Bật mí chuyện chưa kể về nhẫn đính hôn của mẹ chồng Kate Middleton và Meghan Markle

Chiếc nhẫn đính hôn 5 carat mà Thái tử Charles tặng nữ Công tước Camilla Parker - mẹ chồng thứ 2 của Kate Middleton và Meghan Markle rất giá trị và có lịch sử lâu đời.

Chiếc nhẫn đính hôn 5 carat mà Thái tử Charles tặng nữ Công tước Camilla Parker - mẹ chồng thứ 2 của Kate Middleton và Meghan Markle rất giá trị và có lịch sử lâu đời.

Tuần trước, mẹ chồng thứ 2 của Kate Middleton và Meghan Markle - nữ Công tước xứ Conrnwall - Camilla Parker Bowles gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh tại một sự kiện Hoàng gia. Đây chính là chiếc nhẫn mà Thái tử Charles cầu hôn với nữ Công tước trước đây.

Chiếc nhẫn vốn thuộc sở hữu của bà ngoại Thái tử Charles - cố Thái hậu Elizabeth. Vua George VI đã tặng vợ chiếc nhẫn này khi bà mang bầu lần đầu.

Chiếc nhẫn đính hôn kim cương 5 carat của nữ Công tước Camilla Parker
có lịch sử lâu đời

Chiếc nhẫn được chế tác theo phong cách Art Deco với một viên kim cương hình vuông nặng 5 carat ở chính giữa, nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh. Thợ kim hoàn đến từ Prestige Pawnbrokers - Deborah Papas ước tính chiếc nhẫn gia truyền có giá khoảng 288.000 USD.

Ngoài chiếc nhẫn là nhẫn đính hôn lớn nhất trong gia đình Hoàng gia và có lẽ là chiếc có giá trị nhất thì Công tước Camilla Parker được cho là sở hữu nhiều trang sức của cố Thái hậu.

Cố Thái hậu Elizabeth từng đeo chiếc nhẫn này tại một sự kiện vào giữa những năm 1980

Công tước Camilla Parker được cho là sở hữu nhiều trang sức của cố Thái hậu


Theo nld.com.vn


Công nương Kate

mẹ chồng

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.