Bạn trai đòi nhà gái chuẩn bị của hồi môn, cô gái phẫn nộ ném tiền vào mặt

Cô gái cho biết gia cảnh không dư dả, bố mẹ vất vả nuôi cô khôn lớn nên khó lòng chuẩn bị của hồi môn theo mong muốn của nhà trai.

Nhắc đến quá trình chuẩn bị hôn lễ thì các cặp đôi thường ưu tiên bàn đến 'của hồi môn' và 'sính lễ'. Đây là vấn đề tế nhị khiến nhiều đôi nam nữ cảm thấy lúng túng và xảy ra tranh cãi. Không hiếm trường hợp đôi bên bất đồng quan điểm dẫn đến chia lìa đôi ngã.

Mới đây, trên mạng xôn xao đoạn clip về một cặp đôi sống tại Trung Quốc thảo luận chuyện kết hôn tại một nhà hàng. Bạn trai ngoại tỉnh yêu cầu bạn gái chuẩn bị 'của hồi môn' hàng trăm nghìn nhân dân tệ. Bởi anh cho rằng đây là phong tục địa phương và cũng là cách giữ thể diện cho nhà trai.

Thời điểm này, cô gái cho biết gia cảnh không dư dả, bố mẹ vất vả nuôi cô khôn lớn nên khó lòng chuẩn bị của hồi môn theo mong muốn của nhà trai. Không ngờ, bạn trai phẫn nộ chất vấn người yêu: 'Em không cần thể diện à?', đồng thời vung tay tát vào mặt bạn gái.

Cơn giận của cô gái chỉ thật sự bùng nổ khi anh chàng đay nghiến: 'Nhà em nghèo đến thế à?'. Cô gái giận dữ đứng lên đáp trả bạn trai, sau đó cô lấy ra ví tiền và cầm xấp tiền ném liên tiếp vào mặt anh, chế giễu rằng: 'Có đủ không?'.

Bạn trai đòi nhà gái chuẩn bị của hồi môn, cô gái phẫn nộ ném tiền vào mặt-1

Sau khi giải tỏa cơn giận, cô gái quay người rời đi. Lúc này, bạn trai ra tay níu giữ muốn tiếp tục cuộc tranh cãi nhưng cô gái đã vùng vằng bỏ đi. Sau đó anh chàng đã cúi xuống nhặt tiền do bạn gái vứt lại và cũng nhanh chóng rời khỏi nhà hàng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên MXH đã khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, cô gái nên thận trọng và cân nhắc về mối quan hệ với bạn trai hiện tại. Bởi điều anh cần là thể diện và không quan tâm đến gia cảnh khốn khó của bạn gái khi thảo luận chuyện cưới xin.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, phụ nữ có thể đòi sính lễ trong ngày cưới nên nam giới đòi của hồi môn không hẳn là điều sai trái.

Nhiều người cho rằng, cuộc sống hôn nhân không cần chú trọng thể diện, đôi bên chỉ cần yêu thương và hòa hợp nhau, trong ngày cưới người tâm lý không nhất thiết yêu cầu đối phương phải kèm theo điều kiện hoặc so sánh cho 'bằng bạn bằng bè'.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/ban-trai-doi-nha-gai-chuan-bi-cua-hoi-mon-co-gai-phan-no-nem-tien-vao-mat.html

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.