Bé gái 10 tuổi bị cô giáo đánh vì làm sai bài tập, đến bệnh viện thì đã tử vong, em gái sinh đôi chứng kiến toàn bộ sự việc

Sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và các bậc phụ huynh. Ngoài ra, tình hình cũng được báo cáo với cảnh sát để khẩn trương tiến hành điều tra sự việc.

Ngày 11/9, trang 163 đưa tin, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin nói rằng có một nữ sinh tên là Ninh Ninh (tên đã được thay đổi), là học sinh tiểu học trường ở thị trấn Cao Ba, huyện Thương Khê, Quảng Nguyên, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị cô giáo họ Vương đánh chết sau khi làm sai bài tập được giao.

Bé gái 10 tuổi bị cô giáo đánh vì làm sai bài tập, đến bệnh viện thì đã tử vong, em gái sinh đôi chứng kiến toàn bộ sự việc-1


Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông. Sau đó, phía truyền thông Trung Quốc đã liên hệ với bà Dương Cúc Thanh, bà nội của Ninh Ninh để tìm hiểu sự việc. 

Được biết, Ninh Ninh năm nay 10 tuổi, và đang học lớp 5 tại trường tiểu học ở trung tâm thị trấn Cao Ba. Vào ngày 10/9, Ninh Ninh và em gái sinh đôi Khiêm Khiêm đến lớp học như bình thường. Khoảng 9 giờ, Ninh Ninh làm sai câu bài Toán nên bị cô giáo họ Vương bắt quỳ trên bục giảng, sau đó cô bắt đầu nhéo tai, đánh vào đầu và đánh vào tay. 

Bé gái 10 tuổi bị cô giáo đánh vì làm sai bài tập, đến bệnh viện thì đã tử vong, em gái sinh đôi chứng kiến toàn bộ sự việc-2
Dù được cấp cứu nhưng Ninh Ninh vẫn không qua khỏi.

Theo các nhân chứng và Khiêm Khiêm có mặt tại hiện trường kể với bà nội rằng, lúc bị cô giáo phạt, Ninh Ninh không thể ngẩng đầu lên được, không thể tự đứng dậy khi bị cô dùng nhục hình. Đến khoảng 11 giờ 9 phút, giáo viên họ Vương gọi điện thoại cho bà Dương Cúc Thanh đến để đưa Ninh Ninh về nhà. 

Khi đến trường, bà Dương nói rằng Ninh Ninh không thể nói chuyện và không thể mở mắt. Điều này khiến bà lo sợ nên đưa cháu gái đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi hút đờm, hô hấp nhân tạo và dùng các biện pháp cấp cứu khác, Ninh Ninh đã không thể qua khỏi và tử vong. Hiện tại chưa rõ nguyên nhân tử vong của Ninh Ninh, cần khám nghiệm thêm để xác định. Thời gian tử vong là 14 giờ 30 phút ngày 10/9. 

Bé gái 10 tuổi bị cô giáo đánh vì làm sai bài tập, đến bệnh viện thì đã tử vong, em gái sinh đôi chứng kiến toàn bộ sự việc-3
Hình ảnh Ninh Ninh lúc còn sống.

Theo thông tin được biết, bố mẹ Ninh Ninh đi làm xa, để hai chị em song sinh cho bà nội chăm sóc. Ngay khi nhận được tin dữ của con gái, bố Ninh Ninh chạy ngay về quê nhà nhưng không được gặp mặt con lần cuối. Chú của Ninh Ninh, ông Dương cho biết, Ninh Ninh có sức khỏe tốt, không mắc bệnh tiềm ẩn khác. Khi cháu bé qua đời, không thấy vết thương trên bề mặt cơ thể. 

Trước tình hình này, truyền thông cho biết họ đã liên lạc với nhà trường nhưng hiệu trưởng đã từ chối tiếp chuyện. Sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và các bậc phụ huynh. Ngoài ra, tình hình cũng được báo cáo với cảnh sát để khẩn trương tiến hành điều tra sự việc. 

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-10-tuoi-bi-co-giao-danh-vi-lam-sai-bai-tap-den-benh-vien-thi-da-tu-vong-em-gai-sinh-doi-chung-kien-toan-bo-su-viec-162201209180539156.htm

tử vong

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.