Bạn thân Công nương Diana tiết lộ sự thật gây sốc về hoàng gia khiến Meghan phải "tỉnh mộng" khi muốn làm siêu sao toàn cầu

Muốn có sự nổi tiếng như Công nương Diana nhưng Meghan Markle lại đi theo con đường sai lầm.

Tina Brown, tác giả cuốn sách mới "The Palace Papers", từng có mối quan hệ thân thiết với Công nương Diana tiếp tục có những phát ngôn mới gây chú ý.

Theo bà Tina, Meghan Markle "không hiểu vai trò" của mình khi gia nhập hoàng gia. Nhà viết tiểu sử hoàng gia nhận định Meghan không hề biết rằng, Công nương Diana đã phải làm việc cật lực, thực hiện "rất nhiều nhiệm vụ khó khăn" thì mới có thể trở thành một siêu sao nhân đạo toàn cầu.

Bà Tina khẳng định, Meghan Markle chán ghét chuyến công du ở Úc từng giây từng phút vì nghĩ rằng nó nhàm chán và vô nghĩa. Nữ công tước xứ Sussex cũng cho rằng hoàng gia ghen tị với thành công mà cô có được trong chuyến công du này.


Bạn thân Công nương Diana tiết lộ sự thật gây sốc về hoàng gia khiến Meghan phải tỉnh mộng khi muốn làm siêu sao toàn cầu-1Meghan Markle muốn trở thành siêu sao như mẹ chồng.

Bạn cũ của Công nương Diana cho hay: "Meghan Markle không hiểu nhiệm vụ và vai trò của mình. Cô ấy nghĩ rằng bản thân đã giỏi rồi. Tôi tin rằng Meghan đã mắc sai lầm khi không hiểu rõ về hoàng gia và Công nương Diana. Cô ấy muốn giống mẹ chồng trở thành siêu sao nhân đạo toàn cầu.

Tuy nhiên, Meghan quên rằng, Diana đã mất hơn 16 năm làm việc quần quật trong hoàng gia với nhiều nhiệm vụ buồn tẻ. Chính sức hút mà Diana đem lại cho công việc đã khiến bà ấy trở nên đặc biệt lạ thường".

Phát biểu trên ITV's Lorraine, bà Tina nói rằng Công nương Diana không hề muốn rời khỏi gia đình hoàng gia. Bởi vì Thái tử Charles không còn yêu vợ mình nên buộc Vương phi xứ Wales phải ly hôn. Đó là nỗi đau đớn của Công nương.

"Diana đã làm nên điều tuyệt vời nhất có thể. Bà đã gánh lấy nỗi khổ đó và biến nó thành động lực để làm công việc đem lại nhiều ý nghĩa. Sau khi rời hoàng gia, Công nương Diana trở nên nổi tiếng hơn không chỉ vì đó là mong ước của bản thân bà mà còn bởi Vương phi không thể làm gì khác ngoài những việc ấy", bà Tina cho biết thêm.

Bạn thân Công nương Diana tiết lộ sự thật gây sốc về hoàng gia khiến Meghan phải tỉnh mộng khi muốn làm siêu sao toàn cầu-2Meghan Markrle cố gắng giống mẹ chồng từ trang phục cho đến thần thái.

Từ lâu, Meghan Markle được cho là muốn trở thành Công nương Diana thứ hai. Từ trang phục cho đến thần thái, Nữ công tước xứ Sussex luôn gợi nhắc đến hình ảnh mẹ chồng mình. Tuy nhiên, nàng dâu hoàng gia lại không nhận được nhiều thành công như mong đợi. Công nương Diana là một huyền thoại đã đi vào trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ bởi những di sản mà bà để lại cho đời.

Trong khi đó, chỉ sau 2 năm làm dâu hoàng gia, Meghan đã vội vã rời đi, gây ra nhiều rạn nứt và mâu thuẫn. Dù xây dựng sự nghiệp riêng, nữ công tước vẫn bị cáo buộc bám vào danh tiếng của hoàng gia để trục lợi. Rõ ràng, Meghan Markle đang đi theo con đường hoàn toàn khác so với mẹ chồng. Việc trở thành biểu tượng toàn cầu không phải là điều dễ dàng như nữ công tước tưởng tượng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-than-cong-nuong-diana-tiet-lo-su-that-gay-soc-ve-hoang-gia-khien-meghan-phai-tinh-mong-khi-muon-lam-sieu-sao-toan-cau-162220505093805746.htm

Công nương Diana

Meghan Markle


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.