uống đúng cách, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước", bà Muna nói. "Tôi tập thể dục vài lần một tuần, và tôi cũng tích cực đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp".

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-lao-lo-lem-u60-hot-duoc-chong-la-ty-phu-dubai-giau-nut-do-do-vach-van-tu-tin-tuyen-bo-mot-cau-khien-ai-cung-kieng-ne-162210610203743291.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.