Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc

Thông tin về quá khứ của nghi phạm được đưa ra khiến nhiều người bức xúc, căm phẫn bởi sau hơn 2 thập kỷ phải ngồi tù trả giá cho những hành vi bệnh hoạn của mình, gã đàn ông này không hề hối cải mà vẫn "ngựa quen đường cũ" để rồi hại đời một bé gái vô tội.

Theo truyền thông Nga, vào ngày 13/5, bé gái tên Anastasia Guzhvina (12 tuổi), ở ngôi làng Bolshoe Kozino, thuộc vùng Nizhny Novgorod (Nga) đi học nhưng không trở về. Gia đình tìm kiếm khắp nơi mà không thấy nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Đến buổi tối cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của cô bé Anastasia trong tình trạng không mặc quần áo và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Một cuộc điều tra truy vết, tìm kiếm nghi phạm nhanh chóng được tiến hành. Một người dân trong làng đã cho cảnh sát xem đoạn video do camera an ninh của gia đình ghi lại cho thấy một kẻ lạ mặt đạp xe qua lại ở khu vực gần hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-1
Nạn nhân là cô bé Anastasia Guzhvina (12 tuổi).

Lần theo dấu vết, cảnh sát đã bắt giữ tên Sergey Matyushin (49 tuổi). Sau khi bị bắt, tên này đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo kết quả điều tra, gã đàn ông này đi tàu hỏa từ thị trấn Zavolzhye đến ngôi làng Bolshoye Kozino. Hắn tình cờ nhìn thấy cô bé Anastasia khi đạp xe quanh làng để "tìm kiếm mục tiêu". Trong vài ngày tiếp theo, hắn đi theo cô bé, tìm hiểu cặn kẽ giờ giấc và con đường Anastasia thường đi từ trường về nhà.

Đến ngày 13/5, Sergey ra tay bắt cóc bé gái 12 tuổi, đưa cô bé vào trong rừng, cưỡng hiếp rồi dùng dao đâm nạn nhân đến chết. Thi thể của nạn nhân được phát hiện sau đó vài giờ. Kết quả khám nghiệm pháp y cho biết Anastasia qua đời do nhiều vết dao đâm trên cổ.

Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-2Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-3

Hình ảnh nghi phạm do camera của nhà dân ghi lại và hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Một phát ngôn viên của cơ quan thực thi pháp luật cho hay: “Nghi phạm đến từ thị trấn Zavolzhye. Hắn di chuyển đến làng trên một chuyến tàu hỏa. Hắn đạp xe quanh làng và nhìn thấy nạn nhân, hắn bám theo và tấn công cô bé ở một nơi vắng vẻ. Nghi phạm đã thú nhận tội ác và bị giam giữ".

Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-4
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Một vụ án hình sự về tội giết người đã được khởi tố, nghi phạm sẽ phải đối mặt với án tù 15 năm nếu bị kết án. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-5


Tên Sergey trước đây từng bị kết án vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên và có hành vi tình dục đồi trụy. Hắn đã phải ngồi tù 21 năm cho những tội ác của mình trước khi được thả vào năm 2015. Thông tin này được đưa ra khiến nhiều người càng cảm thấy bức xúc, căm phẫn bởi sau hơn 2 thập kỷ ngồi tù trả giá cho những hành vi bệnh hoạn của mình, gã đàn ông này không hề hối cải mà vẫn "ngựa quen đường cũ" để rồi hại đời một bé gái vô tội.

Người đứng đầu khu vực, ông Gleb Nikitin, đã yêu cầu các nhà trức trách địa phương hỗ trợ cho gia đình nạn nhân trong giai đoạn khó khăn này. Thống đốc cho biết: "Gia đình không chỉ cần được hỗ trợ về vật chất mà còn phải có bác sĩ tâm lý. Điều quan trọng nữa là phải giúp đỡ gia đình về việc tổ chức tang lễ".

Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-6Rúng động: Bé gái 12 tuổi người Nga bị cưỡng hiếp và giết chết trên đường đi học về, thông tin về quá khứ bệnh hoạn của nghi phạm gây bức xúc-7

Ông Gleb gọi vụ việc là một tin khủng khiếp. Theo ông, không có lý do gì để bào chữa cho những hành động như vậy. “Tôi hy vọng các cơ quan thực thi pháp luật sẽ phản ứng với tình huống này một cách gay gắt và kịp thời nhất có thể", ông Gleb nói thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rung-dong-be-gai-12-tuoi-nguoi-nga-bi-cuong-hiep-va-giet-chet-tren-duong-di-hoc-ve-thong-tin-ve-qua-khu-benh-hoan-cua-nghi-pham-gay-buc-xuc-162211805192225614.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.