Bắt gặp con rể ngoại tình, mẹ vợ lao vào đánh ghen, câu nói của bố vợ mới thấm thía

Mặc dù bị bố mẹ vợ bắt quả tang đang dẫn nhân tình đi chơi nhưng người con rể này vẫn nhất quyết không nhận, thậm chí còn mặt dày cãi lại.

Mặc dù bị bố mẹ vợ bắt quả tang đang dẫn nhân tình đi chơi nhưng người con rể này vẫn nhất quyết không nhận, thậm chí còn mặt dày cãi lại.

Hôm 30/5 vừa qua, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong đoạn clip đó, một anh chàng được cho là đang dẫn nhân tình đi du lịch thì bất ngờ bắt gặp chính bố mẹ vợ của mình. Sau đó, cả hai bên đã nảy ra ẩu đả và tranh cãi.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Khi đó, một anh chàng đang bí mật dẫn nhân tình của mình đi du lịch Thái Lan. Nào ngờ ngay tại đây, anh ta lại bị bố mẹ vợ bắt gặp được. 

Bắt gặp con rể ngoại tình, mẹ vợ lao vào đánh ghen, câu nói của bố vợ mới thấm thía-1Bố mẹ vợ bắt gặp con rể ngoại tình.

Đáng nói là trong khoảng thời gian này, vợ của chàng trai kia đang bụng mang dạ chửa. Anh ta không những không ở nhà chăm sóc vợ mà còn nói dối để dẫn nhân tình ra nước ngoài chơi. Bị bố mẹ vợ bắt quả tang ngoại tình, ban đầu anh chàng hơi bối rối nhưng về sau, bản chất xấu xa của anh ta đã bộc lộ qua hàng loạt lời nói, hành động.

Vì quá bức xúc và tức giận khi chứng kiến cảnh con rể ngoại tình trong khi con gái mình đang mang thai, người mẹ vợ đã lao vào mắng con rể thậm tệ, trong khi người bố vợ thì giữ lấy tay con rể để anh ta không chạy thoát. Người mẹ vợ còn liên tục giằng co, đánh vào mặt và người của con rể lẫn cô nhân tình. Tuy nhiên, anh con rể vẫn nhất quyết không nhận lỗi, thậm chí còn mặt dày cãi lại. Dù bị mẹ vợ đánh nhưng khuôn mặt anh ta vẫn trơ tráo, không hề tỏ ra sợ hãi hay ngại ngùng. Trong khi đó, cô nhân tình vì quá xấu hổ nên chỉ biết cúi gằm mặt xuống, lấy mũ và tóc che mặt.

Bắt gặp con rể ngoại tình, mẹ vợ lao vào đánh ghen, câu nói của bố vợ mới thấm thía-2Bị bắt quả tang nhưng thái độ của người con rể vẫn trơ tráo, không hề hối lỗi.

Chứng kiến vụ ẩu đả giữa sân bay, một số người đã lấy điện thoại quay lại, một vài người khác thì gọi cho nhân viên an ninh tới giải quyết. Mặc dù đã có tới 2 nhân viên an ninh tới can thiệp nhưng vì quá ức chế, người mẹ vợ vẫn không ngừng giằng co với con rể.

Sau đó, người bố vợ đã nói một câu với "kẻ thứ 3" khiến cô nàng thấm thía: "Cô và con gái tôi đều bị lừa cả thôi". Có lẽ chính cô nhân tình này cũng là nạn nhân, không hề biết mình đang qua lại với người đàn ông đã có vợ. Câu nói của người bố vợ hẳn đã khiến cô gái ấy thức tỉnh.

Đoạn clip trên hiện đã đạt được hơn 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện này, hầu hết đều tỏ ra bức xúc trước hành động và thái độ của người con rể, đồng thời bênh vực bố mẹ vợ.

"Nhìn người mẹ vợ đánh vào mặt con rể mà hả dạ. Mong là anh ta sẽ bị trừng trị thích đáng", "Câu nói của người bố vợ thật thấm thía. Chắc hẳn cô gái kia cũng rất bất ngờ vì không biết bạn trai mình là người đã có gia đình", "Nhìn thái độ của anh ta mà xem, đúng là không biết xấu hổ", "Chỉ tội nghiệp cho người vợ ở nhà. Đúng là không thể tin nổi đàn ông mà"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha 


con rể ngoại tình

mẹ vợ đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.