Bắt con trai quan hệ với mẹ kế để trở về đúng với giới tính thật

Chỉ vì con trai có xu hướng phát triển giới tính lệch lạc, người cha này đã bắt con làm một việc vô lương tâm, đáng để cả xã hội lên án.

Chỉ vì con trai có xu hướng phát triển giới tính lệch lạc, người cha này đã bắt con làm một việc vô lương tâm, đáng để cả xã hội lên án.

Daniel Dowling, hiện 36 tuổi, sống ở Anh đã dũng cảm đứng lên chia sẻ về quãng thời gian đen tối nhất cuộc đời mình kể từ khi mới 11 tuổi.

Cụ thể là khi chia sẻ trên tờ The Sunday Mirror, Daniel cho biết anh đã bị chính bố đẻ của mình, Richard, ép xem phim khiêu dâm từ năm 11 tuổi.

Và điều đáng ghê tởm hơn là Richard đã bắt con trai mình làm "chuyện ấy" với người mẹ kế - Annette Breakspear.

Bắt con trai quan hệ với mẹ kế để trở về đúng với giới tính thật-1
Daniel Dowling, hiện 36 tuổi, sống ở Anh đã dũng cảm đứng lên chia sẻ về quãng thời gian đen tối nhất cuộc đời mình kể từ khi mới 11 tuổi.

Daniel sẽ không bao giờ quên cái ngày đầu tiên mình bị lạm dụng tình dục. Mọi chuyện bắt đầu khi cả 3 người cùng chơi cờ tỷ phú.

Người bố Richard đưa ra luật là mỗi khi ai đó thua sẽ phải cởi bỏ một thứ đang mặc trên người. Khi trò chơi kết thúc, trên người Daniel không còn mảnh vải che thân và chính lúc ấy điều tồi tệ đã diễn ra.

Kể từ ngày đó, Daniel thường xuyên bị mẹ kế "lạm dụng" khi bố của anh không có nhà. Có lần Daniel không làm theo ý của mẹ kế liền bị bà ta đấm vào mặt.

"Họ đã đánh cắp sự ngây thơ, làm hỏng tuổi thơ của tôi. Tôi không bao giờ có thể quên điều đó. Nó sẽ ám ảnh cuộc đời tôi mãi mãi", Daniel chia sẻ.

Bắt con trai quan hệ với mẹ kế để trở về đúng với giới tính thật-2
Daniel khi còn nhỏ.

Mọi chuyện kinh khủng kia chỉ chấm dứt sau khi cha Daniel chia tay với người vợ của mình. Sau đó, Daniel chuyển ra ở riêng. Vậy là trong 3 năm sống chung với mẹ kế, Daniel đã bị bà ta lạm dụng 10 lần.

Cuộc đời của Daniel vẫn chưa hết đau khổ khi năm 16 tuổi, anh lại rơi vào tầm ngắm của một kẻ ấu dâm khác. Cảnh sát đã đột kích nhà của nghi phạm và tìm thấy những bức hình khỏa thân của Daniel treo khắp nhà.

Vì tinh thần bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng, năm 1998, Daniel đã quyết định đến gặp một nhà tâm lý học và kể lại toàn bộ những đau khổ mà anh phải chịu đựng khi còn nhỏ.

Đồng thời, Daniel cũng báo cảnh sát nhưng đáng tiếc là họ lại không hề có một động thái nào để chống lại hành động của Richard và Annette Breakspear.

Bắt con trai quan hệ với mẹ kế để trở về đúng với giới tính thật-3
Cha ruột và mẹ kế của Daniel.

"Họ đã bắt tôi quan hệ tình dục ở độ tuổi quá nhỏ nên bây giờ tôi cảm thấy sợ hãi với nó. Tôi bị hoảng loạn khi ngửi thấy mùi nước hoa hoặc nhìn thấy trò chơi cờ tỷ phú xuất hiện trong cửa hàng hay trên TV.

Chỉ cần nhìn thấy thứ đó, kí ức khủng khiếp ngày nào sẽ quay lại tra tấn tôi. Sau khi chuyển ra ở riêng, tôi hạn chế nói chuyện và tiếp xúc với cha của mình. Với tôi, ông ấy dường như đã chết. Tôi không cần một người cha như vậy", Daniel trải lòng.

Mãi đến tháng 9/2015, Daniel đã ghi âm lại toàn bộ lời thừa nhận tội ác của cha mình và giao nộp cho cảnh sát. Lúc bấy giờ, công lý mới được thực thi.

Tại Tòa án Reading Crown, cha của Daniel đã biện hộ rằng hành động của mình bắt nguồn từ mục đích cố gắng và chỉ đạo con trai đi đúng hướng vì nhận thấy anh có nhiều biểu hiện đồng tính.

Kết quả cuối cùng là Toàn án phán quyết Richard Dowling bị bỏ tù 5 năm, trong khi đó người mẹ kế của Daniel chịu mức án 8 năm tù giam.



Theo Thời Đại 


quan hệ tình dục

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.