Bắt gặp 3 nữ tặc trộm đồ, chủ nhà bình tĩnh đứng nhìn rồi thốt lên một câu khiến kẻ xấu chưng hửng và diễn biến chẳng ai ngờ sau đó

Máy quay an ninh đặt trước cửa nhà một người đàn ông đã ghi lại hình ảnh của 3 nữ tặc đang cố gắng ăn trộm chiếc lò nướng cũ. Điều đáng nói là chủ nhà cũng đã chứng kiến tất cả nhưng thái độ của anh lại khiến bọn trộm chưng hửng.

Cụ thể, anh AJ Blood, 35 tuổi, sống ở Bulwell, Nottingham, Anh, đã chạy đến kiểm tra máy quay an ninh ngay sau khi nhận được thông báo từ điện thoại. Lúc này, anh nhìn thấy 3 người phụ nữ đang loay hoay cùng nhau lấy đi chiếc lò nướng ở sân vườn sau nhà anh. Sau khi đứng xem vài phút, AJ khiến bọn trộm giật mình khi nói thông qua camera rằng: "Các chị có thể lấy nó, đừng lo gì nha". Biết việc làm sai trái bị phát hiện, cả ba người bỏ lại chiếc lò nướng và tẩu thoát nhưng chẳng hiểu vì sau mà chỉ 5 phút sau, chúng đã quay lại để... thực hiện nốt công việc còn đang dang dở.

Đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ tặc cố trộm chiếc lò nướng từ nhà của anh AJ Blood.

Trước đó, anh AJ đang nằm trên giường xem TV thì nhận được thông báo từ camera chuông cửa. 

"Tôi nhìn thấy 3 người phụ nữ trong vườn và quan sát họ một lúc. Tôi thật sự đã muốn vứt chiếc lò nướng đó từ rất lâu rồi nên tôi đã động viên họ: 'Đừng lo, các chị cứ thoải mái lấy đi nha' khiến họ hoảng hốt. Cảnh tượng rất hài hước. Họ trông có vẻ như đang say xỉn bởi vì chẳng có người tỉnh táo nào lại làm vậy" - AJ kể lại.

Không chỉ cho phép 3 nữ tặc thanh lý đồ cũ giúp, AJ còn cảm ơn vì việc làm của họ.

Bắt gặp 3 nữ tặc trộm đồ, chủ nhà bình tĩnh đứng nhìn rồi thốt lên một câu khiến kẻ xấu chưng hửng và diễn biến chẳng ai ngờ sau đó-13 nữ tặc trộm lò nướng.

Bắt gặp 3 nữ tặc trộm đồ, chủ nhà bình tĩnh đứng nhìn rồi thốt lên một câu khiến kẻ xấu chưng hửng và diễn biến chẳng ai ngờ sau đó-25 phút sau khi bị phát hiện, cả 3 quay lại để tiếp tục công việc dở dang.

Được biết, AJ đã cho thuê căn nhà này được 11 năm và gần đây, anh mới dọn về ở để tiến hành sửa sang nó. "Tôi vừa đại tu sửa căn nhà nên tất cả mọi thứ đều được đặt ở sân vườn. Tôi thường tắt camera vì nó thường đưa ra báo động giả mỗi khi gió thổi ngang khiến các món đồ lung lay. Hẳn là những người phụ nữ kia sống ở gần đây nên mới biết việc tôi tu sửa căn nhà và cho hết đồ đạc ra sân vườn. Tôi chỉ mới chuyển về đây sống 6 tháng nên tôi không rõ về hàng xóm xung quanh lắm".

"Họ nên gõ cửa và hỏi xin chiếc lò nướng một cách đàng hoàng. Tôi đã để món đồ ấy ở sân vườn suốt 3 tuần và đối với tôi đó là rác. Nó chẳng đáng giá là bao, tôi mua từ 11 năm trước với giá 250 bảng (hơn 7,5 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Tôi không định đăng chuyện này lên mạng đâu bởi vì tôi không muốn làm ai xấu hổ cả nhưng nó quá hài hước khiến tôi không thể cầm lòng được" - anh AJ chia sẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-gap-3-nu-tac-trom-do-chu-nha-binh-tinh-dung-nhin-roi-thot-len-mot-cau-khien-ke-xau-chung-hung-va-dien-bien-chang-ai-ngo-sau-do-22202061005021852.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.