Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng

Anh chàng sinh viên trường mỹ thuật không thể đối mặt với cuộc sống mà không có bạn gái nên đã quyết định tự kết liễu đời mình.

Anh chàng sinh viên trường mỹ thuật không thể đối mặt với cuộc sống mà không có bạn gái nên đã quyết định tự kết liễu đời mình.

Trang tin News.com.au đưa tin ngày 26/8, chàng trai Kai Schachter-Rich (21 tuổi) là con trai của một nhà môi giới nghệ thuật "giàu nứt đố đổ vách" ở thủ đô London (Anh). Kai có quan hệ yêu đương với cô nàng người mẫu trẻ Lady Lola Crichton-Stuart (20 tuổi) - con gái của Hầu tước Bute.

Cặp đôi trẻ đã có khoảng thời gian yêu thắm thiết bên nhau, họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh cho thấy cuộc sống sang chảnh của mình tại các bữa tiệc xa hoa, những chuyến du lịch khắp thế giới và các chương trình nghệ thuật đặc biệt lên tài khoản Instagram.

Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng-1Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng-2
Kai và Lady Lola khi còn mặn nồng bên nhau.

Thế nhưng, không rõ vì lý do gì Lady Lola đã nói lời chia tay khiến Kai đau đớn đến mức tự kết liễu đời mình vào ngày 11/3 nhưng gần đây vụ việc mới được công bố trên truyền thông. Thi thể của Kai được phát hiện tại nhà ở phía bắc London.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy tin nhắn Lady Lola gửi cho Kai với nội dung đề nghị chia tay. Anh chàng sinh viên trường mỹ thuật Slade không thể đối mặt với cuộc sống mà không có bạn gái nên đã tự tử.

Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng-3
Lady Lola là nữ người mẫu trẻ, đồng thời cũng là con nhà dòng dõi quý tộc.

Tòa án St Pancras cho hay Lady Lola không liên lạc được với Kai cả ngày nên hỏi người bạn của anh là Jordan Vickers. Jordan đến tận nhà và phát hiện Kai đã tử vong. Jordan phải trèo qua cửa sổ tầng 1 vì gọi nhiều cuộc điện thoại mà không thấy cậu bạn nhấc máy. 

Khám nghiệm tử thi cho thấy Kai đã uống một ly cocktail và thuốc trước khi treo cổ tự tử.

Cảnh sát cũng tìm thấy một chai rượu whisky trống rỗng và dấu vết của thuốc lắc, cocaine và cần sa cũng được tìm thấy trong cơ thể thanh niên này, nhưng chúng không phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kai.

Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng-4
Bà ngoại của Kai, bà Denise Rich, chụp ảnh cùng Michael Jackson, vợ chồng Hillary và Bill Clinton năm 2001.

Bạn gái người mẫu nóng bỏng đòi chia tay, chàng công tử con nhà giàu tự kết liễu đời mình vì... thà chết còn hơn phải sống thiếu nàng-5
Ông ngoại của Kai là Marc Rich (ảnh) là một doanh nhân giàu có.

Lady Lola và bạn trai đã tổ chức Ngày lễ tình nhân cùng nhau, chỉ vài tuần trước khi bi kịch xảy ra.

Kai là con trai của nhà môi giới nghệ thuật Kenny Schachter nổi tiếng và nghệ sĩ Ilona Rich. Họ sống ở cả London và New York. Ông ngoại của Kai là Marc Rich, một nhà tài chính được biết đến như là "vua hàng hóa", sau khi thành lập công ty trị giá hàng tỷ đô la Glencore.

Còn cha của Lady Lola là cựu tay đua Công thức 1, người đã chiến thắng cuộc đua Le Mans năm 1988. 

(Nguồn: News.com.au)

Theo Helino


Người mẫu

chia tay

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.