Bế cả hai con, bố để con trượt khỏi tay rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại xuống tử vong

Hai anh em, bé trai lớn 5 tuổi và em gái 3 tuổi của một cặp vợ chồng đã tử vong trong một trung tâm thương mại do ngã khỏi tay bố từ lan can tầng 4.

Hai anh em, bé trai lớn 5 tuổi và em gái 3 tuổi của một cặp vợ chồng đã tử vong trong một trung tâm thương mại do ngã khỏi tay bố từ lan can tầng 4.

Cặp vợ chồng ở Thiên Tân, Trung Quốc đã sụp đổ hoàn toàn chỉ trong chớp mắt sau khi chứng kiến hai đứa con 5 tuổi và 3 tuổi của họ tử vong trong một trung tâm thương mại do ngã khỏi tay cha mẹ.

Hai anh em tử vong do ngã khỏi tay cha mẹ, rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại

Một buổi tối vui vẻ của cả gia đình trong một trung tâm thương mại ở Thiên Tân bỗng biến thành một cơn ác mộng khủng khiếp.

Sự việc xảy ra vào ngày 27 tháng 2 năm 2017. Gia đình này quyết định ghé chơi trung tâm thương mại Joy City thuộc quận Nankai. Theo tờ Shanghaiist, tại thời điểm đó, người bố đang bế cả hai anh em trên tay và đứng gần lan can tầng 4 thì bất chợt một đứa trẻ ngã trượt ra ngoài lan can.

Tờ The Sun cho biết khi cố gắng cứu đứa con đang rơi, người bố đó không may buông lỏng đứa con còn lại, khiến bé cũng bị ngã ra ngoài lan can. Cặp vợ chồng chỉ có thể chứng kiến cảnh tượng hai đứa con của họ ngã từ 4 tầng xuống đất và tử vong trong nỗi sững sờ.

Bế cả hai con, bố để con trượt khỏi tay rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại xuống tử vong-1
Bố 2 bé đã khóc đến thương tâm trước thi thể hai con.

Bế cả hai con, bố để con trượt khỏi tay rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại xuống tử vong-2Bế cả hai con, bố để con trượt khỏi tay rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại xuống tử vong-3
Thi thể hai đứa con của cặp vợ chồng bất hạnh ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Sau sự việc đau lòng, một đoạn video ghi lại cảnh tượng cặp vợ chồng này khóc đến thương tâm trước thi thể của hai đứa con đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Một vài cư dân mạng không thể giấu nổi sự bất bình và chỉ trích cặp vợ chồng vì sự bất cẩn của họ. Tuy nhiên phần đông người xem đã bày tỏ nỗi thương tiếc, đồng cảm với cặp vợ chồng bất hạnh. Không ai có thể tượng tượng một điều khủng khiếp như vậy sẽ xảy đến với mình. 

Trước đó, một vụ tai nạn thương tâm tương tự cũng xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, Trung Quốc. Theo đó, đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh tượng một người bà làm rơi đứa bé mới chỉ 4 tháng tuổi bế trên tay khi đang đi ở thang cuốn tầng 3. Đứa bé đã tử vong ngay sau khi rơi xuống. Theo những người quan sát, khi bế đứa bé trên tay đứng trên thang cuốn, người bà đã bị mất thăng bằng và để tuột tay khỏi cháu mình, khiến đứa trẻ chết thương tâm.

Đừng bỏ qua bất kỳ dấu hiệu mất an toàn nào trong môi trường xung quanh

Bế cả hai con, bố để con trượt khỏi tay rơi từ tầng 4 trung tâm thương mại xuống tử vong-4
Trung tâm thương mại Joy City thuộc quận Nankai - nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm của 2 đứa trẻ.

Rõ ràng, trung tâm thương mại Joy City đã lắp đặt hệ thống lan can bằng kính cao 1,3m. Nhưng đó vẫn chưa phải là độ cao an toàn với một đứa trẻ đang được bế trên tay người lớn. Hơn thế nữa, trẻ con vốn luôn hiếu động, chúng thường sẽ chẳng bao giờ ở yên trên tay bố mẹ trong khi giữa trung tâm thương mại đông đúc, có rất nhiều thứ xung quanh khiến chúng tò mò.

Những vụ việc nói trên thực sự là lời cảnh báo đối với tất cả các bậc phụ huynh, buộc họ phải cẩn thận, chú ý quan sát xung quanh, và trên hết, phải giữ chặt con nhỏ. Trung tâm thương mại tiện nghi, sân chơi gần nhà hay chính căn nhà của mình đều có thể "đánh lừa" các bậc phụ huynh về tính an toàn đối với trẻ nhỏ.

Phải đảm bảo trẻ không thể đến gần các đồ vật hoặc địa điểm nguy hiểm. Trẻ chưa thể hoàn toàn phân biệt được giữa các mối nguy hiểm tiềm tàng và tính an toàn, vì vậy, các bậc phụ huynh cần có trách nhiệm giảm thiểu mọi nguy cơ có thể xảy đến với trẻ trong môi trường xung quanh. Trong những trường hợp như vậy, tinh thần cảnh giác cao độ là yếu tố quan trọng nhất.


Theo Helino 


từ vong

ngã tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.