Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng có màn thương lượng khiến dân tình trố mắt, thái độ của "kẻ thứ 3" còn lạ đời hơn

Người đàn ông đã đau đớn bắt quả tang vợ ngoại tình với người đàn ông khác trong nhà nghỉ. Nhưng thay vì lao vào trừng trị cặp đôi, anh lại có màn thương lượng khó tin.

Có thể nói, ngoại tình, lừa dối người mình yêu là hành động cấm kỵ trong chuyện tình yêu. Bất kỳ người nào không may rơi vào tình cảnh này cũng được khuyên nên từ bỏ kẻ phản bội và người đàn ông dưới đây cũng vậy. Thế nhưng, cách xử sự của anh lại khiến nhiều người chẳng thể ngờ tới và thái độ của "kẻ thứ 3" còn gắt hơn. Những tưởng có một màn đánh ghen tung trời nhưng cuối cùng, vụ bắt ghen tại trận này lại kết thúc cực kỳ êm đẹp, "tan trường" chóng vánh đến ngỡ ngàng.

Theo tờ Tuko đưa tin, một vị doanh nhân có tên là Issa Kasili, sống ở quận Mpimbwe, Tanzania, đã đau đớn phát hiện ra vợ mình, đang qua lại với người đàn ông khác ở bên ngoài. Đáng nói hơn, "kẻ thứ 3" không ai khác lại chính là bạn của Kasili, Mayombi Mwela.

Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng có màn thương lượng khiến dân tình trố mắt, thái độ của kẻ thứ 3 còn lạ đời hơn-1
Vợ Kasili (trái) bị chồng bắt quả tang qua lại với người đàn ông khác, Mwela, tại một nhà nghỉ.

Ngày hôm đó, không rõ làm cách nào mà Kasili có thể tìm đến tận nhà nghỉ để bắt tại trận vợ mình đang ân ái với Mwela. Tất nhiên nhìn cảnh người phụ nữ của mình đang thân mật với người khác, đàn ông nào mà chẳng "sôi máu", Kasili cũng không ngoại lệ nhưng anh không gây ra một trận ẩu đả hay màn đánh ghen điên cuồng nào cả.

Thay vào đó, Kasili chất vấn cậu bạn của mình: "Anh đã ngủ với vợ tôi thì anh buộc phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình đi".

Được biết, Kasili và vợ hiện có với nhau một đứa con chung. Giữa cơn nóng giận, anh tiếp tục quay sang vợ mình rồi dõng dạc nói: "Cô sinh cho tôi một đứa con rồi nghĩ mình muốn làm gì cũng được à? Hôn nhân của chúng ta kết thúc tại đây". 

Tiếp đến, Kasili bảo với Mwela hãy đưa vợ của anh đi cùng nhưng trước đó, Mwela cần trả cho anh số tiền KSh 240.000 (gần 49,5 triệu đồng). "Hãy đưa cho tôi số tiền ấy và mang cô ấy đi đi. Cô ấy giờ là vợ của anh" - Kasili nói.

Theo truyền thông địa phương, Mwela được cho là nhanh chóng chấp nhận yêu cầu của Kasili, đưa cho đối phương số tiền kia để đường đường chính chính có được vợ của bạn. Giữa thỏa thuận 2 người đàn ông, thái độ của vợ Kasili (giờ đã là vợ cũ) không được nhắc đến. Hẳn cô cũng quá xấu hổ bởi những gì mình đã làm nên đành phải nghe theo mọi sự sắp đặt của chồng cũ.

Màn đánh ghen với một kết thúc "có hậu" này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngỡ ngàng, hoang mang, ngã ngửa... hẳn là cảm xúc của đông đảo mọi người.

- Chuyện gì đang xảy ra vậy?

- Tôi chưa từng thấy cặp đôi ngoại tình nào lại trưng ra cái nét mặt ngầu như vậy. Họ không hề sợ hãi hay thậm chí còn chẳng bận tâm đến việc mối quan hệ ngoài luồng của mình bị phanh phui.

- Rồi "kẻ thứ 3" tự nhiên lại có cô vợ từ trên trời rơi xuống dễ dàng thế kia ư?

- Không thể tin một màn bắt ghen tại trận lại có kết cục đơn giản, "ai cũng vui" thế này.

(Nguồn: Tuko)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-tai-tran-vo-ngoai-tinh-chong-co-man-thuong-luong-khien-dan-tinh-tro-mat-thai-do-cua-ke-thu-3-con-la-doi-hon-162210210103825180.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.