Bắt gặp chồng "đu đưa" với gái trẻ, vợ tức giận tấn công đối phương, hành động của con trai sau đó gây tranh cãi

Ngày 18/12, tại thành phố Đông Hoản (Quảng Đông, Trung Quốc), đoạn clip xô xát được một người đi đường quay lại khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trong đoạn clip là cảnh tượng một người phụ nữ đang đè một cô gái trẻ nằm vật xuống đường. Bên cạnh đó là cuộc giằng co của một cậu thanh niên trẻ và một người đàn ông trung niên.

Bắt gặp chồng đu đưa với gái trẻ, vợ tức giận tấn công đối phương, hành động của con trai sau đó gây tranh cãi-1
Chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cũng đủ hiểu được đây chính là một trận đánh ghen "đầy cẩu huyết trong truyền thuyết".

Được biết, "chính thất" và hai con trai đang đi dạo phố thì vô tình phát hiện người đàn ông phía trước rất giống chồng của mình. Điều đáng nói là chồng mình lại đang trong tay với một cô gái trẻ đẹp.

Người vợ bắt đầu nghi ngờ nhưng không dám manh động. Thế là cô bảo con trai cả đi lên phía trước để xác nhận. Sau khi cậu bé phát hiện người đó chính là bố mình thì quay đầu gọi mẹ. Thế là cô vợ đã nổi cơn tam bành lập tức chạy đến dạy cho kẻ thứ ba một bài học.

Vốn không phải là người phụ nữ hiền lành, cô vợ đã nhanh chóng vật đối phương xuống nền đất và giáng cho cô ta vài cái bạt tai.

Bắt gặp chồng đu đưa với gái trẻ, vợ tức giận tấn công đối phương, hành động của con trai sau đó gây tranh cãi-2
Vì thấy tình nhân bị vợ đánh thê thảm, người chồng nóng mặt muốn đến can ngăn. Ngay sau đó, cậu con trai đã ôm chặt bố mình lại. Cậu bé vừa giữ lấy bố vừa hét lớn về phía mẹ mình: "Mẹ đánh cô ta mạnh lên!".

Cậu con trai cả tuy chỉ mới 14-15 tuổi nhưng đã cao lớn hơn cả bố nên sức lực cũng không hề kém cạnh. Cậu đã liên tục đẩy bố mình ra, mặc cho ông vẫn đỏ mặt tía tai nhiều lần muốn nhào tới. Con trai út vì quá sợ hãi nên chỉ biết đứng bên cạnh mà bàng hoàng nhìn cảnh "gia đình mâu thuẫn".

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đa số cư dân mạng lên tiếng ủng hộ cho hành động của chị vợ, đồng thời còn khen hết lời cậu con trai khi ngăn bản bố mình cứu tình nhân.

Bên cạnh đó, một số ít người lại cho rằng việc đánh đập kẻ thứ ba ngay giữa nơi công cộng là điều không nên. Hành động này vừa làm tổn hại sức lực và thể diện vừa khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Theo đó, họ cho rằng cách tốt nhất trong trường hợp này là im lặng đệ đơn ly hôn để giải thoát cho nhau.

Bắt gặp chồng đu đưa với gái trẻ, vợ tức giận tấn công đối phương, hành động của con trai sau đó gây tranh cãi-3
Cộng đồng mạng đồng loạt bảo vệ cho chị vợ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hôn nhân đòi hỏi sự chung thủy và tin tưởng lẫn nhau. Một khi một trong hai phạm phải điều cấm kỵ là ngoại tình thì cho dù có vì nguyên nhân gì đi chăng nữa thì cũng hoàn toàn sai trái.

Bản thân người chồng trong clip đã có vợ có con nhưng lại không biết yên phận mà ra ngoài cặp bồ với gái trẻ, thậm chí còn có hành động bảo vệ người phụ nữ khác trước mặt hai đứa con trai. Điều này khiến những ai chứng kiến cũng phải phẫn nộ.

"Chị gái đánh hay lắm! Cậu bé cũng xuất sắc luôn! Loại chồng như vậy thì nhanh chóng ly hôn cho yên thân".

"Mặc dù đánh người ngoài đường như vậy là không đúng, nhưng mà xem vẫn thấy vô cùng hả dạ. Anh chồng kia thật sự quá tồi tệ".

"Để cho con cái nhìn thấy bố mình đi ngoại tình như vậy thật đúng là một kẻ không đáng làm cha".

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-gap-chong-du-dua-voi-gai-tre-vo-tuc-gian-tan-cong-doi-phuong-hanh-dong-cua-con-trai-sau-do-gay-tranh-cai-16221251215375654.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.