Bắt cóc và buôn bán 46 đứa trẻ trong 2 năm và đến khi bị bắt kẻ buôn người đưa ra lời khai khiến cảnh sát "lạnh người"

Một tên tội phạm bắt cóc, buôn bán và giết trẻ em vừa bị bắt, lời khai khiến nhiều người khó chịu.

Một tên tội phạm bắt cóc, buôn bán và giết trẻ em vừa bị bắt, lời khai khiến nhiều người khó chịu.

Bế con gái chụp ảnh tốt nghiệp, hình ảnh 18 năm sau của người bố khiến cư dân mạng dậy sóng 

Xem điện thoại suốt đoạn đường về nhà, người phụ nữ bị tổn thương vĩnh viễn chỉ vì vấp phải chướng ngại vật trên vỉa hè 

Cô gái quyết định kết hôn vì đối phương là bác sĩ nhưng lập tức ly dị ngay khi biết nghề nghiệp thật sự của chồng ở bệnh viện 

Những người bình thường sẽ không bao giờ nghĩ ra được những đứa trẻ mà họ nâng niu lại chỉ là một món hàng đối với những kẻ buôn người. Tên tội phạm buôn người Trần Liên Hương vừa bị bắt với tội danh bắt cóc, buôn bán 46 đứa trẻ trong vòng 2 năm và còn giết hại 2 người khác. 

Khi được hỏi về lý do phạm tội, bà ta còn ngoan cố, tỏ thái độ chống đối với câu trả lời ngắn gọn: "Nhanh có tiền!". Những lời khai sau đó càng khiến cảnh sát rùng mình vì sự lạnh lùng và tàn độc của tên tội phạm: "Bọn nó chỉ là một đứa trẻ, mất một đứa thì đẻ một đứa khác. Với những đứa trẻ có sức khỏe, có "chất lượng tốt" thì giá bán mới cao."

Bắt cóc và buôn bán 46 đứa trẻ trong 2 năm và đến khi bị bắt kẻ buôn người đưa ra lời khai khiến cảnh sát lạnh người-1

Chân dung kẻ bắt cóc 46 đứa trẻ trong 2 năm.

Đứa bé nào khóc quá nhiều khiến người xung quanh chú ý thì sẽ bị "quăng" xuống sông để tránh rắc rối. Tuy nhiên, bà ta không nhận tội, và đẩy việc giết những đứa bé cho đồng bọn. 

Trước khi bị bắt, kẻ buôn người này đã thực hiện một vụ bắt cóc và mục tiêu là con gái của người phụ nữ họ Vương vào chiều ngày 17/12. Vào thời điểm đó, 2 mẹ con đang đứng nghỉ chân tại trạm tàu hỏa Thượng Hải thì Trần Liên Hương đẩy xe em bé về phía họ. Trong vài giây ngắn ngủi, nghi phạm đã bế đứa trẻ lên xe và đẩy đi. 

Bắt cóc và buôn bán 46 đứa trẻ trong 2 năm và đến khi bị bắt kẻ buôn người đưa ra lời khai khiến cảnh sát lạnh người-2

Trần Liên Hương đang thực vụ bắt cóc tiếp theo tại ga tàu hỏa Thượng Hải nhưng không thành, sau đó bà ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngay lập tức, người mẹ đã giật đứa bé lại và ôm chặt trong vòng tay mình. Bé gái này đã may mắn được mẹ giải cứu kịp thời nhưng nhiều đứa trẻ khác đã không thể gặp lại gia đình.

Trong quá trình thẩm vấn, Trần Liên Hương đã khai cách thức bắt cóc của mình: Thường bà ta sẽ ra tay vào những lúc người lớn không chú ý, những lúc đó thì xác suất thành công rất cao. Chúng sẽ dỗ dành bọn nhỏ bằng những lời nói dối, rằng chúng sẽ dẫn đường, hoặc cần sự giúp đỡ, để đưa bọn nhỏ rời đi. Tuy nhiên những đứa bé thông minh, lanh trí sẽ không dễ bị lừa.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bat-coc-va-buon-ban-46-dua-tre-trong-2-nam-va-den-khi-bi-bat-ke-buon-nguoi-dua-ra-loi-khai-khien-canh-sat-lanh-nguoi-2220204119523000.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.