Bé 6 tuổi ở Mỹ phải khâu 1.000 mũi vì bị chó pitbull tấn công

Một bé gái 6 tuổi tại Mỹ phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 11 giờ đồng hồ để khâu hơn 1.000 mũi kim vì bị chó dữ cắn. Tai nạn này cũng khiến cô bé không thể cười được nữa.

Bé 6 tuổi ở Mỹ phải khâu 1.000 mũi vì bị chó pitbull tấn công-1Lily Norton, bé gái 6 tuổi bị pitbull tấn công. Ảnh: Dorothy Norton.

Mới đây, Lily Norton, bé gái 6 tuổi, sống tại tiểu bang Maine, Mỹ, đã bị một con chó giống pitbull tấn công. Tai nạn khiến cô bé có những vết thương lớn khắp mặt và nhiều vùng cơ bị tổn hại nghiêm trọng, theo New York Post.

Lily phải thực hiện cuộc phẫu thuật kéo dài 11 giờ để khâu 1.000 mũi kim trên khắp gương mặt, kéo dài từ dưới mắt đến cổ họng.

CJ Pitcher, một người bạn của gia đình Norton và là người đứng ra kêu gọi gây quỹ cho cô bé, cho biết các bác sĩ tiết lộ Lily không thể cười trong suốt quãng đời còn lại vì cơ mặt bị chấn thương.

"Tuyến nước bọt của cô bé không còn hoạt động, các cơ quanh miệng cũng bị cứng đờ", Pitcher giải thích.

Theo Pitcher, Lily sẽ được tiêm thuốc an thần trong ít nhất một tuần tới để ngăn cô bé gãi vào mặt, gây nhiễm trùng. Trong khi đó, Dorothy Norton, mẹ của Lily cho biết em sẽ cần phải dùng thêm một ống thở bên cạnh việc dùng thuốc.

Bé 6 tuổi ở Mỹ phải khâu 1.000 mũi vì bị chó pitbull tấn công-2Lily không thể cười trở lại vì những chấn thương trên cơ mặt. Ảnh: Go Fund Me.

"Cô bé vẫn chưa tỉnh và còn cần sử dụng ống thở trong thời gian dài, nhưng tôi cảm thấy rất may mắn vì con đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm nhất", mẹ cô bé nói.

Khi vụ tấn công xảy ra, Lily đang ở nhà một người bạn hàng xóm cùng tuổi, mẹ của người bạn chịu trách nhiệm trông nom con chó pitbull vào thời điểm đó.

"Họ định chơi board game tại bàn, mẹ của cô bé kia vào nhà để chuẩn bị một số vật dụng, chưa đầy vài phút sau thì Lily bị con chó tóm lấy", Dorothy kể lại tình huống khi đó.

Lily được gia đình người bạn đưa đến bệnh viện gần nhà, tuy nhiên do bị thương quá nặng, cô bé được trực thăng cứu hộ chở đến bệnh viện Nhi đồng Boston, cách nơi ở khoảng 400 km.

"Con gái của tôi là một đứa trẻ năng động, cô bé không hề ghét chó, nhưng có lẽ sự việc xảy ra sẽ khiến con bị ám ảnh mãi mãi", Dorothy nói.

Dexter Bridges, sĩ quan kiêm nhân viên kiểm soát động vật của thị trấn Chesterville, Maine, cho biết vụ tấn công vẫn đang được tích cực điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-6-tuoi-o-my-phai-khau-1000-mui-vi-bi-cho-pitbull-tan-cong-post1407318.html

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.