Bất chấp bị dư luận chỉ trích, chuyến công du của vợ chồng Meghan Markle được đánh giá cao, khiến Nữ hoàng thích vì có sự khác biệt

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã làm những điều khác biệt và áp dụng cách tiếp cận độc đáo của họ khi công du đến châu Phi.

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã làm những điều khác biệt và áp dụng cách tiếp cận độc đáo của họ khi công du đến châu Phi.

Bất chấp sự chỉ trích của một bộ phận dư luận, chuyến công du của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle vẫn được đánh giá là đem lại sự khác biệt, mới lạ.

Dù đây là chuyến đi không chính thức, do cặp đôi hoàng gia tự đề xuất và thực hiện nhưng nó đã góp phần khiến hình ảnh Hoàng gia Anh phổ biến hơn trên truyền thông và dư luận. Cặp đôi hoàng gia đã tiếp xúc với người dân bằng sự gần gũi, thân thiện nhất.

Họ sẵn sàng ôm hôn tất cả mọi người và thoải mái công khai hình ảnh của bé Archie. Meghan Markle cũng hạn chế tối đa sử dụng những món đồ đắt tiền so với phong cách thường thấy trước đây.

Bất chấp bị dư luận chỉ trích, chuyến công du của vợ chồng Meghan Markle được đánh giá cao, khiến Nữ hoàng thích vì có sự khác biệt-1
Vợ chồng Meghan Markle được đánh giá là thân thiện, gần gũi trong chuyến công du.

Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams đánh giá cao chuyến đi không chính thức này của cặp đôi hoàng gia. "Cách mà Meghan và Harry thực hiện trong chuyến công du của họ cho đến nay đều mang nét độc đáo. Meghan Markle sẵn sàng nhày múa và ôm hôn mọi người. Đây là điều bất thường đối với một chuyến đi công du truyền thống trước đây. Cặp đôi cho thấy họ làm mọi thứ theo cách mà họ muốn", ông Fitzwilliams cho hay.

Ông Fitzwilliams cũng cho rằng những hoạt động trong chuyến đi của vợ chồng Công tước xứ Sussex đều thiết thực, có tính xã hội cao và gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dân. Đặc biệt, Hoàng tử Harry đã gợi nhắc đến hình ảnh của Công nương Diana trong suốt chuyến đi cho thấy tình cảm sâu sắc của Hoàng tử Harry dành cho người mẹ quá cố của mình.

Ông Fitwilliams chắc chắn rằng, Nữ hoàng Anh sẽ thích thú và vui mừng trước những gì mà vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle gặt hái được trong chuyến đi này.

Bất chấp bị dư luận chỉ trích, chuyến công du của vợ chồng Meghan Markle được đánh giá cao, khiến Nữ hoàng thích vì có sự khác biệt-2Chuyên gia khẳng định Nữ hoàng Anh vui mừng và thích thú với chuyến công du của vợ chồng Meghan Markle.

 

Theo Helino


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.