Bé gái 14 tuổi bị nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể ở nghĩa trang, 4 ngày sau, bi kịch tiếp theo ập đến với nạn nhân khiến dư luận căm phẫn tột cùng

Vụ việc gây bức xúc đến nỗi Bộ trưởng Tư pháp phải lên tiếng về hành động vô nhân đạo của nhóm yêu râu xanh.

Mới đây, trang The Sun đưa tin vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra ở thành phố Ghent, nước Bỉ đang trở thành tâm điểm chú ý của nước này. Theo truyền thông địa phương, nạn nhân là bé gái 14 tuổi, đến từ Gavere.

Vào hôm 15/5, bé gái đã đến gặp một người bạn ở nghĩa trang Westerbegraafplaats. Tuy nhiên bé gái không ngờ tại đây có thêm 4 người khác đang đứng chờ đợi cô bé. Người bạn cùng 4 tên này đã thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân tại nghĩa trang thuộc thành phố Ghent.

Bé gái 14 tuổi bị nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể ở nghĩa trang, 4 ngày sau, bi kịch tiếp theo ập đến với nạn nhân khiến dư luận căm phẫn tột cùng-1
Ảnh minh họa.

Kinh dị hơn, chúng còn thay nhau ghi lại những khoảnh khắc man rợ của cuộc tấn công. 4 ngày sau đó, đoạn video về cuộc tấn công được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến bé gái cảm thấy xấu hổ, nhục nhã ê chề. Cuối cùng không chịu được cú sốc quá lớn này, em đã tự sát.

Cha của nạn nhân đau đớn nói với truyền thông: "Những hình ảnh đó đã khiến thế giới của con gái tôi sụp đổ hoàn toàn. Nó đã đẩy con bé vào bước đường cùng, phải đi tìm cái chết".

Cảnh sát đã xác định danh tính 5 người bị cáo buộc liên quan đến vụ việc. Các nghi phạm gồm 3 trẻ vị thành niên từ 14 - 15 tuổi và 2 người lớn từ 18 - 19 tuổi. 2 trong số 5 nghi phạm còn là anh em ruột với nhau.

Bé gái 14 tuổi bị nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể ở nghĩa trang, 4 ngày sau, bi kịch tiếp theo ập đến với nạn nhân khiến dư luận căm phẫn tột cùng-2
Ảnh minh họa.

Thị trưởng thành phố Gavere Denis Dierick cho biết, ông thấu hiểu sâu sắc hoàn cảnh của gia đình nạn nhân và nói cái chết của cô bé là "nỗi kinh hoàng" và là "một thảm kịch vô nhân đạo". Bộ trưởng Tư pháp Vincent van Quikernborn đã lên Twitter cam kết rằng những kẻ liên quan sẽ bị trừng phạt thích đáng. Ông cũng kêu gọi các nạn nhân của bạo lực tình dục hãy gửi đơn khiếu nại và tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ông Vincent van Quikernborn nói: "Thật đáng căm hận. Không có từ nào diễn tả được tội ác này. Suy nghĩ của tôi cũng giống với gia đình và bạn bè của nạn nhân. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và công lý sẽ sớm được thực thi".

Theo truyền thông địa phương, 2 thanh niên 18 và 19 tuổi sẽ sớm ra hầu tòa. Vào chiều ngày 2/6 (giờ địa phương), một buổi tưởng niệm đến nạn nhân đã diễn ra ở trung tâm Ghent. Thị trưởng Gavere, Denis Dierick và thị trưởng Ghent, Mathias De Clercq, đều có mặt.

Thị trưởng De Clercq cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta cần hỗ trợ gia đình nạn nhân để đòi công lý. Một cô gái trẻ tự kết liễu đời mình vì những lý do này thật là khủng khiếp. Bạo lực tình dục đối với phụ nữ, trẻ em gái cũng là một đại dịch. Chúng ta cần đoàn kết lại với nhau để ngăn chặn điều này. Vấn nạn này phải hoàn toàn chấm dứt".

Bé gái 14 tuổi bị nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể ở nghĩa trang, 4 ngày sau, bi kịch tiếp theo ập đến với nạn nhân khiến dư luận căm phẫn tột cùng-3Bé gái 14 tuổi bị nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể ở nghĩa trang, 4 ngày sau, bi kịch tiếp theo ập đến với nạn nhân khiến dư luận căm phẫn tột cùng-4
Nhiều người có mặt tại lễ tưởng niệm nạn nhân.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-14-tuoi-bi-nhom-ban-cuong-hiep-tap-the-o-nghia-trang-4-ngay-sau-bi-kich-tiep-theo-ap-den-voi-nan-nhan-khien-du-luan-cam-phan-tot-cung-162210606150910611.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.