Bà mẹ mang thai 7 tháng nhập viện sau khi ăn gà KFC có chứa nhện

Một người phụ nữ đã thất kinh khi phát hiện một con nhện đã chết ở trong chân gà KFC mà cô cùng chồng và con trai 16 tuổi đang thưởng thức.

Một người phụ nữ đã thất kinh khi phát hiện một con nhện đã chết ở trong chân gà KFC mà cô cùng chồng và con trai 16 tuổi đang thưởng thức.

>> Những "vật thể lạ" trong món ăn khiến nhiều người phải khóc thét

Tìm thấy "vật thể lạ" trong món gà rán KFC không phải là điều quá ngạc nhiên đối với người tiêu dùng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn tỏ ra "sốc" vì không ngờ được hãng gà rán nổi tiếng mà họ từng tin tưởng lại có thể tắc trách đến thế.

Mới đây, Lisa Turner, 34 tuổi, đến từ Kent, nước Anh cùng người bạn đời, Matthew Robb, 34 tuổi và cậu con trai 16 tuổi đã có kí ức kinh hoàng với món ăn nhanh nổi tiếng thế giới này. Theo đó, người phụ nữ này đã mua gà KFC tại một chi nhánh ở Gillingham, Kent.

Cô Laura cho biết: "Tôi đã mua KFC cho gia đình tôi và mang nó về nhà. Tất cả mọi người đều ăn nó cho đến khi chúng tôi nhìn thấy con nhện ở dưới cùng của đáy hộp. Sau đó, tôi nhìn thấy một phần của con nhện nằm trong chân gà mà tôi đang ăn. Tôi đã vô cùng kinh hãi. Tôi mang thai 7 tháng và điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu".

gà
Cô Lisa Turner, 34 tuổi cùng bạn đời.

gà
Chiếc hộp KFC chứa nhện.

gà
Cận cảnh một phần con nhện.

Sau khi ăn món gà KFC chứa nhện này, cả Lisa và Bradley bị ốm và phải nhập viện vì bị tiêu chảy trong 3 ngày. Rất may, sau đó cả hai đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và đã được xuất viện.

Kể từ kí ức kinh hoàng đó, gia đình cô Turner đã thề sẽ không bao giờ ăn ở cửa hàng KFC tại địa phương của họ một lần nữa. Cặp đôi đã trở lại cửa hàng và được nhân viên ở đây hoàn lại tiền và tặng kèm một hộp KFC khác. Mặc dù vậy, cặp đôi đã từ chối ăn lại món ăn này.

Một phát ngôn viên của KFC thì cho biết họ không nhận được khiếu nại tương tự ở khách hàng nào nữa. Người này nói: "Chi nhánh cửa hàng của chúng tôi được đánh giá 5 sao từ văn phòng sức khỏe môi trường, và công ty kiểm soát côn trùng của chúng tôi đã tổ chức kiểm tra thường xuyên và cả ngày cô Lisa đến mua hàng. Khi thức ăn đã được đưa về nhà, thật khó có thể kiểm soát được mọi thứ. Mặc dù vậy chúng tôi đã xin lỗi cô Lisa và đã hoàn trả lại tiền cho khách hàng này".

Trước đó, chàng sinh viên Josh Jenkins, 19 tuổi, sau khi ăn gần hết món gà rán KFC đã không khỏi giật mình khi phát hiện "vật thể lạ" màu xám, nhăn nheo giống như óc gà. 

Anh đã than phiền với cửa hàng và nhân viên bán hàng cho biết đó là gan gà. Sau khiếu nại, cửa hàng Bargain Bucket đã xin lỗi và đề nghị tặng quà anh, tuy nhiên, Jenkins khẳng định không bao giờ quay lại cửa hàng này.

Theo Trí Thức Trẻ

Thực phẩm bẩn

KFC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.