Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng

Đây là vụ quấy rối tình dục trẻ em gây bức xúc trong dư luận ở Australia, đáng căm phẫn ở chỗ kẻ tấn công là cảnh sát còn nạn nhân là một bé gái nhỏ tuổi.

Theo tờ tin tức NZ Herald, sự việc xảy ra từ tháng 7 năm 2019 nhưng gần đây tòa án mới tiến hành phiên xét xử tiếp theo. Người đàn ông tên Glenn Roche, 54 tuổi, làm việc trong lực lượng cảnh sát Australia, đã bị buộc tội sàm sỡ một bé gái 13 tuổi trong thang máy của ga xe lửa ở thành phố Sydney.

Được biết, ông Glenn có quen biết với gia đình bé gái. Hôm xảy ra sự việc, vợ chồng ông này cùng gia đình bé gái đi tham quan ở Sydney. Khi đến nhà ga xe lửa, bé gái hớn hở cùng một bạn nữa chạy vào thang máy, theo sau đó là một em bé nhỏ hơn. 


Cảnh sát quấy rối tình dục bé gái trong thang máy

Đoạn video, do camera an ninh trong thang máy ghi lại, cho thấy cảnh ông Glenn nở nụ cười nham hiểm bước vào bên trong, cố tỏ ra vui đùa rồi tóm lấy cô bé, đụng chạm và cố hôn bé, trong khi đứa trẻ sợ hãi vùng vẫy cố thoát ra.

Nạn nhân đã tìm cách trốn thoát và kể cho mẹ nghe về trải nghiệm kinh hoàng vừa xảy ra, rằng mình bị ông ta sờ ngực 2 lần. Cha mẹ cô bé lập tức làm đơn tố cáo gửi cảnh sát về hành vi sàm sỡ trẻ em của ông Glenn. 

Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-1
Mặc cho bé gái xua tay sợ hãi, người đàn ông này ngoan cố đẩy đứa trẻ về phía sau và cố tình động chạm vào vùng nhạy cảm.

Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-2

Trong phiên tòa xét xử diễn ra mới đây tại Tòa sơ thẩm Liverpool, người đàn ông này cố bao biện rằng khi ấy ông ta chỉ muốn vui đùa với đứa trẻ. Trong các cuộc phỏng vấn với cảnh sát, Glenn thừa nhận tay ông ta vô tình chạm vào vùng ngực của bé gái, "vì vậy chắc chắn sẽ có một sự tiếp xúc nào đó, nhưng khẳng định rằng không có thỏa mãn tình dục", theo 7 News. “Cô bé góp phần vào việc đó bằng cách đu người lên và trượt qua tay tôi".

Trong quá trình tố tụng đầu tiên tại tòa vào tháng 9 năm 2019, Glenn khai với cảnh sát rằng ông ta đã ôm em gái và mẹ của nạn nhân và hôn lên má để chào tạm biệt một cách rất bình thường, tự nhiên, tờ Daily Telegraph đưa tin.

Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-3Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-4

Ông ta nói: “Tâm trí của tôi cứ rối tung lên như thể đây là một thử thách. Trước đó, tôi có thể ôm lấy cô bé và trao một nụ hôn trên má như 2 chị em và mẹ của cô bé cơ mà".

Người đàn ông này giải thích rằng khi ông ta nhìn thấy bé gái chạy vào thang máy, ông ta đã chạy theo để chào tạm biệt và nói với các điều tra viên rằng ông ta "lẽ ra phải nhận ra ý muốn của cô bé để không hôn lên má cô bé".

“Tôi nhớ tôi đã hôn má phải đứa trẻ và đó là tất cả những gì tôi muốn làm", Glenn nói.

Tối hôm đó, ông ta nhận được cuộc gọi từ mẹ của cô bé nói rằng đứa trẻ đã rất hoảng sợ.

Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-5Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-6
Glenn mô tả cách ông ta chạm vào bé gái tuổi teen trong thang máy.

Nạn nhân cũng nói với tòa rằng mình vẫn còn gặp ác mộng về vụ tấn công và lo lắng nó sẽ xảy ra một lần nữa.

Thẩm phán không chấp nhận lời giải thích của Glenn và cho rằng ông ta có tội. Hiện tại, ông Glenn vẫn khẳng định mình không làm gì sai. Ông ta đã bị đình chỉ công việc và sẽ bị kết án vào tháng 8 tới đây.

Cảnh sát Australia sàm sỡ bé gái trong thang máy, video quay lại toàn bộ sự việc gây phẫn nộ tột cùng-7
Một loạt tờ báo ở Australia và Anh dùng từ "shocking moment" (khoảnh khắc kinh hoàng) để đưa tin về vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-sat-australia-sam-so-be-gai-trong-thang-may-video-quay-lai-toan-bo-su-viec-gay-phan-no-tot-cung-162210406191821480.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.