Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm

Từng có người thấy nạn nhân bị tên hung thủ lôi đi nhưng không một ai đứng ra ngăn cản hoặc cảm thấy cần thiết để báo cảnh sát.

Hứa Tiểu Muội là một nữ sinh 13 tuổi, sống tại quận Bản Kiều, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Năm 2002, Tiểu Muội chỉ mới tốt nghiệp tiểu học, chuẩn bị bước chân vào cấp 2 với muôn vàn điều mới mẻ và tốt đẹp đang chờ đón. 

Không ngờ trong một lần cùng bạn đi mua dụng cụ học tập cho năm học mới, cô bé bỗng nhiên mất tích. Không lâu sau đó, cảnh sát điều tra được cô bé chưa từng rời khỏi chung cư mà đã bị gã biến thái sống cùng tòa nhà bắt cóc để thỏa mãn dục vọng kinh tởm của hắn ta.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, rất nhiều hàng xóm nghe thấy tiếng nạn nhân kêu cứu, từng có người thấy nạn nhân bị tên hung thủ lôi đi nhưng không một ai đứng ra ngăn cản hoặc cảm thấy cần thiết để báo cảnh sát.

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-1
Nạn nhân Tiểu Muội đã chết vì sự vô tâm của hàng xóm.

Chi tiết này đã làm cho cả dư luận dậy sóng, khiến cho vụ án trở thành một nỗi nhức nhối cho đến ngày hôm nay. Mẹ của nạn nhân từng đau đớn nói: "Đừng để cái xã hội này cứ thế thờ ơ. Nếu tất cả mọi người đều thờ ơ như vậy, nhiều việc không thể ngăn chặn kịp thời, không biết ai mới là nạn nhân tiếp theo."

Tiểu Muội sống cùng mẹ trong căn hộ nhỏ ở tầng 5 của chung cư tại quận Bản Kiều. Là gia đình đơn thân nên trong cuộc sống chỉ có hai mẹ con Tiểu Muội nương tựa nhau. Cô bé tuy mới 13 tuổi những đã sớm hiểu được hoàn cảnh của mình, luôn rất ngoan ngoãn, hiếu thảo và thương yêu mẹ mình. Ngày 5 tháng 7 năm 2002, cô bé Tiểu Muội sau khi làm hồ sơ nhập học vào trường cấp 2 đã xin mẹ đi mua dụng cụ học tập cùng bạn thân.

Khi Tiểu Muội đi thang bộ xuống đến tầng 4, bất chợt một gã đàn ông xuất hiện khống chế cô bé rồi lôi thẳng vào nhà. Tiểu Muội chống cự quyết liệt và kêu cứu lớn tiếng trước khi bị gã biến thái bịt miệng.

Thời điểm đó, một số hàng xóm đã nghe thấy tiếng kêu cứu của Tiểu Muội nhưng họ không quan tâm. Có người tận mắt nhìn thấy cảnh cô bé bị nắm tóc kéo đi nhưng họ cho rằng chỉ là vấn đề mâu thuẫn trong gia đình nên không muốn can thiệp vào. Và như thế, số phận của Tiểu Muội và gia đình em đã thay đổi hoàn toàn.

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-2
Mẹ nạn nhân ngất xỉu ngay khi biết tin con gái đã bị sát hại.

Đến buổi chiều muộn, mẹ của Tiểu Muội đợi mãi không thấy con gái quay trở về liền tất tả chạy đi kiếm nhưng không thấy con đâu. Cuối cùng bà đã phải đến đồn cảnh sát trình báo sự việc nhờ họ giúp đỡ.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 1 giờ 50 phút trưa, Tiểu Muội xuất hiện ở cửa chung cư, đi vào bên trong và không thấy ra ngoài nữa. Cảnh sát cho rằng rất có thể cô bé vẫn còn ở đâu đó bên trong tòa nhà nên lập tức ra lệnh phong tỏa để tìm kiếm.

Lực lượng điều tra lục soát từng căn nhà một trong tất cả các tầng tại chung cư. Gần như tất cả hàng xóm tại đây đều tỏ ra quan tâm và vô cùng nhiệt tình hợp tác khi cảnh sát yêu cầu lục soát. Duy nhất chỉ có một căn hộ ở lầu 4, khi cảnh sát đến nơi bấm chuông nhưng chiếc chuông không hoạt động, có vẻ chủ nhân của căn nhà đã đi vắng.

Đến tối muộn cùng ngày, nhân viên điều tra tiếp tục quay lại chung cư để tìm hiểu sự việc. Khi họ bấm chuông ở căn hộ lầu 4, bất ngờ chuông lại reo lên. Tuy nhiên khi đập cửa vẫn không có ai phản hồi. Nhận thấy có điều khả nghi ở đây, nhân viên cảnh sát ngay lập tức thông báo về trung tâm chỉ huy, điều động thêm đồng nghiệp đến để xem xét.

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-3
Cảnh sát nhìn qua lỗ thông gió của căn hộ mới phát hiện có người đang ẩn nấp bên trong nhà.

Để chắc chắn trong nhà không có ai, một cảnh sát đã trèo lên để quan sát bên trong ngôi nhà từ lỗ thông gió. Ông bất giác giật mình khi chạm phải một cặp mắt trắng dã đang nhìn chằm chằm. Hắn ta chính là người thuê nhà mới dọn đến khoảng 2 tháng, tên Chung Thế Long, 26 tuổi.

Biết rằng bản thân không thể nào trốn tránh được nữa, gã họ Chung đành phải ra mở cửa cho cảnh sát vào khám xét. Sau một hồi lục soát, cảnh sát không phát hiện điều gì khả nghi nhưng trực giác cho thấy, gã Chung này chắc chắn đã làm điều gì khuất tất.

Một nhân viên cảnh sát để ý đến chiếc giường gỗ và hỏi tên Chung bên dưới có gì. Hắn nói vòng vo rằng chỉ có vài vật dụng lặt vặt và chăn bông ít sử dụng đến. Nhân viên cảnh sát liền nhấc chiếc giường gỗ nặng trịch lên kiểm tra thì phát hiện một túi nilong đen bên dưới. Trong túi nilong này, cảnh sát tìm thấy thi thể của Tiểu Muội trong tình trạng khỏa thân và được quấn chặt bằng băng keo trong tư thế bào thai.

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-4
Thi thể Tiểu Muội được quấn băng keo và bỏ vào túi nilong đen.

Tên Chung Thế Long không còn đường chối cãi, đành phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác kinh tởm của mình. Gã đàn ông bệnh hoạn cho biết bạn gái hắn đang mang thai nên nhiều tháng nay hắn không được gần gũi, sinh lý không được giải tỏa.

Vào hôm đó, sau khi phê pha vì hít keo, bỗng nhiên dục vọng nổi lên, tên Chung hé cửa nhìn ra hành lang quan sát để tìm kiếm cơ hội thì vô tình nhìn thấy Tiểu Muội đi xuống cầu thang. Ngay sau đó hắn liền xông ra kéo cô bé vào trong để thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-5
Túi nilong chứa thi thể được giấu bên dưới chiếc giường gỗ.

Khi đã thỏa mãn thú tính, tên Chung lại lo sợ nạn nhân tố giác nên quyết định bóp cổ cô bé cho đến chết rồi bỏ thi thể vào túi nilong định đem đi bỏ ở bãi rác. Không ngờ lúc đó cảnh sát lại phong tỏa chung cư để lục soát, hắn phải giấu túi nilong vào bên dưới giường gỗ rồi ẩn nấp trong nhà tìm cách hủy thi diệt tích.

Trước tội ác tày trời không thể dung thứ, tên Chung Thế Long đã bị tuyên án tử hình và đã bị hành quyết bằng súng tại pháp trường. Tên sát nhân biến thái đã phải trả giá nhưng tính mạng vô tội của Tiểu Muội thì ai có thể đền được đây?

Vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh 13 tuổi: Điều khủng khiếp nhất là dục vọng của kẻ sát nhân được đồng lõa bởi sự thờ ơ của hàng xóm-6
Tên cầm thú Chung Thế Long đã bị xử tử hình vì tội ác dã man hắn gây ra.

Cho đến ngày hôm nay, nhiều người không khỏi day dứt rằng, nếu như hôm đó hàng xóm của cô bé nhanh chóng báo cảnh sát, nếu như họ không quá vô tâm thì có phải Tiểu Muội đã thoát được hoàn cảnh hiểm nghèo hay không? 

Liệu có phải sự thờ ơ của những người hàng xóm đã tiếp tay cho tội ác khủng khiếp của gã biến thái, gián tiếp gây nên cái chết thương tâm của Tiểu Muội?

(Nguồn: Ettoday)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-cuong-hiep-va-sat-hai-nu-sinh-13-tuoi-dieu-khung-khiep-nhat-la-duc-vong-cua-ke-sat-nhan-duoc-dong-loa-boi-su-tho-o-cua-hang-xom-162210506001844820.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.