Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết "rõ như ban ngày"

Meghan đã được hội những người bạn thân nổi tiếng tổ chức bữa tiệc mừng bà bầu này sắp sinh em bé tại một nhà hàng sang trọng ở New York, Mỹ.

Vào ngày 19/2, Meghan đã được hội những người bạn thân nổi tiếng tổ chức bữa tiệc mừng bà bầu này sắp sinh em bé tại một nhà hàng sang trọng ở New York, Mỹ.


Theo trang Daily Mail, bữa tiệc mừng Nữ công tước xứ Sussex chuẩn bị sinh em bé đã tiêu tốn khoảng 300.000 USD trong căn phòng đắt đỏ bậc nhất của khách sạn 5 sao Mark. Nơi tổ chức tiệc là tầng gác mái của khách sạn The Mark, có giá thuê 75.000 USD/ngày đêm.

Bữa tiệc diễn ra vào chiều ngày 19/2 do hai người bạn thân của Meghan là Serena Williams và Amal Clooney đứng ra tổ chức. Bữa tiệc có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như Jessica Mulroney, Misha Nono, Abigail Spencer.

Nhiều người dùng mạng tinh ý nhận ra những đồ vật trang trí cũng như các món quà do những người bạn thân của Meghan mang đến tặng nàng dâu hoàng gia đã vô tình hé lộ giới tính của em bé.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-1Meghan vui vẻ đến dự tiệc do nhóm bạn thân tổ chức.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-2Nữ hoàng quần vợt Serena Williams là một trong hai người bạn của Meghan đứng ra tổ chức tiệc mừng.

Trước đó, trong một sự kiện hồi tháng 1, vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex cho biết họ không hỏi bác sĩ về giới tính con đầu lòng vì muốn đó là điều bất ngờ đến phút chót. Chính vì vậy, người hâm mộ đều rất tò mò và nóng lòng muốn biết em bé chào đời sẽ là trai hay gái.

Dựa theo những bức hình do các tay săn ảnh ghi lại được có thể thấy nhiều khả năng con đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan sẽ là một bé gái. Thứ nhất, bữa tiệc được trang trí bởi vô vàn hoa tươi. Trong đó, nổi bật là một chậu hoa hồng thân dài màu hồng nhạt có giá 400 USD của cửa hàng Lady Fleur NYC.

Một giá hoa khác cũng được nhìn thấy đưa vào The Mark bao gồm nhiều bông màu hồng và cam. Ngoài ra, riêng một xe hoa với rất nhiều chủng loại nhưng tông màu chủ yếu vẫn là hồng cũng được vận chuyển đến khách sạn để trang trí cho bữa tiệc.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-3Một chậu hoa hồng to được đem đến buổi tiệc mừng Meghan chuẩn bị sinh con.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-4Một chiếc xe tải chở một số loại hoa hồng khác.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-5Một giá hoa khác màu hồng và màu cam cũng được đem đến.

Ngay cả một số khách tham dự cũng nhắm tới màu hồng khi mang quà tới. Ví dụ như Gayle King mặc đồ màu tím, hồng, cầm theo túi quà có màu sắc tương đồng đi vào bữa tiệc. Một vị khách khác được nhìn thấy cầm theo hộp quà màu trắng với các dải ruy băng hồng xuất hiện tại The Mark.

Bên cạnh đó, máy làm kẹo bông màu hồng của Carnival King cũng được phát hiện chuyển đến khách sạn trước giờ diễn ra buổi tiệc. Chính những chi tiết này đã khiến người hâm mộ suy đoán rằng Meghan sẽ đón một bé gái đầu lòng.

Vào ngày 20/2, bà bầu Meghan đã có mặt tại sân bay để rời khỏi New York sau 5 ngày nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè. Bà bầu 37 tuổi mặc trang phục năng động, được nhân viên an ninh hộ tống mọi lúc mọi nơi. Sau chuyến đi xả hơi ở Mỹ, Meghan sẽ quay về London để chuẩn bị cho chuyến công du tới Ma rốc cùng với Hoàng tử Harry vào cuối tháng 2.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-6Gayle King mang một túi quà màu hồng đến dự tiệc.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-7Một chiếc máy làm kẹo bông màu hồng cũng được chuyển đến bữa tiệc.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-8Một khách mời khác mang hộp quà màu trắng với dải ruy băng màu hồng.

Bạn bè Meghan vô tình hé lộ giới tính con đầu lòng của nàng dâu hoàng gia nhờ vào một loạt những chi tiết rõ như ban ngày-9

Meghan có mặt tại sân bay hôm 20/2.

Theo Helino


Công nương Meghan

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.