Báo Mỹ: Harry được cho là muốn trở về Anh để giúp đỡ gia đình, Meghan Markle ngay lập tức đe dọa ly hôn

Một trang báo Mỹ mới đây đã đưa ra thông tin gây sốc về mối quan hệ hiện tại giữa Harry với Meghan Markle.

Vào ngày 2/4, trang New Idea đưa tin, một tờ báo Mỹ có tên là National Enquirer đã chia sẻ thông tin gây sốc về một quan hệ của nhà Sussex sau khi họ rời khỏi hoàng gia.

Theo đó, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tờ National Enquirer rằng, sau khi Thái tử Charles xét nghiệm dương tính với Covid-19, Harry đã gọi điện về cho gia đình. Lúc này, Thái tử nước Anh được cho là đề nghị con trai của mình hãy trở về nhà.

Theo trang National Enquirer, ban đầu, Công tước xứ Sussex từ chối trở về nước Anh vì Harry không muốn bỏ rơi vợ con một mình giữa dịch bệnh. Tuy nhiên, Thái tử Charles đã động viên con trai út nên trở về để giúp đỡ gia đình. Harry sau đó đã nhận lời và nói với Meghan về ý định của mình.

Báo Mỹ: Harry được cho là muốn trở về Anh để giúp đỡ gia đình, Meghan Markle ngay lập tức đe dọa ly hôn-1
Thái tử Charles được cho là muốn con trai trở về nhà.

Tuy nhiên, Nữ công tước xứ Sussex được cho là đưa ra tối hậu thư với nội dung rõ ràng như sau: Nếu Harry trở về Anh, cả hai sẽ ly hôn. Cuối cùng để tránh gia đình căng thẳng, Harry đã ở lại bên vợ con, bất chấp bị chỉ trích là quay lưng với gia đình trong lúc hoạn nạn.

Hiện cặp đôi đã từ chối bình luận về thông tin của tờ National Enquirer. Trong khi đó, người dùng mạng cho rằng Harry đã có quyết định sai lầm khi đi theo Meghan và cả hai sớm muộn cũng sẽ "đường ai nấy đi".

"Tôi biết Harry sẽ sống trong sự hối hận suốt đời khi nghe theo Meghan. Tôi nghĩ cô ấy sẽ sớm ly hôn Harry vì Meghan đã có những thứ cô ấy muốn", một người dùng mạng bình luận.

"Meghan đã có sự tính toán kỹ lưỡng. Không có thỏa thuận tiền hôn nhân nên cô ấy sẽ nhận được ít nhất một nửa tài sản của Harry khi chia tay", một người khác nêu ý kiến.

Báo Mỹ: Harry được cho là muốn trở về Anh để giúp đỡ gia đình, Meghan Markle ngay lập tức đe dọa ly hôn-2
Meghan đã đe dọa sẽ ly hôn nếu Harry về Anh.

Nguồn: New Idea

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-my-harry-duoc-cho-la-muon-tro-ve-anh-de-giup-do-gia-dinh-meghan-markle-ngay-lap-tuc-de-doa-ly-hon-2220202417259117.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.