Bài đăng đầu tiên của Ronaldo sau khi Messi vô địch World Cup

Giữa lúc tin đồn về việc chuyển đến chơi bóng cho Saudi Arabia với mức lương 175 triệu bảng/năm lan truyền, Ronaldo vừa mới chia sẻ cảnh mình đang hồi phục sau buổi tập.

Trong phần story trên trang cá nhân hôm 22/12, Cristiano Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc anh đang chụp ảnh tự sướng trong lúc ngâm mình trong hồ bơi.

Đây là lần đầu tiên CR7 cập nhật hình ảnh về mình trên mạng xã hội sau khi Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina giành ngôi vô địch World Cup 2022.

Việc "kỳ phùng địch thủ" Messi có trong tay cúp vàng danh giá nhất làng bóng đá khiến các khán giả đều tò mò phản ứng của Ronaldo. Song, tiền đạo 37 tuổi đã im hơi lặng tiếng trên mọi nền tảng trong tuần qua.


Bài đăng đầu tiên của Ronaldo sau khi Messi vô địch World Cup-1Cristiano Ronaldo khoe ảnh trong hồ bơi. Ảnh: @cristiano.

Tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha rời trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid (Tây Ban Nha) sau 2 ngày tập luyện tại đây.

Nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay CR7 đã đồng ý gia nhập đội bóng Al Nassr của Saudi Arabia. Anh hiện có mặt ở quốc gia này để thương thảo những mục cuối trong hợp đồng.

Với những người hâm mộ CR7, hình ảnh mới nhất của anh khiến họ yên tâm phần nào, sau thông điệp khó hiểu Ronaldo từng đăng tải ngay sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup.

Trong một story, CR7 đăng tải ảnh chụp màn hình từ một bộ phim tài liệu có tên Stutz do Jonah Hill đạo diễn, trong đó có dòng chữ "ba khía cạnh thực tế: nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc liên tục".

Chỉ một ngày trước đó, tiền đạo 37 tuổi cũng đăng tải tâm thư, nói rằng "giấc mơ đã kết thúc".

"Vô địch World Cup với tuyển Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, nhưng việc đưa tên tuổi đất nước lên vị trí cao nhất ở Cúp thế giới mới là ước mơ lớn nhất đời tôi", Ronaldo mở đầu bài viết.

CR7 khẳng định anh luôn chiến đấu cho giấc mơ vô địch World Cup, chưa bao giờ quay mặt vào cuộc chiến, cũng như không có khái niệm bỏ cuộc. Tuy nhiên, Ronaldo thừa nhận: "Đáng buồn thay, ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Tôi chỉ muốn tất cả biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều được suy đoán, nhưng sự tận hiến của tôi cho tuyển Bồ Đào Nha không thay đổi dù chỉ một khoảnh khắc".


Bài đăng đầu tiên của Ronaldo sau khi Messi vô địch World Cup-2Ronaldo hiện là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Sky Sports.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bai-dang-dau-tien-cua-ronaldo-sau-khi-messi-vo-dich-world-cup-post1387397.html

Ronaldo

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.