Bố sốc nặng tìm thấy con gái chết gục với hàng chục vết dao, 13 năm sau hung thủ bị bắt, tiết lộ động cơ giết người làm ai cũng giật mình

Nhìn vào những vết thương chí mạng trên người nạn nhân, ai cũng cho rằng cô và kẻ gây án phải có hận thù khủng khiếp hoặc có mâu thuẫn sâu sắc lắm.

Tháng 10/2007, một thanh niên sống tại quận Huy, thành phố Long Nam, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, vô tình quen biết với một nữ nhân viên ở tiệm làm tóc. Do trạc tuổi với nhau, lại thấy nói chuyện hợp gu, người này đã nảy sinh ý định theo đuổi cô gái. Thanh niên và cô gái trẻ quen biết được 10 ngày thì có trao đổi số điện thoại, kết bạn trên mạng xã hội để tiện liên lạc.

Chưa được bao lâu, cô gái bỗng thay đổi thái độ, không chỉ từ chối tình cảm của thanh niên mà còn hủy luôn kết bạn trên mạng. Vì quá tức giận với hành động rạch ròi của cô gái, thanh niên đã tìm đến tiệm làm tóc để trả thù, cuối cùng đâm chết nạn nhân với hàng chục nhát dao.

Bố sốc nặng tìm thấy con gái chết gục với hàng chục vết dao, 13 năm sau hung thủ bị bắt, tiết lộ động cơ giết người làm ai cũng giật mình-1Tên Dương quen biết nạn nhân trong tiệm làm tóc, hy vọng có thể theo đuổi được người đẹp. (Ảnh minh họa)

Hôm 11/5 vừa qua, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Long Nam, tỉnh Cam Túc, đã đưa vụ việc ra xét xử.

Theo báo cáo tại tòa, sự việc xảy ra vào tối ngày 20/10/2007. Thanh niên họ Dương ôm hận trong lòng vì cô gái họ Lục, nhân viên tiệm làm tóc, từ chối tình cảm và hủy bạn bè trên mạng xã hội nên đã tìm đến nơi cô gái làm việc để hỏi chuyện. Trước hành vi mất kiểm soát của đối phương, cô Lục đã cầm điện thoại lên, dọa sẽ báo cảnh sát thì tên Dương liền lao đến gạt chiếc điện thoại xuống đất. Trong cơn tức giận, hắn cầm luôn con dao tỉa tóc gần đó và đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Tên Dương cho biết hắn không thể nhớ nổi đã đâm cô Lục bao nhiêu nhát. Chỉ biết rằng khi thấy nạn nhân không còn kêu la chống cự nữa thì hắn mới dừng tay. Tên Lục sau đó đã nhanh chóng thu dọn hiện trường, lục lấy tiền và hộ chiếu của nạn nhân rồi bỏ chạy.

Bố sốc nặng tìm thấy con gái chết gục với hàng chục vết dao, 13 năm sau hung thủ bị bắt, tiết lộ động cơ giết người làm ai cũng giật mình-2Tên Dương đã đâm liên tục đến khi nạn nhân không còn chống cự mới dừng tay. (Ảnh minh họa)

Bố của nạn nhân kể lại, lúc đó ông đến cửa tiệm tìm con gái thì thấy một người đàn ông từ bên trong chạy ra và khóa cửa, dáng vẻ rất khẩn trương. Ban đầu ông cho rằng đó là nhân viên của tiệm tóc, sau đó thấy cửa khóa không chặt, ông đẩy cửa bước vào mới kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình đang nằm trên vũng máu. Đáng tiếc lúc này kẻ giết người đã cao chạy xa bay.

Tên Dương đã trốn chui trốn nhủi suốt 13 năm nay để tránh sự truy bắt của cảnh sát. Cho đến năm ngoái, trong một lần tình cờ, hắn mới bị cảnh sát tóm cổ. Việc bị cảnh sát bắt có lẽ lại là lối thoát dành cho hắn vì suốt hơn một thập kỷ qua, tên Dương nói rằng hắn chưa từng có một giấc ngủ ngon, thường xuyên gặp ác mộng.

Bố sốc nặng tìm thấy con gái chết gục với hàng chục vết dao, 13 năm sau hung thủ bị bắt, tiết lộ động cơ giết người làm ai cũng giật mình-3Hôm 11/5, tên Dương đã bị đưa ra xét xử cho tội ác 13 năm về trước.

Cái chết của cô Lục đã gây ra nỗi ám ảnh lớn đối với tên Dương. Ban đầu hắn chỉ muốn theo đuổi cô, đến khi tình cảm không được đáp trả, ngay cả làm bạn trên mạng cũng không được, hắn đã mất kiểm soát, tinh thần bị kích động, dẫn đến hành vi khủng khiếp, gây ra cái chết thương tâm của nạn nhân.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, tên Dương bị truy tố về tội giết người, cướp tài sản, mức phạt cao nhất sẽ từ chung thân đến tử hình. Luật sư bào chữa cho tên Dương cho rằng nhiều năm nay hắn đã ăn năn hối cải, giết người chỉ là trong một phút bồng bột chứ không có chủ ý, hy vọng sẽ được hưởng sự khoan hồng. Vụ việc vẫn đang được tòa xử lý để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-soc-nang-tim-thay-con-gai-chet-guc-voi-hang-chuc-vet-dao-13-nam-sau-hung-thu-bi-bat-tiet-lo-dong-co-giet-nguoi-lam-ai-cung-giat-minh-162211405093926419.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.