Bà ngoại 57 tuổi hẹn hò 200 trai trẻ, chỉ làm 'chuyện ấy' với đàn ông dưới 30 tuổi

Bà lão 57 tuổi đã ly hôn và có 4 người con, 4 người cháu nhưng vẫn rất thích hẹn hò với các chàng trai trẻ.

Bà lão 57 tuổi đã ly hôn và có 4 người con, 4 người cháu nhưng vẫn rất thích hẹn hò với các chàng trai trẻ. Bà cho rằng làm "chuyện ấy" với những chàng trai dưới 30 tuổi là chìa khóa để giữ gìn thanh xuân.

Bà Gaynor Evans, 57 tuổi, sống tại khu Enfield, phía bắc London, nước Anh đã hẹn hò với hơn 200 chàng trai trẻ sau khi ly dị người chồng thứ hai vào năm 2010. Bà Gaynor nói rằng bản thân không hề bận tâm tới những lời đàm tiếu xung quanh và các thành viên trong gia đình rất ủng hộ bà. Mặc dù một số người bà Gaynor hẹn hò thậm chí còn ít tuổi hơn các con của bà.

"Tôi là một phụ nữ lớn tuổi đã từng ly hôn. Tôi không tự hào về điều đó nhưng cũng chẳng có gì hối hận. Mặc dù đã gần 60, tôi vẫn cảm thấy mình chỉ như 30. Ham muốn tình dục của tôi không bao giờ giảm và bây giờ tôi đang hẹn hò với 3 người cùng lúc. Tôi sẽ không lãng phí thời gian để lo lắng việc mọi người nghĩ và đánh giá thế nào về mình", bà Gaynor nói.

Bà ngoại 57 tuổi hẹn hò 200 trai trẻ, chỉ làm chuyện ấy với đàn ông dưới 30 tuổi-1Bà Gaynor kết hôn lần đầu năm 18 tuổi.

Bà Gaynor cho biết thêm rằng "gu" của bà là những chàng trai trẻ và họ sẽ làm "chuyện ấy" tốt hơn. "Đàn ông lớn tuổi cần chăm sóc nhưng đàn ông trẻ chỉ cần tận hưởng cuộc sống và không có gánh nặng", bà Gaynor nói.

Bà Gaynor hiện đang điều hành một doanh nghiệp tuyển dụng thành công. Bà đã từng ly hôn 2 lần và có 4 người con, 4 người cháu. Bà Gaynor kết hôn với người chồng đầu tiên khi mới 18 tuổi, sinh được 3 đứa con rồi ly hôn năm bà 28 tuổi. Vào năm 1987, bà kết hôn với một người trẻ hơn mình 10 tuổi nhưng rồi cũng chẳng kéo dài mãi. Năm 2010, bà ly hôn người chồng thứ 2 và từ đó bắt đầu chú ý đến những chàng trai trẻ tuổi.

Bà ngoại 57 tuổi hẹn hò 200 trai trẻ, chỉ làm chuyện ấy với đàn ông dưới 30 tuổi-2Bà ngoại 57 tuổi hẹn hò 200 trai trẻ, chỉ làm chuyện ấy với đàn ông dưới 30 tuổi-3Sau 2 lần ly hôn, bà Gaynor thấy hứng thú với trai trẻ hơn.

"Độc thân ở tuổi 40 là một cú sốc và tôi quyết định thay đổi cách nghĩ về mọi thứ. Tôi đã từng sợ hãi vì mình lớn tuổi và đấu tranh với sự tự ti của mình. Tôi bắt đầu tiếp cận những chàng trai trẻ hơn khi đi chơi cùng các con gái. Ban đầu, tôi nghĩ họ chỉ lịch sự nhưng hóa ra họ cũng thật sự quan tâm tới tôi. Tôi không thể tin nổi là họ đang tán tỉnh tôi. Cuối cùng, tôi đã hẹn hò với một chàng trai 23 tuổi", bà Gaynor chia sẻ.

Bà Gaynor làm quen với các chàng trai trẻ thông qua ứng dụng hẹn hò. Bất chấp khoảng cách giữa mình và bạn trai, bà Gaynor cảm thấy rất thoải mái. Bà cũng tự tin khi ở trên giường và cho rằng làm "chuyện ấy" với những người đàn ông dưới 30 tuổi là bí quyết để giữ gìn thanh xuân. 

Bà ngoại 57 tuổi hẹn hò 200 trai trẻ, chỉ làm chuyện ấy với đàn ông dưới 30 tuổi-4Bà không bận tâm những gì người khác nghĩ về mình.

Bà Gaynor nói rằng thỉnh thoảng bà cũng gặp những người chỉ trích và mỉa mai mình nhưng bà cảm thấy hạnh phúc khi được sống theo cách riêng. Bà Gaynor nói: "Đó chỉ là những người phụ nữ nhỏ nhen và đố kỵ. Tôi cảm thấy mình cần thay đổi và đây là cuộc sống mà tôi muốn. Tôi rất sợ tuổi già nhưng đó là quy luật của cuộc sống. Nhờ những người tình trẻ tuổi mà cuộc sống của tôi vui vẻ và thú vị hơn trước rất nhiều".

Theo Khám phá


hẹn hò trai trẻ

bà ngoại

trai trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.