Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con

Sau khi bị cha dượng bắt cóc khi mới chỉ 11 tuổi là 19 năm sống không bằng chết, người phụ nữ cuối cùng cũng thoát ra khỏi "địa ngục trần gian".

Sau khi bị cha dượng bắt cóc khi mới chỉ 11 tuổi là 19 năm sống không bằng chết, người phụ nữ cuối cùng cũng thoát ra khỏi "địa ngục trần gian".

Một người phụ nữ Hoa Kỳ đã bị cha dượng bắt cóc khi mới chỉ 11 tuổi và được đưa đến Mexico để sinh sống. Sau này, cô có với người đàn ông đó 9 đứa con và được một cặp đôi đi đường giải cứu khi thấy cô ở cửa hàng tạp hóa cùng những đứa trẻ.

Theo đó, người cha dượng là Henri Piette, đã bị bắt tại Mexico vào tháng 9/2017, một năm sau khi Rosalynn McGinnis trốn thoát và liên lạc với cảnh sát. 

Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con-1
Vụ việc xảy ra vào năm 1997, mẹ của Rosalynn đã chia tay với Henri Piette vì y thường xuyên đánh đập và lạm dụng bà. Ngay sau đó, y bắt cóc Rosalynn từ trường học của cô ở Oklahoma để trả thù mẹ của Rosalynn. Từ đây, cuộc sống của Rosalynn đã bị đày đọa và sống không bằng chết.

Ban đầu, y đưa cô bé 11 tuổi ngây thơ đến một phòng khách sạn ở Tulsa. Henri nói với Rosalynn rằng mẹ cô đang chuẩn bị tới, nhưng khi cả hai rời khỏi Tulsa, Henri đã nói rằng mẹ của Rosalynn không muốn gặp cô nữa, cô sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng nếu trở về nhà.

Vì quá nhỏ tuổi để có thể nhận biết được câu chuyện bịa đặt đó, Rosalynn đã nghe theo lời y mà không mảy may nghi ngờ. Trong khoảng một năm, Henri, Rosalynn và những đứa con của Henri từ các mối quan hệ trước đã đi khắp Hoa Kỳ. Họ ở khách sạn, trang trại, công viên... từ Montana đến Arizano rồi Califonia trước khi vượt qua biên giới vào Sonora, Mexico.

Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con-2
Tại đây, Henri buộc Rosalynn phải nhuộm tóc đen và đeo kính để không ai có thể nhận ra cô. Sau đó, y đã ép cô phải cưới y và sống cùng y trong một căn lều bẩn thỉu, rách nát. 

Từ đó, Rosalynn bị tấn công tình dục hàng ngày và kết quả của những lần đó là 9 đứa con. Năm bị bắt cóc, Rosalynn mang thai đứa con đầu tiên với Henri nhưng đã bị sẩy. Kinh hoàng và bối rối, cô nghe theo lời của Henri và xả thai nhi xuống nhà vệ sinh. Ba năm sau, cô sinh đứa con đầu lòng trên một chiếc xe tải ở Mexico, năm đó cô mới chỉ 15 tuổi.

Ở nơi công cộng, Henri Piette tuyên bố Rosalynn là con gái của mình. Khi cô tròn 18 tuổi, y đưa cô đến đồn cảnh sát ở Arizona và nói rằng cô đã tự mình rời khỏi nhà để thoát khỏi một tình huống xấu nhằm mục đích để tên của cô được đưa ra khỏi sổ đăng ký người mất tích quốc gia.

Trong khoảng thời gian đó, không một ai nghi ngờ về Henri cho đến khi Rosalynn tâm sự với một người phụ nữ sống gần lều của họ vào năm 2016.

Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con-3
Bên cạnh đó, Rosalynn cũng thường xuyên bị "chồng" đánh đập, chửi mắng và tra tấn. Nhiều lần, Rosalynn cố gắng trốn thoát, nhưng cô luôn bị bắt lại và hậu quả thật thảm khốc. Cuối cùng, tại một thời điểm, việc lạm dụng thường xuyên của Henri không còn ảnh hưởng đến cô nữa vì cô đã quá quen với điều đó rồi.

Năm 2016, Rosalynn, với sự giúp đỡ của một cặp vợ chồng bí ẩn, đã bỏ trốn cùng với 8 đứa con của mình và tìm kiếm sự giúp đỡ tại đại sứ quán Mỹ. Một thời gian sau, đứa trẻ thứ 9 cũng đã trốn thoát thành công và đoàn tụ cùng gia đình.

Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con-4
Trong một cuộc phỏng vấn trên The Dr Oz, Rosalynn McGinnis nhớ lại khoảnh khắc mình được cứu thoát. Cô nói rằng: "Chúng tôi đã ở trong một cửa hàng tạp hóa, tôi và những đứa trẻ. Hai người lạ mặt đứng trước mặt chúng tôi và cảm thấy có gì đó không đúng. Họ hỏi nơi chúng tôi sống và sau đó giữ liên lạc. Ngay sau đó, Henri đã chuyển cả gia đình đến một ngôi nhà tồi tàn ở vùng hẻo lánh trên núi. 

Tuy nhiên, cặp vợ chồng nọ đã tìm thấy chúng tôi. Người phụ nữ đã nói với tôi rằng: "Nếu chị muốn thoát khỏi đây, tôi sẽ giúp chị."."

Rosalynn cũng tiết lộ rằng cô đã đưa bọn trẻ rời khỏi nhà mà không nói với chúng rằng mình đang chạy trốn. Rosalynn nói: "Những đứa trẻ không hề biết gì. Tôi giữ kín mọi chuyện cho đến khi trốn thoát khỏi Mexico. Những đứa con của tôi đã thực sự rất sốc khi biết chuyện, đặc biệt là những đứa con lớn. Lý do tôi không muốn nói cho chúng biết, tất nhiên là vì tôi biết câu chuyện đó đã làm tôi tổn thương đến mức nào. Tôi không muốn chúng lớn lên khi biết điều đó.

Henri đối xử với những đứa trẻ như động vật. Lý do duy nhất khiến chúng còn sống là vì tôi còn ở đấy. Bất kì loại lạm dụng nào mà bạn có thể nghĩ được ra thì ông ta đã làm hết với tôi rồi."

McGinnis cũng nói rằng cô đã bị Henri lạm dụng ít nhất 1 năm trước khi y bắt cóc cô. Cô nói: "Khi còn nhỏ, bạn không thực sự hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Bây giờ là một người trưởng thành, tôi nhìn lại và thấy chính xác rằng ông ta đã lạm dụng tôi suốt thời gian đó. Nhưng khi còn nhỏ, bạn không biết điều đó. Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra, bạn không nhận ra điều đó."

Bị cha dượng bắt cóc và ép kết hôn khi mới 11 tuổi, người phụ nữ phải sống trong 19 năm với nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng 9 đứa con-5
Đầu năm 2019, Henri Piette đã bị kết án với tội danh bắt cóc trẻ em và đang bị cáo buộc tội hiếp dâm. Đứng trước vành móng ngựa, Henri phủ nhận mọi việc làm sai trái của mình. Henri Michelle Piette, 65 tuổi, hiện đang chờ ngày ra tòa tiếp theo.

Sau khi bị bắt, Henri nói rằng: "Tôi không bao giờ cưỡng hiếp bất kỳ đứa trẻ nào. Tôi đã làm tình với vợ. Chúng tôi đã kết hôn."

Theo Helino

Nguồn: https://helino.ttvn.vn/helino/bi-cha-duong-bat-coc-va-ep-ket-hon-khi-moi-11-tuoi-nguoi-phu-nu-phai-song-trong-19-nam-voi-noi-am-anh-kinh-hoang-cung-9-dua-con-2220192011061155.htm


bắt cóc

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.