Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ

Bà bầu Meghan bị đánh giá là kẻ hoang phí, thích lối sống kiểu ngôi sao khi liên tục được nhìn thấy xuất hiện tại những địa điểm sang trọng bậc nhất ở New York.

Bà bầu Meghan bị đánh giá là kẻ hoang phí, thích lối sống kiểu ngôi sao khi liên tục được nhìn thấy xuất hiện tại những địa điểm sang trọng bậc nhất ở New York.


Vào tối 19/2, đúng như kế hoạch, Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện rạng rỡ trong một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở New York, nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump ưa thích để dự tiệc mừng em bé sắp chào đời do những người bạn thân nhất của Meghan tổ chức.

Có khoảng 15 khách mời đến dự bữa tiệc xa hoa này, chủ yếu là những người bạn thân của nàng dâu hoàng gia. Meghan mặc áo khoác Victoria Beckham trị giá 2.250 bảng Anh, đi một đôi giày màu đen và quàng khăn cổ đồng màu. Nữ công tước xứ Sussex khéo léo dùng một chiếc túi màu đen che đi bụng bầu ngày một lớn của mình.

Cũng giống như lần rời khỏi khách sạn vào chiều cùng ngày, Meghan được vệ sĩ bao quanh và được săn đón bởi đội ngũ truyền thông hùng hậu. Meghan trông vô cùng vui vẻ, thoải mái và trang điểm kỹ càng cho bữa tiệc ý nghĩa trước khi cô lâm bồn vào tháng 4 năm nay.

Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-1Meghan mặc áo khoác Victoria Beckham dự tiệc mừng sắp sinh em bé do nhóm bạn thân tổ chức.
Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-2Nàng dâu hoàng gia được vệ sĩ bảo vệ cẩn thận.

Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-3Abigail Spencer, bạn diễn một thời của Meghan được nhìn thấy mang theo một món quà đến dự tiệc.

Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-4Một món quà khác dành cho em bé của Meghan được di chuyển đến nơi tổ chức buổi tiệc.

Huyền thoại quần vợt Serena Williams, Jessica Mulroney, nữ diễn viên Abigail Spencer là những người bạn lâu năm của Meghan được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài địa điểm tổ chức buổi tiệc. Một số món quà mừng của các khách mời cũng được các tay săn ảnh chụp lại được.

Theo Daily Mail, bữa tiệc xa hoa kéo dài trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Sau đó Meghan di chuyển đến quán bar Polo nổi tiếng ở New York để tiếp tục tiệc tùng. Meghan xuất hiện cùng với Markus Anderson, người đã giới thiệu Meghan và Hoàng tử Harry quen biết nhau. Ngoài ra, Serena Williams và Jessica Mulroney cũng tham gia góp mặt.

Bà bầu này lộ rõ vẻ phấn khích, vui vẻ khi có những giây phút gặp gỡ, giao lưu với những người bạn thân lâu năm mới gặp lại. Meghan và Serena sau đó được phát hiện trở lại khách sạn 5 năm sao The Markle để nghỉ ngơi sau khi tiệc tùng thâu đêm.

Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-5Meghan vui vẻ di chuyển đến quán bar nổi tiếng ở New York.

Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-6Nữ hoàng quần vợt Serena Williams cũng có mặt.
Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-7Jessica Mulroney, một người bạn thân của Meghan cũng góp mặt trong buổi tiệc tối ngày 19/2.
Vắng chồng, bà bầu Meghan tiệc tùng liên tục chỉ trong một đêm tại những nơi xa hoa bậc nhất khiến cư dân mạng phẫn nộ-8Meghan trở về khách sạn sau khi tham gia 2 buổi tiệc xa hoa cùng hội bạn thân.

Meghan dự kiến trở về London vào 20/2, trước khi cô và chồng, Hoàng tử Harry, có chuyến thăm chính thức tới hoàng gia Morocco diễn ra ngày 23/2.

Những hình ảnh tiệc tùng xa hoa của Meghan ở Mỹ đã tiếp tục khiến nàng dâu hoàng gia này nhận gạch đá từ người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với lối sống hoang phí, thích hưởng thụ của bà bầu này khi dành thời gian nghỉ dưỡng 5 ngày ở Mỹ với nhóm bạn của mình, điều chưa từng thấy ở nàng dâu hoàng gia nào.

Chưa kể, việc Meghan tụ tập với bạn bè mà không thấy sự xuất hiện của mẹ đẻ trong bữa tiệc ý nghĩa đã khiến nhiều người không hài lòng về cách cư xử của nàng dâu hoàng gia. Một số ý kiến cho rằng Meghan chỉ đang sống cho riêng mình mà quên đi cha mẹ đẻ. Meghan từ lâu đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với cha đẻ, ông Thomas kể từ sau đám cưới hoàng gia.

The Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.