Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó

Kết hôn từ năm 17 tuổi, người đàn ông này đã có tới 120 người vợ và tổng cộng 28 đứa con cả trai cả gái.

Mặc dù chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Thái Lan nhưng có một người đàn ông tại đất nước này lại kết hôn với tận 120 người vợ, gây sốc cho tất cả. Sau khi được truyền thông biết đến, người đàn ông này buộc phải thừa nhận sự thật. Điều kỳ lạ hơn nữa là tất cả những người vợ của ông đều biết về nhau nhưng vẫn chấp nhận và yêu thương chồng vô điều kiện.

Ông Tambon Prasert, hiện 61 tuổi, là người đứng đầu quận Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan, cách Bangkok khoảng 90 km. Ngoài công việc chính trị, ông Tambon còn là một doanh nhân xây dựng khá thành công. Sau khi những thông tin về bản thân được lan truyền, ông Tambon đã mời phóng viên tới nhà để xác nhận mối quan hệ của mình.

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó-1
Ông Tambon Prasert có 120 người vợ và 28 đứa con.

Khi được hỏi là có đúng ông có hơn 100 người vợ trên khắp đất nước không, ông Tambon đã trả lời: "Chính xác tôi có 120 người vợ, 28 người con cả trai lẫn gái".

Số lượng vợ thuộc hàng "khủng" trên thế giới này không phải được ông Tambon cưới về trong vài năm. Ông nói rằng mình kết hôn lần đầu khi còn rất trẻ, từ năm 17 tuổi. Ông Tambon kể lại: "Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi là khi mới 17 tuổi. Người vợ đầu tiên của tôi kém tôi 1-2 tuổi và chúng tôi có với nhau 3 đứa con. Sau đó, tôi tiếp tục lấy thêm những người vợ khác. Hầu hết họ đều là những người phụ nữ trẻ và đều ở độ tuổi 20. Tôi không thích những người phụ nữ lớn tuổi bởi họ tranh luận quá nhiều".

Khi đến tuổi trưởng thành, ông Tambon đã thành lập một doanh nghiệp xây dựng của chính mình. Sau đó, cứ mỗi nơi ông đến thì sẽ kết hôn với một người vợ tại đó: "Tôi là một chủ thầu xây dựng. Tôi cứ đến đâu xây nhà thì sẽ lấy vợ ở đó. Tôi yêu tất cả và tất cả họ đều yêu tôi".

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó-2

Ông Tambon và người vợ mới nhất.

Ông Tambon cũng không hề lừa đảo bất cứ người vợ nào. Mỗi khi chuẩn bị kết hôn, ông đều nói với vợ mới rằng ông đã có nhiều người vợ khác và dự định sẽ còn kết hôn thêm nhiều lần trong tương lai. Trong số 120 người vợ của ông Tambon, có 22 người sống cùng một khu với ông ở quận Phromnee, những người còn lại sống rải rác khắp đất nước.

Ông Tambon tiếp tục chia sẻ: "Khi tôi nói tôi có vợ mới, tất cả họ đều đồng ý. Không ai có vấn đề gì với việc đó. Tất cả họ đều chấp nhận và không bao giờ có bất cứ tranh cãi nào. Tôi cũng tôn trọng tất cả họ. Toàn bộ 120 người vợ đều được tôi xin phép bố mẹ tổ chức đám cưới theo phong tục và truyền thống. Tất cả họ đều được cưới xin đàng hoàng".

Những tưởng có quá nhiều vợ con sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của ông Tambon nhưng thực tế, việc chăm sóc 120 người vợ và 28 đứa con lại rất đơn giản đối với ông. Nhờ dư dả vật chất, ông Tambon luôn cung cấp cho những gia đình của mình mọi thứ họ cần, thậm chí xây nhà riêng cho những người vợ chưa có nhà.

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó-3

Ông Tambon thoải mái chia sẻ về chuyện đa thê khi người vợ ngồi bên cạnh. 

"Nếu họ không có nhà riêng, tôi sẽ cho họ một ít đất và sắp xếp mọi thứ cho họ để mọi người đều vui vẻ", ông Tambon nói với các phóng viên.

Điều thú vị là trong suốt cuộc phỏng vấn, người vợ mới nhất của ông Tambon là cô Nam Fon, 27 tuổi, vẫn đang ngồi bên cạnh chồng và lắng nghe, dường như không hề sốc hay ngạc nhiên trước những tiết lộ của người chồng lớn tuổi. 

Hiện tại, không rõ ông Tambon có phải đối mặt với bất cứ rắc rối pháp lý nào sau khi thừa nhận chuyện đa thê hay không.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dai-gia-cuoi-120-vo-rai-khap-dat-nuoc-cu-di-xay-nha-o-dau-lai-lay-vo-o-do-d249370.html

đại gia

lấy vợ


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.