Bắt giữ gã trai Nhật chuyên nằm dưới cống nhìn trộm đồ lót phụ nữ, thậm chí còn "ước mơ được làm mặt đường để ngắm cho thoải mái"

Được biết, tên này trước đó cũng đã từng bị bắt và phạt tiền với hành vi tương tự!

Một thanh niên Nhật Bản đã bị tóm sau khi lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ để có thể ngắm trộm đồ lót phụ nữ qua đường bằng cách... nằm dưới cống.

3h sáng, trong khi người dân tại Higashinada (tỉnh Hyogo) vẫn còn đang yên say trong cơn mơ thì tên biến thái Yasuomi Hirai, 28 tuổi, đã mau chóng rời khỏi ngôi nhà yên tĩnh của mình trong chiếc áo phông và quần đùi ngắn cũn.

Địa điểm mà hắn lựa chọn chính là một chiếc cống phụ ở lối vào của bưu điện gần Ga Hankyu Okamoto, đây là nơi vô cùng sầm uất tấp nập người đi lại và cũng rất gần trường đại học Konan, nơi nổi tiếng có nhiều nữ sinh xinh đẹp.

Bắt giữ gã trai Nhật chuyên nằm dưới cống nhìn trộm đồ lót phụ nữ, thậm chí còn ước mơ được làm mặt đường để ngắm cho thoải mái-1

Quang cảnh trường Đại học Konan

Hệ thống cống nơi đây chỉ rộng khoảng 35 cm và sâu khoảng 60 cm, nhưng lại là "thiên đường" để tên biến thái Yasuomi Hirai chui lọt và nằm đó cả ngày để... nhìn trộm đồ lót phụ nữ!

Sự việc chỉ bị phát hiện khi một cô gái nhận thấy có một ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm dưới cống. Quá sợ hãi, cô này đã báo cảnh sát nhưng tên nhân vật chính đã mau chóng tẩu thoát được.

Bắt giữ gã trai Nhật chuyên nằm dưới cống nhìn trộm đồ lót phụ nữ, thậm chí còn ước mơ được làm mặt đường để ngắm cho thoải mái-2

Nắp cống nơi tên biến thái bị tóm được

Bắt giữ gã trai Nhật chuyên nằm dưới cống nhìn trộm đồ lót phụ nữ, thậm chí còn ước mơ được làm mặt đường để ngắm cho thoải mái-3

Hình ảnh minh họa hành vi của hắn

Nhưng sau đó vài ngày, tên này lại "ngựa quen đường cũ" và bị cảnh sát tóm được khi đang nằm ngay ngắn trong ống cống cũ để giở trò biến thái.

Sau đó, hắn thú nhận rằng thực hiện hành vi biến thái trên trong suốt 2 năm liền và có tiếng khắp khu phố bởi tiền án hành vi bệnh hoạn. Khi được cảnh sát phỏng vấn, Yasuomi Hirai còn tuyên bố rằng: "Nếu được đầu thai, tôi muốn biến thành mặt đường để có thể thoải mái nhìn nội y phụ nữ mà không phải trốn dưới cống".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-giu-ga-trai-nhat-chuyen-nam-duoi-cong-nhin-trom-do-lot-phu-nu-tham-chi-con-uoc-mo-duoc-lam-mat-duong-de-ngam-cho-thoai-mai-162200812163110596.htm

đồ lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.