Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi “chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay

Hình ảnh 2 cô gái cosplay thành Thanh Xà Bạch Xà với hai chiếc đuôi dài và to khiến người đi đường không khỏi khiếp sợ pha lẫn sự thích thú.

Hình ảnh 2 cô gái cosplay thành Thanh Xà Bạch Xà với hai chiếc đuôi dài và to khiến người đi đường không khỏi khiếp sợ pha lẫn sự thích thú.

Tối ngày 31/10 vừa qua, trang mạng xã hội Weibo được một phen khiếp vía khi nhìn thấy hình ảnh cặp đôi Thanh Xà Bạch Xà ngoài đời thực. Trong bức hình là hai cô gái cosplay thành Thanh Xà Bạch Xà đang dạo trung tâm thương mại và ghé vào một shop trà sữa, nhưng mọi người sẽ rợn cả người khi nhìn ra đằng sau là hai chiếc đuôi rắn một xanh một trắng dài thườn thượt, kéo lê qua từng bước chân, nhìn rất chân thật. Vì tạo được cảm giác ghê rợn, nên hình ảnh cosplay của hai cô gái được cư dân mạng hết lời khen ngợi và cho rằng đây là hình ảnh hóa trang và đỉnh nhất trong mùa Halloween này.

Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-1

Thanh Xà Bạch Xà đi uống trà sữa.

Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-2

Sự xuất hiện của hai cô gái khiến ai cũng thích thú.

Khi liên hệ với hai cô gái này thì một trong hai người họ cho biết, họ đang hóa trang để quảng bá cho một bộ phim điện ảnh vào đúng ngày diễn ra lễ hội Halloween. Vì vậy, họ đã tranh thủ ra đường hòa vào cùng dòng người để góp thêm phần không khí. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tìm được Weibo của "Bạch Xà" và phát hiện cô là người có sở thích hóa trang. Cô từng hóa trang vào nhiều nhân vật trong game. Mùa Halloween năm nay, "Bạch Xà" đã quyết định kết hợp với một người bạn cùng tạo ra bộ đôi Thanh Xà Bạch Xà khuấy động cư dân mạng Trung Quốc.

Bộ đôi Thanh Xà Bạch Xà hot nhất mùa Halloween 2018.

Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-3

Nhan sắc của bộ đôi Thanh Xà Bạch Xà.

Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-4Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-5Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-6Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-7Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-8Bắt gặp Thanh Xà Bạch Xà đi mua trà sữa, nhận danh hiệu bộ đôi chơi hết nút” nhất Halloween tại Trung Quốc năm nay-9Cận cảnh chiếc đuôi rắn do "Bạch Xà" đăng tải khiến cư dân mạng vừa thích thú pha lẫn khiếp sợ.

Theo Helino


cosplay

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.