Bạn trai mới quen gửi 1 chiếc ảnh vu vơ, cô gái soi kỹ liền nghi mình bị phản bội chỉ vì chi tiết nhỏ đến không ngờ

Video kể về trải nghiệm không mấy vui vẻ của TikToker đã nhận được sự đồng cảm lẫn khâm phục của nhiều chị em.

Mới đây, một cô nàng người Mỹ tên Jess đến từ tài khoản TikTok tên @jsxhxa đã đăng tải trên trang cá nhân của mình video thu hút lượng tương tác khủng, nhất là của chị em phụ nữ. Trải nghiệm cá nhân của cô nàng khiến mọi người đồng cảm nhưng cũng gây ra nhiều tranh luận trái chiều.

Cụ thể, cô nàng cho biết mình mới hẹn hò với một chàng trai không bao lâu và mọi việc vẫn đang tiến triển rất tự nhiên, ngọt ngào. Thế nhưng tất cả kết thúc chỉ sau một tấm ảnh vu vơ mà bạn trai gửi cho cô trên điện thoại.

Bạn trai mới quen gửi 1 chiếc ảnh vu vơ, cô gái soi kỹ liền nghi mình bị phản bội chỉ vì chi tiết nhỏ đến không ngờ-1
Bức ảnh chiếc giường chụp vội của anh chàng

Bạn trai của Jess đã gửi cho cô bức ảnh chụp lại cảnh mình đang nằm trên giường phòng ngủ. Đây có vẻ là là một bức ảnh không thể bình thường hơn, cho đến khi "linh cảm" của con gái trỗi dậy. TikToker đã phóng to ảnh để soi xét từng chi tiết một trong phòng ngủ của bạn trai mới quen. Và kết quả là cô nàng phát hiện không ít dấu hiệu "sai sai".

Điều khiến Jess nghi ngờ nhất chính là đồ trang trí đặt trên kệ tivi chữ LOVE vô cùng nữ tính và không giống gu thẩm mỹ của đàn ông cho lắm. Không những vậy, lựa chọn ga giường trắng tinh tươm sạch sẽ cũng không giống tính cách của bạn trai Jess. Với những hoài nghi như vậy, TikToker đưa đến kết luận rất có thể chàng trai này không chung thủy, đã có bạn gái hay thậm chí là vợ.

Bạn trai mới quen gửi 1 chiếc ảnh vu vơ, cô gái soi kỹ liền nghi mình bị phản bội chỉ vì chi tiết nhỏ đến không ngờ-2
Nội thất trong phòng khiến người ta liên tưởng rằng có phụ nữ sống ở đây

Người xem video của Jess đã chia làm 2 luồng ý kiến, có không ít chị em tỏ ra đồng tình với trình "thám tử" của cô nàng và biểu quyết chia tay ngay và luôn.

"Căn phòng đó cho người ta cảm giác phải có sự hiện diện của phụ nữ. Trên góc còn có cả nến thơm nữa. Đã thế lại còn không có máy chơi game, đây làm sao mà là phòng đàn ông được", một netizen bình luận.

Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có cư dân mạng cảm thấy sợ hãi trước khả năng suy luận quá mức sâu xa của phụ nữ và cho rằng cô gái chỉ đang bị đa nghi quá mức mà thôi. Có rất nhiều cách để giải thích cho những chi tiết bất thường trong căn phòng và để biết chắc, Jess nên hỏi thẳng chứ không thể kết luận luôn như vậy.

Bạn trai mới quen gửi 1 chiếc ảnh vu vơ, cô gái soi kỹ liền nghi mình bị phản bội chỉ vì chi tiết nhỏ đến không ngờ-3
TikToker cho biết mình đã chia tay luôn bạn trai sau phát hiện này

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-moi-quen-gui-1-chiec-anh-vu-vo-co-gai-soi-ky-lien-nghi-minh-bi-phan-boi-chi-vi-chi-tiet-nho-den-khong-ngo-162220805111432215.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.