Nở nụ cười tươi tắn khi ra hầu tòa, cô gái được dân mạng khen đáng yêu hóa ra lại là "ác quỷ" với quá khứ đầy ớn lạnh

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ chóng mặt đoạn clip về một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nở nụ cười tươi khi ra hầu tòa. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau đó khiến ai cũng rùng mình ớn lạnh.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, trên mạng xã hội Twitter và TikTok đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, đang mặc bộ quần áo từ nhân màu cam và nở nụ cười tươi khi ra hầu tòa.

Hình ảnh của cô gái trẻ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ít ai biết rằng, đó là một đoạn clip xuất hiện vào năm 2013 và cô gái trong thước phim đang gây bão cộng đồng mạng này là Isabella Guzman, 25 tuổi, đến từ Aurora, Colorado, Hoa Kỳ. Cô gái phải hầu tòa vì bị buộc tội giết người cấp độ 1.

Nở nụ cười tươi tắn khi ra hầu tòa, cô gái được dân mạng khen đáng yêu hóa ra lại là ác quỷ với quá khứ đầy ớn lạnh-1
Nụ cười tại tòa của Isabella Guzman gây bão mạng xã hội.

Nhiều người dùng mạng phải rùng mình ớn lạnh khi tìm hiểu về quá khứ phạm tội của cô gái ưa nhìn này. Theo tài liệu của tòa án, Isabella đã đâm mẹ ruột của mình, bà Yun-Mi Hoy, nhiều nhát vào mặt và cơ thể trong phòng tắm tại nhà riêng của họ. Lúc đó, Isabella mới chỉ là thiếu nữ 18 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào buổi tối ngày 28/8/2013, lúc đó bà Yun-Mi Hoy đi làm ca đêm trở về nhà và bước vào phòng tắm. Vào thời điểm ấy, Isabella Yun đang ở phòng riêng còn cha dượng cô Ryan Hoy đang một mình ngồi ăn ở căn bếp dưới nhà.

Tuy nhiên, khi bà Yun-Mi Hoy bước vào nhà tắm chưa được bao lâu thì ông Ryan Hoy nghe thấy tiếng động lạ trên lầu. Ông vội chạy lên xem xét tình hình và cố gắng mở cửa phòng tắm nhưng không được. Qua khe cửa, ông nhìn thấy rõ cô con gái riêng của vợ, Isabella đang ra sức chốt cửa lại.

Nở nụ cười tươi tắn khi ra hầu tòa, cô gái được dân mạng khen đáng yêu hóa ra lại là ác quỷ với quá khứ đầy ớn lạnh-2
Isabella Yun vào thời điểm gây ra vụ án mạng.

Phát hiện có máu tươi rỉ ra ngoài, ông Ryan Hoy hốt hoảng gọi cảnh sát. Và khi ông chạy lại phòng tắm, thì bất ngờ, cánh cửa bật mở, Isabella bước ra, tay khư khư cầm con dao dài và bình thản đi xuống cầu thang. Ông Ryan Hoy ngã quỵ khi chứng kiến cảnh vợ mình nằm trong vũng máu. Lúc cảnh sát đến nơi, mọi thứ đã quá muộn màng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thiếu nữ 18 tuổi đã đâm mẹ ruột nhiều nhát dao chí mạng. Ryan Hoy cho hay, trước đó cả hai mẹ con đã có những cuộc tranh cãi nảy lửa nhưng ông không ngờ lại xảy ra thảm kịch đau lòng như vậy. 

Trong đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, khi ra hầu tòa Isabella không hề tỏ ra sợ hãi, ăn năn hối lỗi. Cô bước đi đầy tự tin và nở nụ cười tươi khi ống kính hướng về mình. Thẩm phán cho hay Isabella đã mắc một chứng bệnh tâm thần phân liệt hoang tưởng, gây ra những ảo giác, không biết đâu là hư hay thực. Cuối cùng Isabella không nhận án tù mà thay vào đó là đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Pueblo, Colorado.

Nở nụ cười tươi tắn khi ra hầu tòa, cô gái được dân mạng khen đáng yêu hóa ra lại là ác quỷ với quá khứ đầy ớn lạnh-3
Hình ảnh rợn người của Isabella Yun tại tòa.

Nguồn: Therakyatpost, Hype

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/no-nu-cuoi-tuoi-tan-khi-ra-hau-toa-co-gai-duoc-dan-mang-khen-dang-yeu-hoa-ra-lai-la-ac-quy-voi-qua-khu-day-on-lanh-162201209200950212.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.