Bản án thích đáng cho gã thầy giáo 41 tuổi sau khi xâm hại học sinh 15 tuổi, giờ là mẹ của đứa trẻ 2 tuổi

Dù không chịu thừa nhận hành vi của mình, gã thầy giáo vẫn phải nhận về bản án thích đáng.

Dù không chịu thừa nhận hành vi của mình, gã thầy giáo vẫn phải nhận về bản án thích đáng.

Theo Asiaone đưa tin, một cựu giáo viên vật lý của một trường trung học ở Singapore đã bị kết án 8 năm tù giam vào thứ 6 (ngày 30/8) vừa qua do có quan hệ tình dục với một trong những học sinh chưa đủ tuổi vị thành niên của mình vào năm 2015. 

Cụ thể, người đàn ông 41 tuổi này đã quan hệ với học sinh 15 tuổi khiến cô gái mang thai. Cả hai chia tay nhau vào năm 2016 và sau khi chia tay, cô gái phát hiện ra rằng mình đã có thai 16 tuần tuổi. 

Ngay sau đó, cô gái liền báo cáo với cảnh sát về hành động của thầy giáo và hiện nay cô gái đã là bà mẹ của đứa trẻ 2 tuổi. 

Bản án thích đáng cho gã thầy giáo 41 tuổi sau khi xâm hại học sinh 15 tuổi, giờ là mẹ của đứa trẻ 2 tuổi-1

Khi kết án cựu giáo viên, Thẩm phán quận Chay Yuen Fatt nói rằng, người đàn ông này đã "khai thác" cảm xúc của thiếu niên. Thẩm phán cũng nói thêm rằng vị giáo viên này không thể hiện bất kì sự hối hận nào trước những cáo buộc.

Ngày 31/7, sau phiên tòa sơ thẩm, vị giáo viên này bị kết án 19 tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Người đàn ông này đã nghỉ dạy vào năm 2017, không được nêu danh tính do lệnh bảo vệ danh tính của người bị hại.

Các hành vi phạm tội xảy ra trong 10 lần vào tháng 8 và tháng 9 năm 2015. Trong bản đệ trình, Phó công tố viên James Chew và Amanda Han tuyên bố rằng người đàn ông này đã dạy cô gái trong suốt 4 năm trung học từ 2012 - 2015. Vào tháng 12/2013, y đề nghị miễn phí tiền học cho cô gái, sau đó y bắt đầu dạy học miễn phí cho cô gái và một học sinh khác tại nhà vào sáng thứ 7 mỗi tuần.

Trong những ngày nghỉ hè năm 2015, y mời cô đến nhà ngoài các buổi học. Cả hai nói chuyện và cô gái sẽ hát những bài hát do y sáng tác. Cuối cùng, y thú nhận tình cảm của mình dành cho cô gái và cô đồng ý làm bạn gái của y.

Bản án thích đáng cho gã thầy giáo 41 tuổi sau khi xâm hại học sinh 15 tuổi, giờ là mẹ của đứa trẻ 2 tuổi-2

Tòa án tuyên bố: "Sau đó, nạn nhân đã dành thời gian ở với bị cáo tại nhà. Để che giấu mối quan hệ, cả hai sẽ luôn đảm bảo rằng mẹ của bị cáo không ở nhà hay hàng xóm của bị cáo không thấy cô gái đến và rời khỏi nhà. Trong thời gian này, bị cáo bắt đầu trở nên thân mật hơn với nạn nhân."

Cặp đôi có quan hệ tình dục lần đầu tiên vào ngày 10/8/2015. Mối quan hệ kết thúc vào đầu năm 2016, sau đó nạn nhân phát hiện ra mình đang mang thai và đã thông báo cho thầy giaos biết. Cùng lúc đó, cô gái đã nộp một báo cáo lên cho cảnh sát.

Người đàn ông đã thừa nhận bắt đầu mối quan hệ với cô gái vào tháng 7/2015 nhưng phủ nhận việc tham gia vào bất kì hoạt động tình dục nào với cô gái trước khi cô 16 tuổi.

Vào phiên tòa cuối cùng vào ngày 30/8 vừa qua, người đàn ông đã bị kết án 8 năm tù giam cho những hành động của mình. Theo luật pháp của Singapore, đối với tội danh xâm nhập tình dục trẻ vị thành niên, bị cáo có thể bị bỏ tù tới 10 năm.

Theo Helino


thầy giáo

học sinh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.