Bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, người đàn ông phẫn nộ tìm "kẻ thứ 3" và có hành động khiến đối phương sững sờ

Sau hai lần bắt gặp vợ thuê khách sạn với cấp trên, trong sự phẫn nộ và tuyệt vọng người đàn ông đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử trước mặt "tình địch".

Gần đây, trang Sohu đưa tin, một sự vụ đau lòng xảy ra ở Trung Quốc khi người chồng bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, thay vì bình tĩnh giải quyết thì anh đã chọn hành động dại dột là uống thuốc diệt cỏ tự tử. 

Tăng Chí và Lưu Linh đã kết hôn và có hai con, một trai một gái. Mặc dù Lưu Linh rất lười biếng và tiêu xài hoang phí, nhưng Tăng Chí vẫn luôn hết mực yêu thương vợ mình. Cuộc sống của gia đình 4 người chỉ có thể dựa vào tiền lương 3000 NDT (hơn 10 triệu NDT) mỗi tháng của anh Tăng.

Bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, người đàn ông phẫn nộ tìm kẻ thứ 3 và có hành động khiến đối phương sững sờ-1Vì Lưu Linh không có việc làm nên Tăng Chí đã nhờ người quen giới thiệu cho một công việc nhẹ nhàng ở cục quản lý đô thị. Thế nhưng điều khiến Tăng Chí không thể ngờ được rằng Lưu Linh đã phát sinh mối quan hệ bất chính với cấp trên là ông Dương Tây Quan khi mới làm việc chưa được bao lâu.

Vì để chứng thực cho suy đoán của mình, anh Tăng đã âm thầm theo dõi vợ. Kết quả không ngoài dự đoán, Tăng Chí đã phát hiện Lưu Linh ra ngoài thuê khách sạn với người đàn ông lớn hơn mình 14 tuổi. Anh Tăng đã tóm gọn hiện trường và dùng điện thoại quay lại cảnh tượng nhục nhã của vợ.

Bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, người đàn ông phẫn nộ tìm kẻ thứ 3 và có hành động khiến đối phương sững sờ-2Đối diện với sự phản bội này, Tăng Chí vô cùng tức giận, đau khổ và thất vọng. Nhưng cuối cùng, vì tình yêu gia đình quá lớn, anh Tăng đã quyết định tha thứ cho vợ. Đồng thời, anh còn mời bố mẹ mình và cả bố mẹ vợ đến làm chứng và bắt buộc Lưu Linh phải viết giấy đảm bảo không tái phạm trước mặt mọi người.

Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ quay về với không khí ấm cúng như trước đây, nhưng hiện thực đã khiến anh Tăng phải sụp đổ một lần nữa.

Thì ra, Lưu Linh vẫn chứng nào tật đó. Cô vẫn còn giữ liên lạc với ông Dương Tây Quan, bất chấp cho ông ta cũng là người đã có gia đình.

Lần này, Tăng Chí lại tiếp tục phát hiện vợ và ông Dương Tây Quan cùng thuê khách sạn. Anh Tăng đã bắt tại trận và định dùng điện thoại ghi hình lại sự việc nhưng không thành. Điều càng khiến anh Tăng trở nên tuyệt vọng hơn là hành động che chở và bảo vệ tình nhân của Lưu Linh. Theo đó, Lưu Linh và Dương Tây Quan đã thành công rời khỏi khách sạn trong sự bàng hoàng của anh Tăng.

Sau khi về đến nhà, Tăng Chí đã đau đớn đến cực độ và thức trắng một đêm. Ngày hôm sau, anh Tăng quyết định đến cục quản lý đô thị để nói chuyện với ông Dương. "Vì sao người đã có gia đình rồi mà còn dan díu với vợ người khác?"

Sự việc càng diễn ra cao trào hơn khi Tăng Chí đã mang thuốc diệt cỏ Paraquat và uống ngay trong văn phòng làm việc của Dương Tây Quan.

Bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, người đàn ông phẫn nộ tìm kẻ thứ 3 và có hành động khiến đối phương sững sờ-3Sau khi được đưa đi cấp cứu kịp thời, anh Tăng đã mơ hồ kể lại sự việc diễn ra lúc đó.

Lúc Tăng Chí tìm đến văn phòng của Dương Tây Quan để hỏi chuyện, đối phương không những không nhận lỗi mà còn buông lời châm chọc anh Tăng, "Tôi ngủ với vợ anh thì đã làm sao? Vợ anh chỉ nghe lời tôi mà thôi. Con trai con gái của anh sau này cũng mang họ của tôi luôn".

Nghe thấy lời phỉ báng chế giễu đau đớn như vậy, anh Tăng không kiểm soát được hành động của mình mà uống thuốc diệt cỏ.

Anh Tăng đã được đưa đi bệnh viện ngay sau đó. Thế nhưng vì độc tính của Paraquat quá mạnh nên mặc dù đã được 3 chuyên gia bác sĩ phối hợp cứu chữa nhưng tính mạng của anh vẫn trong tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc".

Đứng trước tình hình lâm nguy của chồng, Lưu Linh lựa chọn cách biến mất để thoái thác liên can, thậm chí ngay cả con cái cũng không quan tâm.

Bắt gặp vợ ngoại tình với cấp trên, người đàn ông phẫn nộ tìm kẻ thứ 3 và có hành động khiến đối phương sững sờ-4Sau đó, phóng viên đã tìm đến Lưu Linh để tìm hiểu sự tình. Cô cho biết bản thân không hề có liên quan đến sự cố của Tăng Chí và đã không còn tình cảm gì với chồng từ lâu. Đồng thời, Lưu Linh cho rằng bản thân cô có quyền để theo đuổi hạnh phúc cho riêng mình.

Thời điểm Tăng Chí đang trong cơn hấp hối, người nhà của anh đã mở lời với Lưu Linh và yêu cầu đến gặp mặt chồng mình lần cuối, nhưng cô đã từ chối. Tăng Chí cũng ngậm ngùi qua đời ngay sau đó.

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, cặp đôi Lưu Linh và Dương Tây Qua liên tục hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Công nhận rằng ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Thế nhưng trong trường hợp của Lưu Linh, ngoại tình là hoàn toàn sai trái. Cô đã dan díu với người đàn ông khác trong khi vẫn chưa ly hôn với Tăng Chí. Hành động này đương nhiên đã vi phạm pháp luật trong hôn nhân.

Thái độ lạnh lùng của Lưu Linh trước cái chết của chồng mình càng khiến cho cộng đồng mạng thêm phẫn nộ.

Hiện tại, vụ việc vẫn chưa có tiến triển mới. Lưu Linh và Dương Tây Quan có trả giá cho hành động ích kỷ của mình hay không còn phải tùy thuộc vào động thái tiếp theo của người nhà anh Tăng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-gap-vo-ngoai-tinh-voi-cap-tren-nguoi-dan-ong-phan-no-tim-ke-thu-3-va-co-hanh-dong-khien-doi-phuong-sung-so-162212411123810733.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.