Cô gái gửi 47.000 tin nhắn gây áp lực khiến bạn trai tự tử

Inyoung You, cựu sinh viên Đại học Boston (Mỹ), người bị buộc tội có liên quan đến vụ tự sát của bạn trai đã nhận tội vô tình ngộ sát.

Cô gái gửi 47.000 tin nhắn gây áp lực khiến bạn trai tự tử-1

Inyoung You và bạn trai Alexander Urtula khi còn quan hệ tốt đẹp.

Hồi tháng 5/2019, bạn trai của You là Alexander Urtula đã nhảy lầu tự tử từ bãi đỗ xe Roxbury. Các công tố viên cho biết, các tin nhắn của You là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Urtula.

Cuối cùng, You bị kết tội ngộ sát và phải đối mặt với án tù treo 2,5 năm.

Luật sư của gia đình Urtula cho biết, kết luận này phù hợp với mong muốn của gia đình là tìm kiếm trách nhiệm giải trình cũng như bảo vệ những gì Urtula đã để lại. Họ cũng tin rằng đây là điều mà anh muốn.

Các công tố viên cho biết You đã gửi cho Urtula khoảng 47.000 tin nhắn trong suốt 2 tháng cuối cùng khi họ vẫn còn đang trong mối quan hệ tình cảm. Nhiều tin nhắn trong số đó đã thúc giục anh “đi chết đi”. Urtula tự kết liễu đời mình vào ngày 20/5 ở Boston – cũng chính là ngày anh tốt nghiệp đại học.

“Ngôn từ có sức ảnh hưởng rất lớn. Những câu nói hạ nhục, chế nhạo và chửi bới có thể ảnh hưởng sâu sắc đến một người” – bà Rachael Rollins, luật sư của gia đình nhận định. “Là thành viên của cơ quan thực thi pháp luật, chúng tôi phải giáo dục người trẻ về sự nguy hiểm của cô lập, bắt nạt và chế giễu”.

Trước đây, từng có một vụ án tương tự xảy ra gây xôn xao dư luận Mỹ. Nạn nhân là Conrad Roy, tự sát vào năm 2014 sau khi nhận các tin nhắn và cuộc gọi của bạn gái là Michelle Carter khuyến khích mình tự tử. Vào năm 2017, Carter nhận án 15 tháng tù giam vì tội ngộ sát.

(Theo CBS Boston)  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/co-gai-gui-47-000-tin-nhan-gay-ap-luc-khien-ban-trai-tu-tu-804088.html?fbclid=IwAR1XFHk649Xdw57Pbpgf8OF4GIogpHKSGkfiEWYutO3KWHbYDKZ5_SZQdb4

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.