Người dùng mạng ngao ngán với chiêu trò mới của Meghan: Đi nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng xuất hiện ồn ào, hào nhoáng với dàn vệ sĩ hùng hậu

Meghan đang trải qua quãng thời gian nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng thay vì lựa chọn không gian yên tĩnh, nàng dâu hoàng gia lại xuất hiện một cách ồn ào, hào nhoáng.

Meghan đang trải qua quãng thời gian nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng thay vì lựa chọn không gian yên tĩnh, nàng dâu hoàng gia lại xuất hiện một cách ồn ào, hào nhoáng.

Thông tin Meghan bí mật một mình đến New York, Mỹ để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng quãng thời gian vui vẻ trước khi lâm bồn với nhóm bạn thân của mình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, nàng dâu hoàng gia này tiếp tục thể hiện "chiêu trò" mới nhằm biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý bằng cách xuất hiện tại Mỹ một cách ồn ào, hào nhoáng. 

Và thực tế là, một loạt hình ảnh bà bầu Meghan đi ra ngoài ăn uống với bạn thân, kèm theo đó là một nhóm vệ sĩ hùng hậu kèm đội ngũ truyền thông đông đảo đã khiến người dùng mạng tỏ ra ngao ngán và phẫn nộ.

Người dùng mạng ngao ngán với chiêu trò mới của Meghan: Đi nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng xuất hiện ồn ào, hào nhoáng với dàn vệ sĩ hùng hậu-1
Meghan đến Mỹ nghỉ dưỡng nhưng xuất hiện một cách ồn ào, hào nhoáng.

Theo đó, vào ngày 19/2, Meghan xuất hiện rạng rỡ khi rời khỏi khách sạn hạng sang The Mark, trước khi tham gia bữa tiệc mừng em bé do nhóm bạn thân tổ chức vào tối cùng ngày tại một địa điểm sang trọng khác.

Bà bầu 37 tuổi xuất hiện như một ngôi sao Hollywood với dàn vệ sĩ hoành tráng gồm các nhân viên bảo vệ của hoàng gia Anh và một số nhân viên của Bộ Ngoại giao. Bà bầu mang thai hơn 7 tháng đã rời khỏi khách sạn 5 sao, đến bảo tàng Met Breue cách đó vài dãy nhà để gặp gỡ bạn thân Abigail Spencer, một cựu đồng nghiệp từng đóng phim chung với nàng dâu hoàng gia.

Meghan mặc một chiếc áo khoác tối màu cổ điển của hãng Courrèges, quần jean màu đen và một đôi giày cao gót màu nude. Vợ của Hoàng tử Harry xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, gương mặt đầy tự tin, thoải mái và không ngừng ôm bụng bầu khá lớn của mình.

Người dùng mạng ngao ngán với chiêu trò mới của Meghan: Đi nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng xuất hiện ồn ào, hào nhoáng với dàn vệ sĩ hùng hậu-2
Meghan xuất hiện rạng rỡ, đầy tự tin và luôn ôm bụng bầu ở Mỹ.

Người dùng mạng ngao ngán với chiêu trò mới của Meghan: Đi nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng xuất hiện ồn ào, hào nhoáng với dàn vệ sĩ hùng hậu-3
Meghan được hộ tống bởi dàn vệ sĩ hùng hậu.

Người dùng mạng ngao ngán với chiêu trò mới của Meghan: Đi nghỉ dưỡng ở Mỹ nhưng xuất hiện ồn ào, hào nhoáng với dàn vệ sĩ hùng hậu-4
Cô đi cùng với một người bạn thân.

Sau đó Meghan và bạn thân di chuyển đến khách sạn cao cấp khác, The Surrey, để thưởng thức một bữa ăn nhẹ trước khi tham gia bữa tiệc tối. Mỗi bước di chuyển của nàng dâu hoàng gia đều được các nhân viên an ninh theo sát nghiêm ngặt. Vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, Meghan quay trở về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tiệc tối với 15 khách mời là những người bạn thân nhất của nàng dâu hoàng gia.

Sự xuất hiện đầy ồn ào của Meghan đã khiến nhiều người dùng mạng phẫn nộ. Một số ý kiến cho rằng Meghan thích là một ngôi sao hơn là một thành viên hoàng gia Anh. Nhiều người nhận xét rằng, Công nương Kate đã trải qua 3 lần sinh con nhưng không bao giờ ồn ào, hào nhoáng và xa xỉ như Meghan.

Theo Helino


Meghan

Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.