Bé gái 3 tuổi đã được tuyên bố tử vong bất ngờ ‘sống lại’ ngay trong tang lễ

Một bé gái 3 tuổi ở Mexico được người thân phát hiện vẫn còn cử động trong quan tài sau khi bác sĩ tuyên bố cố bé tử vong 12 giờ trước.

Sự việc hy hữu xảy ra trong tang lễ của bé gái 3 tuổi người Mexico hôm 17/8 vừa qua. Cô bé có tên Camila Roxana Martinez Mendoza, bất ngờ "sống lại" giữa đám tang của mình, dù được kết luận đã tử vong trước đó. Các bác sĩ của Bệnh viện Cộng đồng Salinas de Hildalgo ở bang San Luis Potosi, được cho là chẩn đoán sai, dẫn đến việc bé được đưa đến nhà tang lễ dù vẫn còn sống.

Bé gái 3 tuổi đã được tuyên bố tử vong bất ngờ ‘sống lại’ ngay trong tang lễ-1

Bé Camila cùng mẹ, Mary Jane Mendoza

Mary Jane Mendoza, mẹ của bé Camila,  cho biết trước đó con gái bị nôn mửa, đau bụng kèm sốt. Cô bé được đưa đến phòng khám tư của một bác sĩ nhi ở Villa de Ramos, phía tây bắc bang San Luis Potosi. Tuy nhiên, vị bác sĩ khuyên gia đình nên đưa cô bé đến bệnh viện công.

Tại bệnh viện, bác sĩ đã đắp cho cô bé một chiếc khăn lạnh nhằm hạ nhiệt độ cơ thể, đồng thời sử dụng máy đo nồng độ oxy để theo dõi tình trạng sức khỏe. Rất nhanh cô bé đã được xuất viện với đơn thuốc paracetamol để giảm đau và hạ sốt, nhưng gia đình bắt đầu nhận thấy tình hình cô bé đang ngày càng xấu đi.

Sau khi tiếp tục hỏi ý kiến bác sĩ, mẹ của Camila đã được khuyên rằng hãy cho cô bé ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước và bổ sung một vài loại thuốc khác. Tuy vậy, sức khỏe Camila vẫn kém dần, thậm chí còn nôn mửa nhiều thêm.

Lo lắng cho con gái mình, bố mẹ của Camila đã đưa cô bé đến gặp một bác sĩ khác và yêu cầu cấp cứu ngay lập tức. 9 giờ tối cùng ngày, Camila được chuyển thẳng lên bệnh viện thành phố Salinas, California.

Mary nói: "Họ muốn nối ống tiêm tĩnh mạch cho con bé nhưng loay hoay một lúc lâu vẫn không làm nổi vì không tìm thấy tĩnh mạch. Phải một lúc sau, một y tá mới xử lý xong".

Sau đó, Mary cho biết cô bị tách khỏi con gái và bị nhốt trong một căn phòng cho đến khi phải tự tìm cách lẻn ra ngoài. Ít phút sau, Mary nhận tin bé Camila đã qua đời. Các bác sĩ tuyên bố Camila đã tử vong do mất nước. Thi thể của cô bé được giữ trong một căn phòng riêng biệt, khóa cẩn thận và không cho phép ai tiếp cận.

Bé gái 3 tuổi đã được tuyên bố tử vong bất ngờ ‘sống lại’ ngay trong tang lễ-2

Bé Camila được người thân phát hiện vẫn cử động trong đám tang của chính cô bé diễn ra hôm 17/8 ở bang San Luis Potosi, Mexico. Ảnh: @nmas. 

Điều kì lạ xuất hiện vào ngày hôm sau khi gia đình đang tổ chức tang lễ cho Camila, Mary phát hiện kính quan tài của con gái bị mờ hơi nước. Nhưng những người dự tang cho rằng Mary bị ảo giác nên không cho cô mở quan tài con ra kiểm tra.

Mãi về sau, mẹ chồng của Mary lại phát hiện mắt của cháu gái thực sự chuyển động. Ngay lập tức, người nhà mở quan tài và kiểm tra mạch của cô bé thì xác nhận Camila còn sống.

Mọi người đã nhanh chóng đưa Camila quay trở lại bệnh viện Salinas. Nhưng may mắn không xuất hiện khi một lần nữa các bác sĩ tuyên bố rằng cô bé đã chết thực sự, vì phù não.

Hiện tại, gia đình của Camila Roxana Martinez Mendoza đang làm thủ tục cáo buộc Bệnh viện Cộng đồng Salinas de Hidalgo vì sơ suất khi đã báo tử cho cô bé quá sớm. Theo Tổng chưởng lý bang San Luis Potosi, ông Jose Luis Ruiz, vụ việc đang được điều tra và các nhà chức trách cũng đang tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/be-gai-3-tuoi-da-duoc-tuyen-bo-tu-vong-bat-ngo-song-lai-ngay-trong-tang-le-tintuc838590

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.